Việt Hương giải thích sau khi bị chê diện trang phục "lố" trong đám cưới Nhi - Thắng


Thứ 5, 14/11/2019 | 04:09


Cùng sự kiện

Danh hài Việt Hương lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bị chê diện trang phục "lố", không phù hợp với đám cưới trên bãi biển của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Danh hài Việt Hương lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bị chê diện trang phục "lố", không phù hợp với đám cưới trên bãi biển của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Việt Hương mới đây đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về những ý kiến trái chiều của cư dân mạng đối với bộ đầm dạ hội chị mặc hôm đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Việt Hương diện bộ đầm nhung đen tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Việt Hương viết: "Nói thiệt là bữa đi ăn đám cưới bé Nhi - Thắng chị không biết sẽ mặc sao cho hợp, ở biển thì hơi quá với bộ đồ của mình? Nhưng nếu sau đó vô ăn tiệc thì bộ đồ hợp lý vì không biết nhà hàng đẳng cấp sao, nhưng hôm đó fan trẻ có thể thấy hơi già.

Nhưng các cô chú khách mời của ba má chú rể cô dâu thì yêu quý khoái bộ đồ chụp hình quá trời. Thôi thì có này có kia, nhưng khúc xuống sàn quẩy em không đem theo đồ nên chơi luôn mọi người thông cảm nhảy đầm đồ dạ tiệc. Mọi người thông cảm".

Trước đó, đám cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra vào ngày 9/11 tại bãi biển thơ mộng ở đảo Phú Quốc.

Cô dâu chú rể đưa ra yêu cầu dàn khách mời mặc đồ đen, trắng hoặc kem. Và nữ danh hài Việt Hương đã chọn chiếc đầm dạ hội đen trễ ngực, có họa tiết hoa ở trên.

Mặc dù chọn đúng màu trang phục theo yêu cầu tiệc cưới nhưng Việt Hương vẫn bị “ném đá” vì cho rằng trang phục này phù hợp với thảm đỏ hơn là hôn lễ trên bãi biển.

Nhiều người cho rằng, đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng được tổ chức bên bãi biển nên việc chiếc đầm quá dài khiến nữ nghệ sĩ gặp nhiều bất tiện khi di chuyển.

Bên cạnh đó, khi so sánh với các khách mời có mặt tại bữa tiệc, chiếc đầm của Việt Hương có phần hơi cầu kỳ hơn một chút. Điều này khiến cô nhận về nhiều lời chê bai của khán giả vì phong cách thời trang không phù hợp với không khí của buổi tiệc.

Tuy nhiên, dường như khán giả đã hơi khắt khe với nữ danh hài. Khi tổ chức hôn lễ hoành tráng trên bờ biển, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chỉ muốn người thân, bạn bè của mình có những giây phút ấm cúng, thoải mái vui vẻ bên nhau mà thôi.

Quan trọng là các nghệ sĩ đã có khoảng thời gian thực sự tận hưởng và tất cả đều có mặt để chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Việt Hương cùng dàn nghệ sĩ tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm đám cưới sau khi bên nhau được 10 năm. Cặp đôi chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ cho ngày trọng đại, tài trợ toàn bộ vé máy bay, nơi ăn chốn ở cho 500 khách mời trong 2 ngày cuối tuần ở Phú Quốc.

Theo tiết lộ, khu nghỉ dưỡng nơi cặp đôi chọn tổ chức đám cưới đã phải huy động 1000 người để chuẩn bị cảnh quan, phòng ở, các khâu vận chuyển dụng cụ.

Ngoài ra, có 6 xe tải 10 tấn chuyên dụng chở thiết bị âm thanh ánh sáng, 2 tấn hoa nhập ngoại dùng để trang trí đám cưới.

Một nguồn tin cho biết, Đông Nhi đã một khoảng thời gian dài để lựa chọn concept, hoa và ghế. Thậm chí, cô dâu thử ít nhất 10 loại hoa trước khi chọn hoa baby chịu nắng tốt nhất để trang trí cho đám cưới. Tổng cộng 2 tấn hoa baby được nhập từ nước ngoài về để phục vụ việc trang trí.

Đông Nhi từng tâm sự về đám cưới trong mơ: “Nhi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người có thể cùng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian. Mình vui nhưng mọi người sẽ vui hơn. Đó là điều quan trọng nhất".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-giai-thich-sau-khi-bi-che-dien-trang-phuc-lo-trong-dam-cuoi-nhi---thang-a300805.html