Về nhà đi con: Xôn xao hình ảnh Vũ và Thư gặp nhau ở tòa dù sắp hết phim


Thứ 4, 31/07/2019 | 12:03


Cùng sự kiện

Hình ảnh Vũ và Thư đưa nhau ra tòa ly dị đang khiến các fan của bộ phim “Về nhà đi con” xôn xao bàn tán.

Hình ảnh Vũ và Thư đưa nhau ra tòa ly dị đang khiến các fan của bộ phim “Về nhà đi con” xôn xao bàn tán.

Một số diễn biến mới của phim Về nhà đi con.

Bộ phim Về nhà đi con đang đi đến chặng đường cuối, chỉ còn vài tập nữa sẽ chính thức nói lời tạm biệt với khán giả. Với các tình tiết gây bất ngờ, phim Về nhà đi con dù dài tập, thời lượng mỗi tập lên sóng ít ỏi nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Ở những tập gần đây, khi Nhã chính thức hạ màn, cô ả chính là Kim – người đã bị Vũ phụ tình 10 năm trước và Nhã quay lại dùng mọi thủ đoạn để trả thù anh chàng. Chính lúc đó, Vũ cũng bắt đầu nhận ra tấm chân tình mà cô vợ “hợp đồng” dành cho mình. Dù còn chút ngại ngừng nhưng rõ ràng rằng, Vũ đã bắt đầu quan tâm đến "người vợ hờ" của mình và mong muốn đón mẹ con cô trở về nhà sum vầy.

Hình ảnh Vũ và Thư ra tòa ly dị.

Các fan của phim Về nhà đi con chưa hết vui mừng vì ngỡ Vũ đã tỉnh ngộ thì mới đây, một hình ảnh được cho rằng Vũ và Thư đưa nhau ra tòa ly dị bị rò rỉ trong một trang fanpage của bộ phim có hàng chục nghìn người theo dõi.

Nhiều fan của phim Về nhà đi con cho rằng hình ảnh này chỉ là ảnh ghép. Niềm tin của những fan này đã bị vỡ vụn khi một số cư dân mạng khác đã tung ra clip chứng minh việc Thư và Vũ đưa nhau ra tòa là có thật, chẳng có sư cắt ghép nào ở đây cả.

Qua hình ảnh này, người xem vẫn có thể thấy được cảm xúc đau khổ, buồn bã của hai nhân vật. Trước đó, hình ảnh hậu trường của phim Về nhà đi con đã tiết lộ Thư và Vũ đã gặp mặt nhau tại một quán cà phê để thanh lý hợp đồng 3 tỷ đồng, chấm dứt cuộc hôn nhân trước thời hạn 2 năm. Ở bức ảnh đó, Thư với vẻ mặt buồn rầu như muốn níu kéo cuộc hôn nhân với Vũ.

Thư buồn bã khi thanh lý hợp đồng hôn nhân với Vũ?

Bên cạnh đó, một khán giả đưa ra giả thiết: “Dũng kể cho Thư biết Nhã chính là Kim người yêu cũ của Vũ, quay lại trả thù. Thư gặp Nhã đề nghị cô ta buông tha cho Luật Giang. Nhã yêu cầu Thư phải li hôn Vũ, Nhã nói sự thật về Long Hưng và nơi chốn của ông ta. Thế là, vì yêu Vũ Thư quyết định ly hôn để đánh đổi. Vụ của Vũ được cứu và cặp đôi ly hôn. Không may cho Nhã, cô đã bị Long Hưng khai ra việc có dính líu lớn đến vụ lừa đảo này. Còn Vũ sau đó mới hiểu những gì Thư đã làm”.

Liệu Thư và Vũ có ly hôn? Khán giả háy theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con để có được câu trả lời.

Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-xon-xao-hinh-anh-vu-va-thu-gap-nhau-o-toa-du-sap-het-phim-a286697.html