+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh "diện" giày 10cm đi cầu bập bênh

    ĐS&PL Phương Thanh có lẽ là khách mời liều lĩnh nhất của chương trình Ghế không tựa khi cô dám thử thách hai chiếc cầu bập bênh và gãy nhịp bằng đôi giày hơn 10cm.

    Phương Thanh có lẽ là khách mời liều lĩnh nhất của chương trình Ghế không tựa khi cô dám thử thách hai chiếc cầu bập bênh và gãy nhịp do MC Công Tố đưa ra bằng đôi giày hơn 10cm.

    Phương Thanh

    Ca sĩ Phương Thanh trong chương trình Ghế không tựa của VTV6.

    Xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa tuần này, nữ ca sĩ Phương Thanh làm nhiều khán giả bất ngờ trước sự trẻ trung, nhí nhảnh so với độ tuổi 40 của mình. Dù là lần đầu tiên đến với chương trình, nhưng sự hài hước và dí dỏm của chị Chanh khiến không khí tại trường quay rộn ràng hơn.

    Không chỉ vậy, như những khách mời khác của chương trình, Phương Thanh cũng phải vượt qua hai thử thách cầu gãy nhịp và cầu bập bênh do MC Công Tố đưa ra. Song, nữ ca sĩ 41 tuổi đã khiến những người có mặt tại trường quay sửng sốt khi cô "diện" đôi giày hơn 10cm để đi qua hai chiếc cầu này. Sau thử thách, nhiều người thậm chí còn gọi cô là khách mời liều lĩnh nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-dien-giay-10cm-di-cau-bap-benh-a62918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn sau khi nhận Giải thưởng VTV 2014

    Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn sau khi nhận Giải thưởng VTV 2014

    Do bận lưu diễn nước ngoài nên Mỹ Tâm đã không thể có mặt trong lễ trao giải Ấn tượng VTV 2014 do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Vì vậy, ngay sau khi biết tin mình được giải, Mỹ Tâm đã quay một clip ngắn gửi lời cảm ơn tới chương trình và đặc biệt là các khán giả đã ủng hộ và bình chọn cho cô.