Văn Mai Hương chia sẻ giảm cân, Hồ Trung Dũng yêu từ năm 19 tuổi


Chủ nhật, 30/03/2014 | 17:20


(ĐSPL) - Văn Mai Hương chia sẻ bí quyết giảm cân để có thân hình "mi nhon" của cô và Hồ Trung Dũng chia sẻ anh từng thất tình năm 19 tuổi.

(ĐSPL) - Văn Mai Hương chia sẻ bí quyết giảm cân để có thân hình "mi nhon" của cô và Hồ Trung Dũng chia sẻ anh từng thất tình năm 19 tuổi.

Tối qua (29/3), Giải thưởng truyền hình HTV lần 8 – năm 2014 đã khép lại 3 đêm truyền hình trực tiếp bằng liveshow giành cho các ca sĩ top 3 nam và top 3 nữ được yêu thích nhất trước khi bước vào vòng chung kết. 

Không giống lĩnh vực sân khấu và truyền hình, top 3 nam và top 3 nữ của Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 xuất hiện nhiều gương mặt ca sĩ quen thuộc: Hiền Thục, Văn Mai Hương, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng và Noo Phước Thịnh đều được bình chọn vào top 3 nam và nữ của mùa giải trước; duy chỉ có Võ Hạ Trâm là gương mặt mới mùa giải năm nay nhưng cũng được vinh danh với giải thưởng âm nhạc Cống hiến. Trong đêm vinh danh, cả 6 gương mặt này khiến không khí tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa nóng hơn bao giờ hết. 

Mở đầu chương trình năm nay có một nét mới khá thú vị đó chính là các ca sĩ top 3 nam và nữ sẽ “bước” từ MV ra sân khấu. Sau khi trích đoạn MV được yêu thích của các ca sĩ top 3 vừa được phát thì chính ca sĩ đó bước ra và hát tiếp ca khúc đó của mình khiến người hâm mộ bên dưới không ngừng hò reo vì thích thú.

 - Văn Mai Hương chia sẻ giảm cân, Hồ Trung Dũng yêu từ năm 19 tuổi
Hồ Trung Dũng hát “Thênh thang” sâu lắng.

Hồ Trung Dũng hát “Thênh thang” sâu lắng, Hạ Trâm nhẹ nhàng với “Chợt như giấc mơ”, Đức Tuấn cùng “Đóa hoa vô thường”. Văn Mai Hương thể hiện lại hit “Nếu như anh đến”. Hiền Thục và Noo Phước Thịnh vì chưa thể tới tham dự tiết mục mở đầu nhưng cũng được nhắc tới trong hai MV “Hạnh phúc xa tầm với” và “Đừng nhìn lại”.

17 tuổi đã giành giải nhất “Ngôi sao tiếng hát truyền hình”, Võ Hạ Trâm đã khẳng định tên tuổi của mình trên sân nhiều sân khấu với giọng ca trong trẻo, cao vút. Gần đây nhất, cô được khán, thính giả nhắc tới với vai trò diễn viên lồng tiếng cho bộ phim “bom tấn” Frozen của Disney.

 - Văn Mai Hương chia sẻ giảm cân, Hồ Trung Dũng yêu từ năm 19 tuổi (Hình 2).
Võ Hạ Trâm đã khẳng định tên tuổi của mình trên nhiều sân khấu.

Với những thành công đó đã giúp Hạ Trâm lần đầu tiên góp mặt trong top 3 giải thưởng năm nay. Cô ca sĩ Hạ Trâm chia sẻ chân thật ước mơ đi trời Tây để học tập tiếp vào tháng 8 tới, sau khi kết thúc quãng đời sinh viên đại học của mình tại Việt Nam. Tham gia đêm liveshow, Hạ Trâm đã gửi tặng khán giả ca khúc “Gọi tên ngày mới” với giọng ca cao khỏe cùng những bước nhảy tràn đầy sức sống.

Vinh dự được vinh danh trong hạng mục “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất” trong mùa giải trước, Văn Mai Hương lại một lần nữa xuất hiện trong top 3, trở thành đối thủ nặng ký. Thành công của Văn Mai Hương gắn liền với chữ “trẻ”, khi tuổi đời mới tròn hai mươi mà đã ghi danh bằng rất nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín.

 - Văn Mai Hương chia sẻ giảm cân, Hồ Trung Dũng yêu từ năm 19 tuổi (Hình 3).
Văn Mai Hương lại một lần nữa xuất hiện trong top 3.

Single “Nếu như anh đến” từng nhiều tuần liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Văn Mai Hương xinh xắn hơn khi giảm cân thành công và cô cũng không quen chia sẻ kinh nghiệm với khán giả để có thân hình như mong muốn của cô là “ăn uống điều độ nhưng ăn ít hơn trước, tập gym và không ăn đêm”. Nữ ca sĩ trẻ tỏa sáng trên sân khấu khi hát “Giấc mơ thức tỉnh” đầy sâu lắng bên cạnh hai vũ công Đình Lộc và Xuân Thảo.

