Vietnam's Got Talent: Tiết lộ thú vị trước đêm Bán kết 5


Thứ 5, 22/01/2015 | 14:05


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong Đêm thi Bán kết 5 Vietnam's Got Talent khán giả sẽ được gặp lại những gương mặt tiếp theo đã từng tạo ấn tượng mạnh mẽ qua Vòng loại sân khấu.

(ĐSPL) - Trong Đêm thi Bán kết 5 Vietnam's Got Talent khán giả sẽ được gặp lại những gương mặt tiếp theo đã từng tạo ấn tượng mạnh mẽ qua Vòng loại sân khấu.

Trải qua hơn bốn Đêm thi bán kết, Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã tìm ra được 8 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào Vòng chung kết.

Trong Đêm thi Bán kết 5 tuần tới, khán giả sẽ được gặp lại những gương mặt tiếp theo đã từng tạo ấn tượng mạnh mẽ qua Vòng loại sân khấu: Nhóm Cupband từng nhận nút vàng quyền lực của nghệ sĩ Thành Lộc, cô gái múa bụng mang hai dòng máu Malaysia và Việt Nam – Mari , anh chàng hát opera Phan Quốc Bảo, chàng trai nhảy popping điêu luyện Nguyễn Bùi Nam Khuê, anh chàng từng “nhốt” giám khảo Thuý Hạnh trong bong bóng xà phòng – Nguyễn Văn Kỹ, hai bé nhảy dancesport Hoàng Gia Linh, Hoàng Gia Bảo và cuối cùng là nhóm nhảy vô cùng đáng yêu và nổi tiếng Milky Way.

7 cái tên tài năng này sẽ cùng nhau tranh tài và hứa hẹn mang đến những phần trình diễn mới mẻ, được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng để tiếp tục chinh phục khán giả trong Đêm thi Bán kết 5, được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 Chủ nhật ngày 25/1.

Cặp sinh đôi Hoàng Gia Bảo, Hoàng Gia Linh hóa hai con rối tinh nghịch sau thủy thủ đáng yêu

Sau cặp dancersport Đức Huy, Thục Nhi đã giành được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả và bước tiếp vào vòng trong, cặp dancersport nhí cũng đến từ Hà Nội, hai cô cậu bé song sinh Hoàng Gia Bảo, Hoàng Gia Linh sẽ là gương mặt thí sinh nhí duy nhất đại diện cho tuần này và chuẩn bị một tiết mục hứa hẹn gây bất ngờ lớn cho khán giả.

Ở Vòng loại sân khấu, hai bé hóa thân vào vai thủy thủ đã chinh phục khán giả và cả bộ tứ quyền lực bởi sự đáng yêu cũng những động tác dancesport đẹp mắt. Tiếp tục phát huy sở trường lớn nhất của mình, Gia Bảo, Gia Linh vẫn giữ dancesport là chính cộng thêm các điệu múa đương đại để mang đến Đêm thi bán kết 5.

Nội dung của bài nhảy lần này được mẹ của hai bé chia sẻ: “Bài nhảy này kể câu chuyện về sự sinh ra của hai bé. Hai bé sinh đúng 12h trưa, thời gian đấy hai bé còn non tháng nhưng đúng 12h00 hôm đó thì hai bé đã đòi ra rồi. Trong một lần nói chuyện rất tình cờ với cô giáo là biên đạo Chu Quỳnh Trang, rồi cô gợi ý làm câu chuyện về hai con rối tinh nghịch, đúng 12h trưa đồng hồ điểm chuông báo thì hai con quậy phá tưng bừng lên. Phần đầu sẽ là múa đương đại, nhạc nhẹ nhàng, du dương như lúc 2 con còn nằm trong bụng mẹ đấy, còn phần sau lúc hai con chào đời rồi thì sẽ là nhạc dancesport rất sôi động”.

Ý tưởng độc đáo trên chính câu chuyện của hai bạn nhỏ nghe qua đã làm người xem tò mò và háo hức. Tiết mục nhảy sắp tới của đôi song sinh Gia Bảo, Gia Linh hứa hẹn sẽ làm các bạn nhỏ và khán giả theo dõi rộn ràng, thích thú.

Cô gái belly dance Mari: “Múa bụng không phải cầm khăn quơ vòng vòng, lắc lắc bụng là xong”

Sau Trịnh Huyền, Mari – cô gái mang hai dòng máu Malaysia và Việt Nam là cái tên thứ hai đại diện cho bộ môn nghệ thuật belly dance (múa bụng) góp mặt trong top 49 của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.

Cô gái 23 tuổi đã có khoảng thời gian 5 năm tập luyện múa bụng và mong muốn đem những động tác kỹ thuật khó nhất của bộ môn này đến với khán giả thông qua tiết mục ở Đêm thi bán kết 5 sắp tới. Mari chia sẻ: “Bài trước mình múa rum solo, thể loại của Ai Cập còn bài lần này là thể loại travel fusion của Mỹ, nhạc sẽ hơi mang tính hiphop và phần sau là dupstep. Thể loại này bắt buộc người phải mềm dẻo.

Lần trước mình tập trung vào phần hông và bụng thôi nhưng lần nảy Mari sẽ kết hợp cả đầu, ngực, hông, bụng. Nhiều người nhìn vào có thể cho là rất dễ nhưng thật sự để làm được thì không đơn giản đâu.

Đa số mọi người nghĩ múa bụng là múa Ấn Độ, cầm khăn voan quơ qua quơ lại rồi lắc bụng là múa bụng nhưng thật sự múa bụng là một mon nghệ thuật mà những ai muốn theo đuổi nó cần thời gian tập luyện lâu dài. Mari đầu tư những kỹ thuật khó vào trong bài này với mong muốn khán giả sẽ được xem một tiết mục múa bụng đặc sắc và đúng nghĩa nhất”.

Anh chàng Nguyễn Văn Kỹ kết hợp bong bóng xà phòng với áo thuật biến hình

Sân khấu Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba đón chào những tiết mục mới lạ lần đầu tiên xuất hiện những môn thể thao nghệ thuật đường phố từng đưa hai nhóm Bar-TN và Chiến binh đường phố vào Vòng chung kết. Tuần này, tiết mục được lòng khán giả, nhất là các bạn nhỏ thiếu nhí từ anh chàng bong bóng xà phòng Nguyễn Văn Kỹ sẽ là điểm nhấn đáng xem.

Ở Vòng loại sân khấu, Nguyễn Văn Kỹ gây ấn tượng đặc biệt khi “nhốt” giám khảo Thúy Hạnh trong bong bóng xà phòng khổng lồ thì ở Đêm thi bán kết 5 tuần này, Văn Kỹ sẽ mang đến một tiết mục rực rỡ sắc màu từ những bong bóng xà phòng kết hợp cùng ảo thuật biến hình ngay trên sân khấu. Ngoài ra, một cơn mưa bong bóng xà phòng lộng lẫy cũng được Văn Kỹ chuẩn bị kỹ càng để phô diễn khả năng tạo hình bong bóng đẹp mắt của mình đến khán giả. Sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần sẽ thật sự rực rỡ và sinh động bởi vô số những bong bóng xà phòng từ chàng trai Nguyễn Văn Kỹ.

Anh chàng hiền lành Phan Quốc Bảo hóa “tay chơi” trong một vở nhạc kịch

Giọng hát lôi cuốn và cao vút ở Vòng loại sân khấu kết hợp biểu cảm biến hóa của Phan Quốc Bảo đã thuyết phục bộ tứ quyền lực chọn anh vào Top 49 gương mặt xuất sắc nhất của Tìm kiếm tài năng mùa ba.

Trong vòng loại, Quốc Bảo chỉ đứng hát và thể hiện cảm xúc trước micro, đó là một tiết mục trầm lắng, buồn da diết nhưng tiết mục trình diễn ở Vòng bán kết này ngoài những đoạn trầm mở đầu sẽ tiếp nối bằng những đoạn nhạc vui tươi, sôi động và sự tương phản giữa những cung bậc cảm xúc sẽ được thể hiện rõ rệt trong bài nhạc lần này.

Về nội dung phần trình diễn, Phan Quốc Bảo chia sẻ: “Bảo sẽ hóa thân thành một tay chơi, mỗi đêm yêu một cô gái khác nhau, nhưng chính hôm nay anh ấy nhận ra mình thực sự phải lòng một cô gái và bắt đầu đấu tranh tư tưởng “tôi là tay chơi mà, tại sao tôi lại thích cô gái này, tôi có vấn đề rồi”. Tiết mục nhạc kịch này sẽ sử dụng nhiều yếu tố nhạc cổ điển và thể hiện nội tâm con người của Bảo”.

Tính cách hiền lành, từ tốn trái ngược hẳn với vai diễn sẽ hóa thân sắp tới, cùng với đó là thể loại nhạc kịch mới mẻ đến từ một chàng trai trẻ đam mê nghệ thuật, Phan Quốc Bảo là một trong những nhân tố mới lạ và độc đáo của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba. Một điểm thú vị ít người biết ở Phan Quốc Bảo đó là chàng trai này là anh trai của Phan Quốc Trí, á quân chương trình Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ nhất.

Popper Dương Mạnh Hòa quay trở lại Vietnam’s Got Talent cùng Milky Way trong Đêm thi bán kết 5

Milky Way là nhóm nhảy tên tuổi trong làng nhảy của Việt Nam và đã chinh phục rất nhiều sàn nhảy trên đấu trường quốc tế.

Đến với Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba, Milky Way lập tức khẳng định trình độ của một nhóm nhảy lâu năm khi tiết mục trình diễn của nhóm làm mãn nhãn người xem với những động tác popping thuần thục. Trong Đêm thi bán kết 4, đội hình của Milky Way sẽ có sự thay đổi và bổ sung một “người quen” của Tìm kiếm tài năng, popper Dương Mạnh Hòa. Anh đã có mặt trong cả hai mùa Tìm kiếm tài năng trước đây.

Ngay mùa một, Dương Mạnh Hòa là một trong những “hiện tượng” của Vietnam’s Got Talent và được khán giả ủng hộ nhiệt liệt, thẳng tiến tới Vòng chung kết.

Trở lại với Vietnam’s Got Talent, Dương Mạnh Hòa chia sẻ: “Tham gia got talent mùa đầu tiên cũng là lần đầu tiên mình bước vào TPHCM, giờ trải qua hơn hai năm rồi vẫn thấy bồi hồi, nhớ lại chuyến đi lần đầu tiên đó của mình như thế nào, mình đã trưởng thành ra sao và chương trình đã thành công như thế nào trong những năm vừa qua. Ba khoảng thời gian khác nhau nhưng vẫn chung một hoài niệm. ở đây mình cũng đã trải qua không gian như thế, thời gian như thế nhưng mình cũng đã trưởng thành rất nhiều. Sân khấu got talent trở nên quen thuộc và được góp mặt trong got talent năm nay mình có cảm giác như được về nhà.”

Trong Đêm thi bán kết 5 tuần này, nhóm Milky Way tiếp tục trình diễn thể loại nhảy gắn liền với thành công của nhóm – popping - trên nền nhạc một bài hát “hầu như ai cũng biết” – Tuyết yêu thương của Young Uno. Đây cũng là một đặc điểm thú vị nữa của Milky Way khi ngoài những động tác đẹp mắt, âm nhạc họ lựa chọn để trình diễn đều rất gần gũi, quen thuộc, là những bài hát nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Với một dàn dancer có tên tuổi từ nhóm trưởng Vũ Tùng Phương, Dương Mạnh Hòa cùng các thành viên có niềm đam mê nhảy và trình độ cao, Milky Way hứa hẹn sẽ gây bùng nổ và mang đến cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ một tiết mục “không thể hài lòng hơn”.

Chàng dancer Nguyễn Bùi Nam Khuê tiếp tục kể câu chuyện buồn về tình yêu

Nguyễn Bùi Nam Khuê là một trong những gương mặt được khán giả yêu mến nhất sau Vòng loại sân khấu. Không chỉ chinh phục người xem bằng những động tác vũ đạo đẹp mắt, chính tình yêu và lòng đam mê đối với bộ môn nhảy thể hiện qua biểu cảm trên gương mặt của Nam Khuê trong phần thi đã gây xúc động mạnh cho bộ tứ quyền lực và toàn thể khán giả.

Bài trình diễn trong Đêm bán kết sắp tới, Nam Khuê tiếp tục kể câu chuyện tình yêu buồn của mình trên nền nhạc ca khúc Let me down của Sam Smith. Câu chuyện về một cô gái đã chia tay chàng ta mà không cho biết lý do. Trong một lần tình cờ bắt gặp, chàng trai mới vỡ lẽ ra bởi cô gái đã đem lòng yêu một người khác.

Nam Khuê dùng âm nhạc và các động tác nhảy để giãi bày tâm sự, nỗi lòng của mình, đó chính là điều đặc biệt và thu hút nhất ở Nam Khuê đối với khán giả. Một tiết mục ngập cảm xúc sẽ đưa khán giả thoát khỏi thế giới của mình để hòa cùng câu chuyện của Nam Khuê sẽ được lên sóng trên Đêm thi bán kết 5 cuối tuần này.

Nhóm 4 chị em mang không gian âm nhạc hoang dã của núi rừng Tây nguyên lên sân khấu

Gây ấn tượng mạnh bởi bốn bạn trẻ Nguyễn Hoàng Phương Linh, Cao Khánh Linh, Nguyễn Hồ Thảo Linh, Cao Bá Hưng trong độ tuổi 12 – 14 nhưng lại có niềm đam mê và theo đuổi âm nhạc dân tộc kết hợp với âm nhạc hiện đại qua màn trình diễn cupsong đầy hào hứng và dễ thương, tiết mục dành nút vàng của giám khảo Thành Lộc đến từ nhóm 4 chị em đang rất được mong chờ ở sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần này.

Quá ấn tượng trong vòng loại, ở vòng bán kết lần này, khán giả kì vọng một 4 chị em mới mẻ và cuốn hút hơn. Niềm tự hào dân tộc trong tiết mục trình diễn chính là yếu tố làm 4 chị em được khán giả ủng hộ và ngưỡng mộ. Ở Đêm thi bán kết 5 lần này, nhóm sẽ tiếp tục phát huy niềm đam mê ấy của mình: “Tiết mục lần này 4 chị em sẽ vừa nhảy, vừa hát, vừa đánh đàn và sẽ kết hợp rất nhiều những nhạc cụ dân tộc độc đáo, có cồng chiêng, có đàn đá để có thể mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc hoang dã của núi rừng Tây Nguyên.”

Nhóm rất tự hào khi chia sẻ về niềm đam mê âm nhạc dân tộc của mình: “Có thể mọi người cảm thấy rất ngạc nhiên và cũng rất tò mò vì cả bốn chị em đều đam mê âm nhạc dân tộc, nhất là với các bạn trẻ bây giờ nhưng đối với bọn em, âm nhạc dân tộc là di sản đặc sắc và rất riêng của Việt Nam mà chúng ta nên lưu giữ và bảo tồn.

Mỗi người có một cảm nhận riêng, đối với âm nhạc dân tộc, mọi người có thể nghe nhưng cũng không phải ai cũng cảm nhận được. Đối với nhóm 4 chị em, bọn em sẽ vượt qua khuôn khổ giới hạn của âm nhạc dân tộc và đem đến cho khán giả tiết mục kết hợp giữa âm nhạc dân tộc và đương đại. Ở thế kỉ 21 này, các bạn trẻ thường ít nghe âm nhạc dân tộc hơn vì thế bọn em sẽ cố gắng mang nó đến cho mọi người."

Nói về lí do kết hợp âm nhạc dân tộc với âm nhạc hiện đại, nhóm hào hứng cho biết: “Bọn em kết hợp âm nhạc dân tộc và hiện đại với lí do rất đơn giản đó là các bạn trẻ khó có thể nghe được âm nhạc dân tộc riêng lẻ nên bọn em kết hợp với âm nhạc hiện đại dễ nghe hơn và bọn em có thể ai cũng sẽ dễ chấp nhận âm nhạc theo cách như thế.”

7 tiết mục với 7 sắc màu độc đáo, cá tính với sự chuẩn bị, đầu tư nghiêm túc cùng niềm đam mê cháy bỏng, khát khao thể hiện chính bản thân và mang tới cho khán giả những gì đặc biệt nhất của bản thân.

Sân khấu Vòng bán kết thứ 5 này hứa hẹn sẽ bùng nổ bởi sự hoành tráng từ những tài năng thực thụ và được khán giả yêu mến.

Đêm thi Bán kết 5 – Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 25/01/2015 trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. Các tiết mục đa màu sắc và cung bậc cảm xúc cùng những gương mặt ấn tượng hứa hẹn bùng nổ sẽ đem đến cho khán giả một đêm thi hấp dẫn, cuốn hút và không thể bỏ qua.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-tiet-lo-thu-vi-truoc-dem-ban-ket-5-a80493.html