Vẻ xinh xắn, đáng yêu của con gái Iron Man trong "Avengers: Endgame" khiến dân tình dậy sóng


Thứ 3, 30/04/2019 | 07:34


Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, nữ diễn viên nhí của Iron Man Robert Downey Jr. trong "Avengers: Endgame" khiến dân tình "dậy sóng".

Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, nữ diễn viên nhí của Iron Man Robert Downey Jr. trong "Avengers: Endgame" khiến dân tình "dậy sóng".

Cuối cùng, "Avengers: Endgame" cũng chính thức ra mắt công chúng và ngay lập tức trở thành hiện tượng với hàng loạt kỷ lục đáng tự hào. Tất tần tật những thông tin về bộ phim từ nội dung đến dàn diễn viên đều được dân tình bàn tán sôi nổi.

Một trong số những gương mặt gây "hoang mang" cho các siêu anh hùng nhà Marvel là nữ diễn viên nhí xinh xắn xuất hiện trong buổi công chiếu. Cô bé xuất hiện cạnh Robert Downey Jr. và được Người Sắt quan tâm, chăm sóc hết mực khiến nhiều người nghi vấn phải chăng đây là 'con gái' của anh trong phim. Đáp án thì có lẽ những ai xem Avengers: Endgame hẳn đã biết.

Alexandra Rachael Rabe năm nay 6 tuổi, là con gái của diễn viên, nhà văn kiêm đạo diễn Jessica Rabe. Như bao bạn bè khác, Rabe có cuộc sống bình thường, nhưng cứ sau vài tháng học, cô bé lại nghỉ vài tuần để đóng phim. Trước Avengers: Endgame, Rabe từng đóng 3 bộ phim khác, trong đó có Godzilla: King of the Monsters.

Kinh nghiệm diễn xuất tự nhiên của Rabe là do mẹ em chỉ dạy. Theo lời người thân, diễn viên nhí thích được ở phim trường, và ăn một số thức ăn nhẹ. Cô bé yêu mến tất cả những người bạn đã gặp trên trường quay.

Rabe thích chơi dưới nước và mơ ước trở thành một nàng công chúa xinh đẹp. Trang Imdb cho biết con gái của Iron Man có tính cách hướng ngoại và thích kết bạn mọi lúc, mọi nơi.

Cùng ngắm vẻ xinh xắn, đáng yêu của diễn viên 6 tuổi này:

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-xinh-xan-dang-yeu-cua-con-gai-iron-man-trong-avengers-endgame-khien-dan-tinh-day-song-a273250.html