+Aa-
    Zalo

    Phạm Anh Khoa khiến Mỹ Linh, Hồng Nhung không thể ngồi yên

    ĐS&PL (ĐSPL) - Với giai điệu tươi vui, rộn rã của “Livin la vida loca”, cả Mỹ Linh và Hồng Nhung đã không thể ngồi yên tại chỗ mà đứng lên nhún nhảy theo từng câu hát.

    (ĐSPL) - Với giai điệu tươi vui, rộn rã của “Livin la vida loca”, cả Mỹ Linh và Hồng Nhung đã không thể ngồi yên tại chỗ mà đứng lên nhún nhảy theo từng câu hát của Anh Khoa. 

    Tối qua (24/5) chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer đã bước vào đêm tranh tài tiếp theo ở thể loại Latin. Sáu ca sĩ đã mang tới một không gian âm nhạc sôi động với những bước nhảy nóng bỏng. Càng vào vòng trong, các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu hơn.

    Latin là thể loại nhạc đòi hỏi người ca sĩ không chỉ cần giọng hát hay mà còn phải thể hiện được khả năng vũ đạo với những bước nhảy quyến rũ, đầy kỹ thuật. Nhắc tới Latin, ta nghĩ ngay tới những điệu nhảy huyền thoại như Tango, Samba, Salsa... đầy phóng khoáng, phổ biến ở các nước Châu Mỹ - Latin, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha …

    Đối với các vũ công chuyên nghiệp, để thể hiện những bước nhảy Latin thì không mấy khó khăn nhưng với ca sĩ trong top 6 chia sẻ thì đây là sở đoản của họ, đa số đều thú nhận nhạc Latin không hề đơn giản chút nào. Nhưng các ca sĩ đều nỗ lực hết mình để trải nghiệm với một thể loại nhạc mới mà bản thân cần vượt qua để chinh phục ngôi vị ca sĩ “tuyệt đỉnh” trong thời gian tới.

    Phạm Anh Khoa khiến Mỹ Linh, Hồng Nhung không thể ngồi yên

    6 thí sinh với phần mở màn ấn tượng.

    Ca sĩ Mỹ Linh làm giám khảo khách mời trong đêm nhạc Latin, cùng đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Hồng Nhung nhận xét các phần biểu diễn của thí sinh. Mỹ Linh tỏ ra khá dễ tính dù ngồi ghế nóng. Chị thú nhận tiết mục nào cũng làm chị ngưỡng mộ vì cùng trong nghề nhưng các ca sĩ đã mạnh dạn thể hiện thể loại không phải sở trường. Trong khi đó, giám khảo Lê Hoàng thì dường như trở nên khó tính hơn thường ngày khi phần biểu diễn của thí sinh nào cũng nhận ít nhất một điểm trừ từ anh.

    Mở đầu chương trình, top 6 ca sĩ đầy quyến rũ, sôi động trong ca khúc “Lời của ánh mắt”. Trang Nhung, Phạm Thu Hà, Phương Vy, Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa và Hoàng Hải đã khiến cho đêm liveshow 6 mở màn không thể thú vị hơn và hứa hẹn một đêm bùng nổ.

    Phạm Anh Khoa khiến Mỹ Linh, Hồng Nhung không thể ngồi yên
    Hoàng Hải và phần mở đầu suôn sẻ nhưng chưa thực sự ấn tượng.

    Lúc đầu Hoàng Hải dự định chọn thể hiện một ca khúc Pop – Latin nhưng vì phần Latin trong bài hát quá ít nên đã phải thay đổi tiết mục của mình ở phút chót. Cuối cùng, anh chàng đã thể hiện vũ điệu “Lambada” bất hủ cùng những vũ công váy đỏ quyến rũ. Chỉ có hai buổi để luyện tập vũ đạo, mà lại có quá nhiều động tác không phải sở trường nên Hoàng Hải đã khá vất vả. Dù vậy, chàng trai này vẫn đã mở đầu cho 6 tiết mục dự thi suôn sẻ và khiến Mỹ Linh phải bất ngờ.