Nữ ca sĩ cuối cùng trong top 3 chính là Hiền Thục. Những ca khúc như “Yêu dấu theo gió bay”, “Nhật ký của mẹ”, “Hồn quê” đã gắn liền với tên Hiền Thục trong nhiều năm qua. Hiền Thục thể hiện “Một ngày ta xa nhau” đầy cảm xúc. Chị cũng chia sẻ không có ý định cho con gái Gia Bảo theo nghiệp ca hát như mẹ vì cô bé không thích lắm.

 - Văn Mai Hương chia sẻ giảm cân, Hồ Trung Dũng yêu từ năm 19 tuổi (Hình 4).
Hiền Thục thể hiện “Một ngày ta xa nhau” đầy cảm xúc. 

Xuất hiện bên cạnh 3 nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp là ba chàng trai lịch lãm, phong độ, quen thuộc: Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng và Noo Phước Trịnh.

Hồ Trung Dũng Anh đã mang đến sân khấu đêm diễn ca khúc “Hãy mang đến những mùa xuân” đậm chất trữ tình, lãng mạn. Trong 45 giây ngắn ngủi, Hồ Trung Dũng vẫn kịp chia sẻ dí dỏm về chuyện cô học trò mê thầy giáo tới mức bỏ thi, về mối tình năm 19 tuổi chỉ yêu có 1 tháng nhưng mất tới 1 năm để vượt qua cú sốc “thất tình”, những khó khăn anh từng phải vượt qua khi gia đình không đồng ý cho theo nghiệp ca hát mà chỉ muốn con mình là một thầy giáo. Nhưng sau tất cả, với nỗ lực bền bỉ và tài năng của mình thì Hồ Trung Dũng đã gây dựng được niềm tin và sự yêu thương từ phía gia đình và người hâm mộ.

 - Văn Mai Hương chia sẻ giảm cân, Hồ Trung Dũng yêu từ năm 19 tuổi (Hình 5).
Hồ Trung Dũng Anh thể hiện ca khúc trữ tình, lãng mạn. 

Đức Tuấn đã mang tới chương trình một ca khúc nhạc Trịnh đi vào lòng người mang tên “Có những con đường” với chất giọng trầm ấm. Nam ca sĩ chinh phục khán giả với “những gì chân thành nhất, cảm xúc nhất, những điều chân thành thường lâu ngấm nhưng khi đã ngấm thì ngấm rất sâu”, Đức Tuấn chia sẻ thêm.

Nếu hai đàn anh của mình chọn dòng nhạc trữ tình, đòi hỏi phô diễn yếu tố kỹ thuật ca hát nhiều thì Noo Phước Thịnh lại được yêu thích bởi những ca khúc dành cho giới trẻ. “Đừng nhìn lại”, “Chờ ngày mưa tan”… từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng. Sắp tới, Noo sẽ trình làng một CD với tên gọi “Dấu yêu một thời” với các ca khúc quen thuộc từ những năm 2000 đến năm 2007 nhưng được làm mới lại theo một phong cách khác. Dù trình diễn tiết mục cuối cùng nhưng Noo Phước Thịnh đã “đốt cháy” sân khấu với ca khúc “Chôn dấu một giấc mơ” cùng vũ đoàn lên đến 20 vũ công. Tiết mục được dàn dựng công phu cộng với hiệu ứng ánh sáng, sân khấu là một cái kết rất đẹp cho đêm vinh danh top 3 lĩnh vực ca nhạc.

 - Văn Mai Hương chia sẻ giảm cân, Hồ Trung Dũng yêu từ năm 19 tuổi (Hình 6).
Dù trình diễn tiết mục cuối cùng nhưng Noo Phước Thịnh đã “đốt cháy” sân khấu.

Trong chương trình, khán giả còn được gặp lại những quý cô xinh đẹp trong nhóm Năm Dòng Kẻ với ca khúc Bước qua Hơn một thập kỷ đi hát nhưng nhóm Năm Dòng Kẻ luôn giữ cho mình được phong độ ổn định và trình làng rất nhiều ca khúc hay về ca từ lẫn giai điệu.

Ba chàng trai MTV cũng tái ngộ với MTV Hits đầy sôi động, gồm những ca khúc được khán giả yêu mến một thời. Nhóm 365 khiến người hâm mộ gào thét khản cả cổ khi sân khấu hóa ca khúc Ác mộng đầy ấn tượng. Còn Sơn Tùng M-TP luôn giữ được sức nóng các bài hit của mình. Khi giai điệu của Em của ngày hôm qua vang lên, khán giả đã cổ vũ rất nhiệt tình cho chàng ca sĩ trẻ.

 - Văn Mai Hương chia sẻ giảm cân, Hồ Trung Dũng yêu từ năm 19 tuổi (Hình 7).
Sơn Tùng M-TP luôn giữ được sức nóng các bài hit của mình.

Cúp vàng mỗi hạng mục Giải thưởng truyền hình HTV lần 8 -2014 sẽ được xướng tên trong đêm gala trao giải sau kết thúc bình chọn.  Chương trình lễ trao giải với chủ đề Mở sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, Giải Trí TV lúc 21 giờ ngày 5/4/2014. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-chia-se-giam-can-ho-trung-dung-yeu-tu-nam-19-tuoi-a27485.html