“Về nhà đi con” tập 30: Người yêu cũ đến gặp Huệ và thổ lộ tình cảm trong khi say


Thứ 5, 23/05/2019 | 03:09


Trong “Về nhà đi con” tập 30, Thành uống say và tìm đến gặp Huệ để nói hết tình cảm của mình, dù biết cô đã có chồng.

Trong “Về nhà đi con” tập 30, Thành uống say và tìm đến gặp Huệ để nói hết tình cảm của mình, dù biết cô đã có chồng.

Teaser tập 30 "Về nhà đi con". Nguồn: VTV

“Về nhà đi con” tập 30 nối tiếp những diễn biến của tập 29 được phát sóng trước đó. Trong tập 29 “Về nhà đi con” nhiều diễn biến mới khi Huệ kiên quyết ở nhà bố đẻ bất chấp lời đe doạ của chồng. Cũng ở tập này, ông Sơn (Trung Anh) bắt đầu có dấu hiệu bị mất trí nhớ.

Bên cạnh đó, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) tìm mọi cách phong toả tài khoản của Vũ (Quốc Trường) viện để tạo sức ép cho con trai phải lấy Thư (Bảo Thanh).

Trong tập 30 "Về nhà đi con", ông Sơn khẳng định không bắt Vũ phải có trách nhiệm.

Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 30 “Về nhà đi con” là cuộc nói chuyện giữa ông Sơn và Vũ, ông nói: “Bác chưa hiểu hết nội tình chuyện giữa hai đứa. Nhưng với tư cách cá nhân, bác hứa bác không bắt cháu chịu trách nhiệm về chuyện hai mẹ con cái Thư đâu”. Vũ tỏ ra ngạc nhiên sau khi ông Sơn nói.

Còn Huệ tỏ ý khuyên em nên nghĩ về chuyện không nên kết hôn khi hai người không có tình cảm. Cô bảo suy nghĩ lại về việc Thư có nên giữ lại đứa bé không, bởi Huệ cho rằng Thư còn trẻ quá, Vũ lại không chịu nhận sợ ảnh hưởng tới cuộc sống của em.

Vũ nghe được cuộc nói chuyện của hai chị em và rất có thể sẽ thay đổi thái độ với Anh Thư. Huệ tiếp lời, rằng thật kỳ lạ khi đứa bé đến và trải qua rất nhiều chuyện rồi vô tình ở lại. “Đó gọi là số phận”, Huệ nói với Thư.

Thành đến gặp Huệ trong cơn say để bày tỏ tình cảm. 

Ở một diễn biến khác trong tập 30 “Về nhà đi con”, bất ngờ khi Thành - người yêu cũ của Huệ tìm tới cửa hàng của cô, dù trước đó Huệ đã nói rằng tốt nhất hai người không nên gặp nhau. “Anh say nên anh mới đủ can đảm đến đây gặp em”, Thành nói. Rất có thể cuộc gặp gỡ này làm thay đổi cuộc đời của Huệ, bởi Khải đã lắp camera giám sát vợ 24/24.

Một phân đoạn khác, ông Sơn cũng có cuộc nói chuyện với ông Luật tại bệnh viện. Ông bảo điều buồn nhất là Vũ không chịu trách nhiệm như người đàn ông. Ông Sơn bình tĩnh nói rằng, ông Luật cứ bắt Vũ chịu trách nhiệm và cưới. Tuy nhiên nếu hai đứa cưới mà không hạnh phúc thì sao.

Liệu Huệ có chấp nhận tình cảm của Thành? Cuộc gặp của hai người có bị Khải phát hiện? Liệu Vũ có quyết định cưới Thư? Tập 30 "Về nhà đi con" lên sóng tối nay, 23/5 lúc 21h trên VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-30-nguoi-yeu-cu-den-gap-hue-va-tho-lo-tinh-cam-trong-khi-say-a276659.html