Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2: Doraemon tóc xù nhảy quyến rũ


Thứ 7, 30/08/2014 | 16:13


(ĐSPL) - Trong liveshow 2 Giọng hát VIệt nhí, cậu bé được mệnh danh là "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh lại "đốn tim" khán giả và các HLV khi vừa hát vừa nhảy vô cùng... quyến rũ.

(ĐSPL) -  Trong liveshow 2 Giọng hát VIệt nhí, cậu bé được mệnh danh là "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh lại "đốn tim" khán giả và các HLV khi vừa hát vừa nhảy vô cùng... quyến rũ.

 - Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2: Doraemon tóc xù nhảy quyến rũ
21h23: Hà Trang hóa thân thành cô thôn nữ duyên dáng và thể hiện ca khúc Đóng nhanh lúa tốt.
 - Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2: Doraemon tóc xù nhảy quyến rũ (Hình 2).
21h40: Nguyễn Ngọc Anh đội Cẩm Ly thể hiện ca khúc Uống trà theo phong cách hiện đại nhưng vô cùng sôi động và đáng yêu phù hợp với lứa tuổi của em.
Trực tiếp Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2
21h43: Thí sinh Thế Lân đội Lam Trường thể hiện ca khúc Tan Biến của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Sự lựa chọn này của Lam Trường được đánh giá cao vì ca khúc vừa phù hợp với quãng giọng của Thế Lân lại mang ca từ đẹp.

21h48: Huấn luyện viên nhận xét

Lưu Hương Giang: Cả 3 bài hát có tiết tấu khác nhau nhưng cả 3 ca khúc đều mang tới cho người nghe sự thoải mái chứ không bị áp lực. Lân và Ngọc Anh các con mang phong cách vô cùng hiện đại làm cô rất thích. Còn cô gái bé nhỏ Hà Trang thì con rất thông minh, chăm chỉ và có tố chất. Cô hi vọng khán giả sẽ bình chọn cho con mà không cần đến cô.

Lam Trường: Chú rất là thông cảm với các con vì các con là những người đầu tiên bước ra sân khấu trong đêm thi hôm nay. Tuy nhiên, chú vẫn gửi lời chúc mừng tới các con vì dù rất hồi hộp thì các con vẫn làm rất tốt phần thi của mình.

 - Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2: Doraemon tóc xù nhảy quyến rũ (Hình 4).

 - Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2: Doraemon tóc xù nhảy quyến rũ (Hình 5).
22h01: Thí sinh Đào Gia Phúc đội Lam Trường xuất hiện bảnh bao trên sân khấu và thể hiện một ca khúc nhạc ngoại lời Việt Can's take my eyes of you (Ấm áp ngày xanh).
 - Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2: Doraemon tóc xù nhảy quyến rũ (Hình 6).
22h05: Nguyễn Huỳnh Thiên Kim đội "Giang - Hồ" thể hiện một ca khúc tiếng Anh Who's loving you.
 - Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2: Doraemon tóc xù nhảy quyến rũ (Hình 7).
22h16: Thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Anh đội Cẩm Ly thể hiện ca khúc Mẹ tôi vô cùng ngọt ngào và cảm xúc.

22h23: Huấn luyện viên nhận xét

Hồ Hoài Anh: Cảm ơn Lam Trường đã mang tới một tiết mục hay nhưng chú thấy Gia Phúc hơi lãng tử và không quan tâm tới bài hát nhiều lắm, con nên chú tâm vào bài hát một chút nữa.

Còn Ngọc Anh, chú rất là xúc động về bài hát này của con và chú nghĩ là khi con hát bài này thì đó cũng là cảm xúc của con nữa.

Cẩm Ly: Thiên Kim cô nghĩ rằng khán giả cũng sẽ thấy được nội lực của con, con có chất giọng khỏe, tròn, đầy, sau này con sẽ còn phát triển hơn và tiến xa hơn nữa.

Nói về Gia Phúc thì cô thích phong cách của con, ngoài lãng tử thì con rất là điệu nghệ. Nếu con phát huy thêm, con bản lĩnh hơn thì con sẽ tốt hơn rất là nhiều.

Còn Ngọc Anh khi huấn luyện Ngọc Anh thì cô cũng nói rằng con chỉ có thể chạm được đến khán giả bằng cái chất giọng của con, cảm xúc của con. Và hôm nay con đã làm được điều đó.

 - Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2: Doraemon tóc xù nhảy quyến rũ (Hình 8).

 - Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2: Doraemon tóc xù nhảy quyến rũ (Hình 9).
22h35: Thí sinh Linh Nhi đội Lam Trường thể hiện ca khúc Nơi đảo xa.
 - Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2: Doraemon tóc xù nhảy quyến rũ (Hình 10).
22h40: Thí sinh Phương Thanh đội Cẩm Ly hát ca khúc Tình mẹ.
 - Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2: Doraemon tóc xù nhảy quyến rũ (Hình 11).
22h43: "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh khiến cả khán phòng trở nên sôi động và cuồng nhiệt theo từng câu hát, điệu nhảy điêu luyện của em.

22h48: Huấn luyện viên nhận xét

Lam Trường: 3 tiết mục vừa rồi đều là những tiết mục xuất sắc, trong thời gian ngắn mà các con tiến bộ quá nhanh và đặc biệt là chú rất là thích những bước nhảy điêu luyện của Hoàng Anh. Đặc biệt là phần quần xẻ cao rất là ấn tượng với chú, nó khiến tiết mục của con trở nên hấp dẫn, con nhảy quyến rũ hơn khiến chú chịu không nổi.

Hồ Hoài Anh: Thực sự thì trong 3 tiết mục Hoài Anh thấy ấn tượng với giọng hát đầy nội lực của Linh Nhi. Còn Phương Thanh thì con hát rất rõ ràng, rành mạch tuy nhiên con phát âm chưa chuẩn lắm vì hơi có giọng địa phương một chút nhưng điều đó cũng không có vấn đề gì lắm.

 - Giọng hát Việt nhí vòng liveshow 2: Doraemon tóc xù nhảy quyến rũ (Hình 12).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-vong-liveshow-2-doraemon-toc-xu-nhay-quyen-ru-a48812.html