Victoria Beckham đăng ảnh chồng con chơi bóng làm dân mạng "dậy sóng"


Thứ 7, 18/05/2019 | 15:30


Cùng sự kiện

Gia đình Victoria Beckham đã cùng nhau tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ trên sân Loftus Road của câu lạc bộ Queen Park Rangers (Anh).

Gia đình Victoria Beckham đã cùng nhau tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ trên sân Loftus Road của câu lạc bộ Queen Park Rangers (Anh).

Ngày 18/5, Vic đăng bức hình David Bechkham và ba con trai khoác vai trên sân bóng cùng dòng chú thích: "Các chàng trai của tôi ra sân tối nay".

Sau vài giờ được đăng tải, bức ảnh thu hút hơn 400.000 lượt “like” (thích) trên Instagram.

Trong ảnh, cha con cựu danh thủ David cùng mặc áo của Manchester United - câu lạc bộ cũ của anh. Tuy nhiên, cậu con trai thứ hai Romeo gây chú ý khi mặc quần của Arsenal – câu lạc bộ cậu yêu thích và cũng là kình địch với đội bóng của David.

Cùng với đó, hình ảnh Cruz phải kiễng chân để sánh vai với bố và hai anh cũng khiến nhiều người hâm mộ cũng thích thú.

Hình ảnh cha con Beckham trên sân bóng. Ảnh: Instagram

David và Victoria đính hôn vào tháng 1/1998 sau một năm hẹn hò và đã bên nhau 21 năm. Victoria tiết lộ đây là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, giống như sinh ra để dành cho nhau. Họ đón con đầu lòng Brooklyn Joseph Beckham tai bệnh viện Portland ở London ngày 4/3/1999. Đây cũng là thời kỳ David dần trở nên nổi tiếng thế giới vì vẻ ngoài quá đẹp trai và tài năng chơi bóng, còn Victoria thì ở đỉnh cao của nhạc pop với nhóm nhạc nữ Spice Girls.

Năm 2002, con trai thứ hai Romeo ra đời. Sau khi con trai thứ ba Cruz ra đời vào năm 2005, nhà Beckham trở thành một tập thể thu hút truyền thông bậc nhất, vì độ nổi tiếng và vẻ ngoài hào nhoáng của cả gia đình. Cũng như bố mẹ, 3 người con được chăm chút ăn mặc từ nhỏ và trở thành thỏi nam châm truyền thông với phong cách của mình.Và con gái út Harper sau đó cũng được săn đón không kém bố mẹ và các anh trai.

David và Victoria thường xuyên đăng tải hình ảnh cả gia đình trên trang cá nhân để chia sẻ cùng người hâm mộ.

Bản thân cựu thành viên của nhóm Spice Girls cũng khẳng định rằng, cô và David đang chung sống rất hạnh phúc và hôn nhân của họ ngày càng vững vàng hơn. Bà mẹ 4 con cho biết, vợ chồng cô nhận ra rằng, sức mạnh đoàn kết của gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc đời.

Victoria từng chia sẻ trong chương trình Entertainment Tonight: “Cả hai chúng tôi đều hiểu rằng, chúng tôi mạnh mẽ hơn khi ở bên nhau thay vì sống một mình. Liệu chúng tôi có được vị trí như ngày hôm nay nếu chúng tôi không gặp nhau và không chọn ở bên nhau từng đó năm không? Đó là sự đoàn kết gia đình”.

Victoria cũng thừa nhận rằng, cô và David thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn về hôn nhân nhưng họ không quan tâm tới tất cả những điều đó.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/victoria-beckham-dang-anh-chong-con-choi-bong-lam-dan-mang-day-song-a276000.html