    Phạm Anh Khoa khiến Mỹ Linh, Hồng Nhung không thể ngồi yên

    Phạm Thu Hà với hình ảnh hoàn toàn mới.

    Nếu theo dõi nữ nghệ sĩ xuất thân từ dòng nhạc Opera biểu diễn 5 tuần qua thì khán giả không còn xa lạ gì với hình ảnh của một Phạm Thu Hà luôn khéo léo, thông minh thêm những đoạn hát nốt cao để phô giọng hát thính phòng sở trường của mình. Nhưng trong đêm thi, khán giả được chứng kiến một sự “lột xác” khi lắng nghe Phạm Thu Hà hát “Vũ nữ thân gầy” với hình ảnh hoàn toàn mới. Xuất hiện với găng tay, cài tóc hình hoa bự, tóc búi thấp, váy dài rũ cùng chiếc micro có chân đế, Phạm Thu Hà làm khán giả liên tưởng ngay đến những ca sĩ hát phòng trà, sàn nhạc đầy quyến của nhiều năm về trước.

    Hồng Nhung đã ngạc nhiên khi xem xong phần biểu diễn này khi Phạm Thu Hà đã “trải qua tất cả thử thách một cách rất ngọt ngào. Mỹ Linh từng tiếp xúc và làm việc với Thu Hà nhiều lần trước đó, có nghe cô hát thính phòng nhưng không không nghĩ cô gái này có thể biến hóa như thế. Tuy nhiên, giám khảo Lê Hoàng lại mâu thuẫn với Mỹ Linh. Anh cho rằng: “Thu Hà hát bài này tất nhiên rất cố gắng nhưng bài hát theo điệu Tango phải lạnh lùng, bi tráng, kiêu hãnh, cá tính rất mạnh”.

    Phạm Anh Khoa khiến Mỹ Linh, Hồng Nhung không thể ngồi yên

    Đức Tuấn đầy cá tính.

    Luôn mang tới những tiết mục bất ngờ được đầu tư công phu ở mỗi tuần thi, lần này Đức Tuấn không làm khán giả thất vọng khi kết hợp với kiện tướng dancesport Khánh Thi tạo nên một tiết mục vô cùng sôi động. Xuất hiện trong trang phục cá tính với ca khúc “Adrenalina”, bên cạnh giữ vững được giọng hát đầy nội lực và kỹ thuật, Đức Tuấn còn thể hiện được những bước nhảy nóng bỏng với bạn nhảy Khánh Thi. Trong bài hát còn có những đoạn Đức Tuấn bê đỡ bạn nhảy không thua kém ai dù gặp sự cố về micro trong lúc diễn.

    Phạm Anh Khoa khiến Mỹ Linh, Hồng Nhung không thể ngồi yên
    Trang Nhung vừa nhảy vừa hát rất sung.

    Bà mẹ bốn con, ca sĩ dân ca, dân gian đương đại Trang Nhung tiếp tục làm khán giả thích thú khi hết mình trong hit “Vì em quá yêu anh” của Mỹ Tâm. Vừa hát vừa nhảy đầy sung sức. Lê Hoàng cũng đánh giả đây là một tiết mục “hoàn hảo” nhưng anh lại tiếc một chút ở phần cuối khi mong Trang Nhung có thể hát bốc hơn nữa. Theo Lê Hoàng: “Vũ đạo rất tốt nhưng giọng hát đã lên đến 8 rồi, tôi chờ tới 10 nhưng không thấy nên tiếc”.

    Phạm Anh Khoa khiến Mỹ Linh, Hồng Nhung không thể ngồi yên
    Phương Vy với những bước nhảy quyến rũ.

