Về nhà đi con tập 21: Liệu Vũ và Thư có quay lại với nhau?


Thứ 6, 10/05/2019 | 03:04


Cùng sự kiện

Trong tập 21 của phim Về nhà đi con, Thư gặp sự cố trong quán bar, vô tình Vũ xuất hiện và giúp Thư thoát khỏi vòng vây.

Trong tập 21 của phim Về nhà đi con, Thư gặp sự cố trong quán bar, vô tình Vũ xuất hiện và giúp Thư thoát khỏi vòng vây.

Trong phim Về nhà đi con tập 21 có thêm nhiều diễn biến thú vị, Anh Thư (Bảo Thanh) cùng bạn đã khốn đốn vì lô hàng mới nhập về không hề có chứng từ xuất xứ. Tất cả quần áo tại cửa hàng của Thư đã bị thu giữ. Vậy là tiền lãi chưa thấy, Thư đã phải è cổ để trả nợ. Trước tình thế ấy, cô và bạn quyết định sang nhượng cửa hàng để thu hồi vốn.

Trong tập 21 của phim Về nhà đi con, bị đội quản lý thị trường đến hỏi thăm về nguồn gốc xuất xứ các mặt hàng.

Mang tâm trạng não nề về nhà, Thư càng bế tắc hơn vì dù bố đã cố gắng hết sức nhưng không thể giúp gì được cho mình. Đã thế, Thư còn bị Ánh Dương (Bảo Hân) trách vì dám to tiếng với bố.

Anh Thư về nhà khóc lóc vì lại bị lừa.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) vì quá bí bách nên đã gọi điện nhờ ông Luật (NSND Hoàng Dũng) giúp đỡ. Cũng chính vì điều này mà Vũ (Quốc Trường) biết được chuyện Thư đang lâm vào thế khó. Anh chàng liền bí mật nhờ Dũng (Anh Vũ) nhờ người xin hộ, nhưng mọi chuyện cũng không thành.

Vận đen vẫn chưa buông tha Anh Thư. Đang lúc khó khăn, chị bạn của Thư lại cho rằng hai người không hợp mệnh nên buôn bán gì cũng hỏng. Thư điên tiết, quyết định dẹp hết, từ giờ không giao du, bán buôn cùng nữa.

Anh Thư bị gã đàn ông lạ sỉ nhục trong bar bằng hành động khó chấp nhận.

Trong lúc buồn bực, cô một mình đến quán bar để giải sầu. Ai ngờ ngồi được một lúc, có chàng trai lạ tới và nhét vào ngực cô một ít tiền, rồi gạ cô trở thành tình một đêm của mình. Mặc dù đã say lật lưỡi, nhưng Thư vẫn tát cho chàng trai lạ kia một cái, sau đó hét lên đanh thép "cút".

Ngay lúc đó, vô tình Vũ (Quốc Trường) xuất hiện và giúp Thư thoát khỏi vòng vây. Đưa được Thư ra khỏi quán rượu, anh nói sẽ đưa cô về nhà nhưng cô không chịu. Đàm phán một hồi, cả hai quyết định tiếp tục đi uống rượu nhưng uống ở một nơi khác.

Vũ nhanh chóng làm anh hùng cứu mỹ nhân, anh đưa được Thư ra khỏi quán rượu.

Ở một diễn biến khác trong tập 21, Huệ (Thu Quỳnh) đã vô cùng khốn đốn với cơn ghen của chồng. Không chỉ lắp camera tại cửa hàng, Khải (Trọng Hùng) còn liên tục gọi điện để kiểm tra vợ. Khi nghe tiếng trả lời hổn hển, Khải đã nghi rằng vợ đi ngoại tình và lên giường với người đàn ông lạ nên bắt phải gọi video.

Khải đã ghen tuông vì người yêu cũ của vợ bóng bẩy và có điều kiện hơn hẳn mình.

Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên gọi cho em gái nhớ trông chừng, theo sát chị dâu không rời nửa giây.

Chưa dừng lại, khi về nhà, Khải còn kiếm cớ để kiểm tra điện thoại của vợ nhưng không mở được vì quên mật khẩu. Huệ phát mệt với tính đa nghi của chồng nhưng cũng không biết phải giải thích thế nào.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-21-lieu-vu-va-thu-co-quay-lai-voi-nhau-a274733.html