Thành Lộc – Thúy Hạnh – Huy Tuấn trở lại ghế nóng Got Talent


Thứ 2, 06/10/2014 | 02:52


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Thành Lộc – Thúy Hạnh – Huy Tuấn xác nhận họ trở lại ghế nóng Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3.

(ĐSPL) - Thành Lộc – Thúy Hạnh – Huy Tuấn xác nhận họ trở lại ghế nóng Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3.

Sau thông tin nghệ sĩ Hoài Linh là nhân tố mới của ghế nóng Vietnam’s Got Talent mùa 3, ban tổ chức vừa tiếp tục công bố sự “tái xuất” của bộ ba giám khảo tài năng của 2 mùa Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent vừa qua.

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn đã chính thức xác nhận việc trở lại “ghế nóng” Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent. 4 vị giám khảo này sẽ đồng hành cùng các thí sinh trên con đường tìm kiếm gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.

 Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn đã chính thức xác nhận việc trở lại “ghế nóng” Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent. 

Cho đến thời điểm này, sau hơn một tháng kể từ thời điểm khởi động Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3, đã có hàng ngàn thí sinh đăng kí tham gia chương trình truyền hình thực tế nổi danh này và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên cùng số thí sinh tiềm năng đến với vòng tuyển sinh đang và sẽ diễn ra tại 9 tỉnh thành trong cả nước. Cuộc hành trình tìm kiếm tài năng đã đi qua 3 thành phố Đà Lạt, Hải Phòng, Nha Trang và Huế.

Hôm nay, 20/8, vòng tuyển sinh toàn quốc sẽ diễn ra tại Đà Nẵng và Tiền Giang. Địa điểm dự tuyển ở Đà Nẵng là Cung Thể thao Tiên Sơn và ở Tiền Giang là khách sạn Chương Dương thuộc thành phố Mỹ Tho. Chuyến xe buýt của những ước mơ cũng tiếp tục đến Cần Thơ vào ngày mai, 21/88 với điểm dự tuyển tại Big C Cần Thơ.

Vòng tuyển Hà Nội sẽ diễn ra vào thứ 6 và thứ 7 tuần này, ngày 22 – 23/8 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall (07 - 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội) và sẽ dừng chân tại thành phố Hồ Chí Minh tại chủ nhật và thứ 2 tuần này, ngày 24 – 25/8.

Kết thúc vòng tuyển toàn quốc sẽ là vòng loại sân khấu tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tại vòng loại sân khấu, ban biám khảo chính thức của Vietnam’s Got Talent sẽ gặp gỡ và chứng kiến các màn trình diễn trên sân khấu của những thí sinh đã vượt qua vòng tuyển cả nước.

Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa 3 dự kiến phát sóng vào trung tuần tháng 9 năm 2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-loc-thuy-hanh-huy-tuan-tro-lai-ghe-nong-got-talent-a47147.html