“Về nhà đi con” tập 34: Thư và Vũ hào hứng đi sắm đồ cưới


Thứ 4, 29/05/2019 | 07:24


Trong tập 34 “Về nhà đi con”, đồng ý làm đám cưới, Anh Thư tới nhà Vũ và tỏ ra hào hứng khi được bố mẹ chồng tương lai cho tiền đi sắm đồ cưới.

Trong tập 34 “Về nhà đi con”, đồng ý làm đám cưới, Anh Thư tới nhà Vũ và tỏ ra hào hứng khi được bố mẹ chồng tương lai cho tiền đi sắm đồ cưới.

Teaser tập 34 "Về nhà đi con". Nguồn: VTV

“Về nhà đi con” tập 34 nối tiếp những diễn biến của tập 33 được phát sóng trước đó. Trong tập 33  “Về nhà đi con”, Khải sau khi bị Xinh (Minh Cúc) kích động và uống say đã về thẳng nhà Huệ gây sự khiến cả gia đình vợ bẽ mặt.

Sau khi nói xấu chị em nhà vợ trước mặt Vũ (Quốc Trường), Khải tiếp tục quát tháo và có những hành động thô lỗ với Huệ trước mặt bố và em vợ khiến cả ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và Thư (Bảo Thanh) nóng mắt.

Khải càng muốn sở hữu Huệ thì cô càng chống cự. 

Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 34 “Về nhà đi con” là cảnh Khải tiếp tục hành hạ Huệ. Không chịu nói chuyện tử tế, Khải lao vào cưỡng bức Huệ, mặc cho vợ la hét, tìm cách chống cự. Vì ghen tuông mù quáng, Khải dường như đã mất hết lý trí còn Huệ cũng đã quá sức chịu đựng.

Bên cạnh đó, biết Khải vẫn còn một khoản nợ cần thanh toán, Xinh (Minh Cúc) - người phụ nữ vẫn thầm thương trộm nhớ Khải luôn xuất hiện đúng lúc và luôn nói lời ngon ngọt dụ dỗ Khải đi theo mình. "Về ở với con này, tao cung phụng cho từ đầu đến cuối, tiền lúc nào cần tao chu cấp" - ả đàn bà ấy dụ dỗ Khải với ánh mắt đong đưa khiến Khải suy nghĩ.

Anh Thư và Vũ đã sẵn sàng cho đám cưới. 

Một diễn biến đáng chú ý trong tập 34 “Về nhà đi con”, chấp nhận cưới Thư (Bảo Thanh), Vũ (Quốc Trường) yêu cầu cô phải ký vào hợp đồng hôn nhân với những điều khoản hai người cùng thỏa thuận. Bản hợp đồng ấy có hiệu lực 2 năm và có giá trị 3 tỷ đồng.

Đúng như thỏa thuận trong hợp đồng, trước mặt bố mẹ Vũ, cặp đôi này đều tỏ ra rất yêu thương nhau. Thư cũng giữ đúng lời hứa kính trọng bố mẹ Vũ. Tới nhà Vũ bàn chuyện sắm đồ cưới, Anh Thư được mẹ chồng tương lai yêu chiều hết mực. Mọi đồ đạc bà Giang (Ngân Quỳnh) đều để con dâu toàn quyền quyết định.

Bên cạnh đó, Vũ cũng nhấm nháy bố sớm chuyển tiền để anh và Thư còn cùng nhau đi sắm đồ. Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) lập tức đồng ý. Vì nhà sắp có thêm người, vợ chồng ông Luật vui mừng ra mặt.

Liệu Huệ có quyết định thoát khỏi Khải? Còn đám cưới của Anh Thư và Vũ có diễn ra êm xuôi như dự kiến? Tập 34 "Về nhà đi con" lên sóng tối nay, 28/5 lúc 21h trên VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-34-thu-va-vu-hao-hung-di-sam-do-cuoi-a277522.html