    Càng về sau, sức nóng của chương trình lại càng lan tỏa hơn. Phương Vy đã lựa chọn cho mình một ca khúc với tiếp tấu rất nhanh, cực khó bắt nhịp mang tên “Conga”. Xuất hiện như một nữ thần mặt trời, những bước nhảy quyết rũ và giọng hát đầy cảm xúc của Phương Vy đã khiến ba giám khảo không thể ngớt ngợi khen. Chưa kể màn “xé” trang phục trên sân khấu khiến khán giả trầm trồ, tán thưởng.

    Phạm Anh Khoa khiến Mỹ Linh, Hồng Nhung không thể ngồi yên
    Phạm Anh Khoa khiến Mỹ Linh, Hồng Nhung không thể ngồi yên.

    Tính chất sôi động, quyến rũ là điều khiến Phạm Anh Khoa đau đầu nhất khi sợ thể hiện không đúng chất Latin. Lo lắng nhưng vừa xuất hiện trên sân khấu với mái tóc lạ lẫm, nam ca sĩ đã làm sân khấu hoàn toàn nóng lên dù là tiết mục cuối cùng. Với giai điệu tươi vui, rộn rã của “Livin la vida loca”, cả Mỹ Linh và Hồng Nhung đã không thể ngồi yên tại chỗ mà đứng lên nhún nhảy theo từng câu hát của Anh Khoa. Mỹ Linh, Trấn Thành và Hồng Nhung cứ chọc Lê Hoàng vì ngại nên không đứng lên dù rất muốn “lắc theo”.

    Sáu ca sĩ đã mang tới cho khán giả và ban giám khảo một đêm nhạc Latin thành công. Trước khi khép lại chương trình, khán giả còn được thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng của ca sĩ khách mời. Đoan Trang tái xuất sau khi sinh bé Sol. “Socola Đoan Trang” vừa hát vừa nhảy rất sung. Ca khúc “Mambo Italiano” đã thể hiện được phong độ, đẳng cấp của nữ ca sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt hay hát Latin.

    Phạm Anh Khoa khiến Mỹ Linh, Hồng Nhung không thể ngồi yên
    Đoan Trang tái xuất sau sinh với phần thể hiện vô cùng ấn tượng.

    Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trang cảm thấy rất hạnh phúc được quay trở lại như những ngày đầu mới vào nghề, được mọi người yêu thương và mong chờ nên Trang lấy tinh thần đó để mà tập luyện hết sức lực trong những ngày qua để có bài diễn rất mới này trong buổi tối hôm này”.

    Nữ giám khảo Hồng Nhung trong tuần cuối cùng ngồi ghế nóng cũng đã góp một tiết mục tặng khán giả. Với “Don’t cry for me Argentina”, giọng hát trong veo, cao vút không đợi tuổi đã chạm vào cảm xúc của người xem. 

    Trước khi công bố kết quả, cả ba vị giám khảo đều dành một phiếu cho Phương Vy khi nhận xét rằng đây là tiết mục tốt nhất của đêm nhạc Latin, Mỹ Linh thì dành thêm một phiếu cho Phạm Anh Khoa.Kết quả, Phạm Anh Khoa và Trang Nhung đã nhận được nhiều bình chọn nhất trong đêm thi này với kết quả bình chọn lần lược là 32\% và 20\%.

    Trong tuần này, không có thí sinh bị loại. Kết quả bình chọn sẽ được cộng dồn vào đêm thi tiếp theo. Hai thí sinh có bình chọn thấp nhất sẽ chia tay chương trình vào tuần tới.

    Liveshow tiếp theo, Top 6 sẽ tiếp tục tranh tài với thể loại R&B. Chương trình sẽ được Truyền hình trực tiếp lúc 21h thứ Bảy tuần sau (31/5) trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV.

    ẢNH: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-anh-khoa-khien-my-linh-hong-nhung-khong-the-ngoi-yen-a34239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan