Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam: Tình mẫu tử lên ngôi


Thứ 2, 04/11/2019 | 04:28


Cùng sự kiện

Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam (VJFW) mùa thứ 10 đã chính thức khai mạc với sự hội tụ của hơn 300 mẫu nhí. Tình mẫu tử chính là điểm nhấn của VJFW lần này.

Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam (VJFW) mùa thứ 10 đã chính thức khai mạc với sự hội tụ của hơn 300 mẫu nhí. Tình mẫu tử chính là điểm nhấn của VJFW lần này.

Trong lần tổ chức thứ 10, Xuân Lan và ê-kíp đã mang một không gian châu Âu thu nhỏ đặt để ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, giữa tiết trời se lạnh của những ngày giao mùa.

Mở màn chương trình là bộ sưu tập (BST) đặc biệt về tình mẫu tử đến từ thương hiệu “Nắng của mẹ” do các cặp mẹ con là mẹ đơn thân hoặc gia đình hiếm muộn trình diễn. Ngoài ra, ngày khai mạc còn có sự trình diễn đầy ấn tượng của các BST đến từ thương hiệu Rabity, Những bông hoa nhỏ, Bubbe và NTK Ada Anh Trương

VJFW Thu Đông 2019 là chương trình đặc biệt và nhiều ý nghĩa đánh dấu một cột mốc quan trọng, kỉ niệm 10 mùa tổ chức thành công của chương trình thời trang danh tiếng dành cho trẻ em.

Chương trình cũng diễn ra vào dịp sinh nhật con gái siêu mẫu Xuân Lan – người đã khơi nguồn cảm hứng yêu thương để cô sáng lập sân chơi này. Từ cảm hứng đó, Xuân Lan đã đặc biệt tâm huyết dàn dựng BST thời trang về tình mẫu tử với phần trình diễn của các con với mẹ là những bà mẹ đơn thân, hiếm muộn với những thiết kế từ thương hiệu “Nắng của mẹ” – một thương hiệu lần đầu tiên tham gia VJFW.

Ý nghĩa của BST nhằm tôn vinh sự gắn kết thiêng liêng của những bà mẹ với những tia nắng nhỏ của mình. Phần mở màn nhiều cảm xúc của 40 cặp mẹ con nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả.

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan (trái) tiếp tục thể hiện năng khiếu catwalk trong vai trò vedette cho BST của thương hiệu Những bông hoa nhỏ. Đồng hành cùng bé Thỏ là mẫu nhí Anh Thư – cô bé người mẫu đa tài từng trình diễn tại Shanghai Fashion Week năm 2018. Cả hai mẫu nhí đã có màn thể hiện rất tự tin và duyên dáng, như những nàng công chúa nhỏ đang dạo chơi giữa khu vườn mùa thu trong lâu đài cổ tích.

Hình tượng những nàng công chúa thực sự lên ngôi tại mùa thứ 10 của VJFW khi liên tiếp được nhiều thương hiệu lựa chọn.

Hoa Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-le-thoi-trang-tre-em-viet-nam-tinh-mau-tu-len-ngoi-a299482.html