Vietnam Idol: Yến Lê và Ngân Hà dừng bước trong nuối tiếc


Thứ 2, 03/03/2014 | 02:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Yến Lê, Ngân Hà là 2 thí sinh đã phải nói lời chia tay với Vietnam Idol năm nay.

(ĐSPL) - Yến Lê, Ngân Hà là 2 thí sinh đã phải nói lời chia tay với Vietnam Idol năm nay.

Tối qua (2/3), đêm vòng loại trực tiếp gala 3 của Vietnam Idol 2013 đã diễn ra với 2 thí sinh cùng bị loại. Chính vì thế đêm thi hôm qua trở nên khốc liệt và căng thẳng hơn thường lệ. Với chủ đề "Ca khúc những năm 2000", các thí sinh đã cháy hết sức mình nên ai bị loại cũng đều hết sức đáng tiếc.

 - Vietnam Idol: Yến Lê và Ngân Hà dừng bước trong nuối tiếc
Ngân Hà và Yến Lê phải dừng bước.

Top 8 thí sinh mở màn đêm công bố kết quả với liên khúc Dù có cách xa và Mặt trời êm dịu. Sự sôi động và trẻ trung của màn biểu diễn đã  khiến khán đài được hâm nóng, khán giả vô cùng chờ đợi và háo hức trước phần công bố tiếp theo.

Các thí sinh được chia làm 2 nhóm riêng biệt để công bố kết quả. Nhóm đầu tiên với sự góp mặt của Tiến ViệtPhương LinhNhật Thủy và Minh Thùy là nhóm an toàn. Cả 4 thí sinh đều giành tấm vé chắc chắn đi tiếp vào gala 4.

Trong khi đó, Ở nhóm còn lại, Phú Hiển cũng nhanh chóng trở thành thí sinh bước vào vòng tiếp theo. Đây là một bất ngờ lớn bởi anh chàng này từng suýt bị “knock-out” và ban giám khảo đã phải dùng quyền cứu để cho Phú Hiển đi tiếp.

3 cái tên thí sinh phải bước vào vòng hát sing-off là Đông HùngYến Lê và Ngân Hà. Đây cũng là một bất ngờ nữa với Đông Hùng bởi anh luôn được đánh giá là có giọng hát tốt và bản lĩnh sân khấu vững vàng.

Là cơ hội cuối cùng để đi tiếp nên ba thí sinh bước vào vòng sing-off đều lần lượt thể hiện hết mình những ca khúc sở trường. Yến Lêmang đến một phần trình diễn dạt dào cảm xúc với ca khúc Mẹ của Vũ Cát Tường trong khi đó Ngân Hà lại hồi tưởng về những kí ức đẹp trong tình yêu khi trình diễn Người em đã yêu của nhạc sĩ Thành Vương. Nhưng tiết mục ấn tượng và thành công nhất phải kể đến Hoàng hôn thansg 8 của Đông Hùng. Anh chàng đã phát huy được kinh nghiệm của mình với một phần trình diễn thực sự chín chắn và cuốn hút.

 - Vietnam Idol: Yến Lê và Ngân Hà dừng bước trong nuối tiếc (Hình 2).
Các giám khảo lên động viên 2 thí sinh bị loại trong đêm thi.

Bên cạnh 3 phần trình diễn sing-off khá lôi cuốn, đêm gala 3 hôm qua còn có sự xuất hiện của 2 khách mời là á quân mùa thứ 4 Hoàng Quyên và ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP. Hoàng Quyên hát ca khúc mới Mọi lúc mọi nơi trong album vừa phát hành cùng với Lê Minh Sơn còn Sơn Tùng M-TP thể hiện bài hit đang càn quét các bảng xếp hạng Em của ngày hôm qua.

Kết quả cuối cùng của đêm công bố, với sự bứt phá ở phần sing-off, Đông Hùng đã nhận được sự ủng hộ của khán giả và giành quyền đi tiếp. 2 cái tên phải ngậm ngùi nói lời chia tay với Vietnam Idol mùa năm nay là Ngân Hà và Yến Lê.

Đêm gala 4 sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần sau, 9/3 với 6 thí sinh là : Đông Hùng, Phú Hiển, Tiến ViệtPhương LinhNhật Thủy và Minh Thùy 

Trúc San

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-yen-le-va-ngan-ha-dung-buoc-trong-nuoi-tiec-a23804.html