Về nhà đi con tập 45: Khải tiết lộ lý do trả 700 triệu cho Huệ


Thứ 6, 14/06/2019 | 03:42


Trong tập 45 phim Về nhà đi con, khi được Huệ vào thăm, Khải tiết lộ lý do khiến anh trả lại tiền cho vợ cũ vì không muốn mang danh bán vợ.

Trong tập 45 phim Về nhà đi con, khi được Huệ vào thăm, Khải tiết lộ lý do khiến anh trả lại tiền cho vợ cũ vì không muốn mang danh bán vợ.

Teaser tập 45 phim Về nhà đi con. Nguồn: VTV

Về nhà đi con tập 45 nối tiếp những diễn biến ở tập 44 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 44 Về nhà đi con xoay quanh chuyện của Khải và Huệ. Sau những chuyện đã xảy ra, Khải dằn vặt đau khổ, tự nhận mình là thằng chồng, thằng con rể khốn nạn vì đã tống tiền bố vợ 700 triệu để ký vào lá đơn ly dị nhằm lấy tiền đền bù cho vụ tai nạn. Huệ (Thu Quỳnh) và Khải ra toà ly dị, chấm dứt cuộc hôn nhân mệt mỏi. Sau khi rời khỏi tòa, Khải đã quyết định trả lại Huệ 700 triệu vì không muốn mang danh “bán vợ”.

Thư lần đầu cầu xin sự giúp đỡ của Vũ. 

Trong tập 45 Về nhà đi con giới thiệu tình tiết liên quan tới cặp đôi Thư và Vũ. Nhìn thấy bố mình phải phiền lòng vì các con, Thư đã mở lời với Vũ, mong muốn chồng có thể làm bố yên lòng vì hiện tại anh là con rể duy nhất của ông Sơn. Cặp đôi này, thay vì cãi nhau chí chóe lại có một cuộc nói chuyện vô cùng đáng yêu, tình cảm trên ô tô khi đi làm.

Một tình tiết đáng chú ý trong tập 45 Về nhà đi con, Khải cuối cùng cũng không thoát cảnh tù tội do trả lại tiền cho gia đình Huệ nên không có tiền đền bù. Khi được Huệ vào thăm, Khải còn tiết lộ lý do khiến anh trả lại tiền: "Tôi muốn nếu sau này có thể gặp lại, tôi vẫn có thể ngẩng mặt nhìn em. Tôi không muốn mình mang danh bán vợ".

Huệ cũng gửi lời xin lỗi Khải vì những lời khiếm nhã mình đã từng nói với anh. Khải xác định hai người không còn liên quan đến nhau nhưng vẫn muốn biết ngoài ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào Huệ dành cho anh một chút tình cảm? Trước câu hỏi của chồng cũ, Huệ bất ngờ. Cô thoáng chút bối rối trước khi đưa ra câu trả lời.

Khải và Huệ có cuộc đối thoại đầy tình cảm trong tù. Huệ cũng nói lời xin lỗi Khải. 

Còn Ánh Dương (Bảo Hân) đề nghị bố Bảo (Tuấn Tú) mời Rooster - cao thủ trong giới game mà cô nàng ngưỡng mộ qua mạng nhiều năm trước đến review game mà không biết Quốc chính là Rooster. Trước lời đề nghị này của Dương, Bảo (Quang Anh) ra hiệu cho bố mình như biết bí mật có thể bị phát hiện.

Vũ và Thư sẽ duy trì trạng thái "hoà bình" đến khi nào? Còn Dương có sớm phát hiện ra sự thật về bố bạn thân? Liệu Huệ sẽ tha thứ cho Khải sau khi anh vào tù? Tập 45 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h hôm nay 14/6 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-45-khai-tiet-lo-ly-do-tra-700-trieu-cho-hue-a279834.html