Tung ảnh khoe thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà được khen "đẹp hơn mùa đông Hà Nội"


Thứ 5, 12/12/2019 | 03:51


Cùng sự kiện

Hình ảnh mới của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự quan tâm, không cần lên đồ cầu kỳ hay make up lung linh cũng khiến người hâm mộ ngẩn ngơ.

Hình ảnh mới của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự quan tâm, không cần lên đồ cầu kỳ hay make up lung linh cũng khiến người hâm mộ ngẩn ngơ.

Giải trí - Tung ảnh khoe thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà được khen 'đẹp hơn mùa đông Hà Nội'

Tăng Thanh Hà đẹp thần thái khi tung ảnh mới. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà có đăng tải một loạt những hình ảnh mới nhất kèm theo chú thích: "Mùa này Hà Nội đẹp quá".

Không cần váy áo lung linh hay make up cầu kỳ, Hà Tăng vẫn khiến người hâm mộ ngẩn ngơ với phong cách đơn giản mà vô cùng thần thái.

Tại bài đăng, Tăng Thanh Hà xuất hiện với bộ đồ len ấm áp cùng kiểu trang điểm tông ấm vô cùng bắt mắt.

bên dưới bài đăng, nhiều fan hâm mộ nhanh chóng để lại những lời khen về nhan sắc của "mỹ nhân không tuổi".

"Chị còn đẹp hơn mùa đông ở Hà Nội", "Mùa này Hà Nội đẹp quá còn chị mùa nào cũng đẹp", "Hà Nội đẹp không bằng chị trong mắt em"..., những lời khen có cánh cho nhan sắc của bà mẹ 2 con.

Giải trí - Tung ảnh khoe thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà được khen 'đẹp hơn mùa đông Hà Nội' (Hình 2).

Dù không váy vóc cầy kỳ, trang điểm lung linh "mẹ 2 con" Hà Tăng cũng chiếm trọn spotlight. 

Tuy nhiên, trái ngược với những lời khen, Hà Tăng cũng nhận được những bình luận bày tỏ sự lo lắng bởi so với trước đây, cô có vẻ gầy hơn, gương mặt hốc hác.

Một khán giả bình luận: “Tăng Thanh Hà sao giờ gầy quá gầy, mất hết thần sắc. Không còn tươi tắn, xinh đẹp như xưa nữa. Chia sẻ thật lòng luôn".

Tăng Thanh Hà từng ghi dấu ấn với khán giả với vai trò là diễn viên tại các bộ phim nổi tiếng như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ lên xe hoa với chồng doanh nhân Louis Nguyễn.

Giải trí - Tung ảnh khoe thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà được khen 'đẹp hơn mùa đông Hà Nội' (Hình 3).

Tăng Thanh Hà cùng chồng doanh nhân Louis Nguyễn.

Sau khi kết hôn, cô hạn chế tham gia showbiz, chỉ xuất hiện tại một số sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết. Đồng thời, Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng và hai con Richard, Chloe trên trang cá nhân.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-anh-khoe-than-thai-dinh-cao-tang-thanh-ha-duoc-khen-dep-hon-mua-dong-ha-noi-a304314.html