Vợ chồng ông Luật của Về nhà đi con bất ngờ chia sẻ quan điểm hôn nhân


Thứ 2, 26/08/2019 | 00:51


Cùng sự kiện

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh và NSND Hoàng Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn quan điểm, suy nghĩ về những tình huống thường thấy của các cặp vợ chồng, gia đình trẻ.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh và NSND Hoàng Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn quan điểm, suy nghĩ về những tình huống thường thấy của các cặp vợ chồng, gia đình trẻ.

Gia đình - Tình yêu - Vợ chồng ông Luật của Về nhà đi con bất ngờ chia sẻ quan điểm hôn nhân

NSND Hoàng Dũng và nghệ sĩ Ngân Quỳnh trong chương trình Siêu nhân mẹ. Ảnh: BTC 

Tập 12 chương trình Siêu nhân mẹ lên sóng với sự tranh tài của Yến Xuân và Thanh Hiền. Đặc biệt, cả hai sẽ cùng phán đoán tình huống dưới sự cố vấn của NSND Hoàng Dũng và diễn viên Ngân Quỳnh.

Vợ chồng ông Luật của Về nhà đi con cùng đảm nhận vai trò khách mời trong chương trình Siêu nhân mẹ. Tại đây, hai nghệ sĩ cởi mở chia sẻ quan điểm, suy nghĩ về những tình huống thường thấy của các cặp vợ chồng, gia đình trẻ.

Bằng kinh nghiệm bản thân, NSND Hoàng Dũng và diễn viên Ngân Quỳnh đã nhiệt tình nêu giải pháp cùng cách ứng xử của họ khi đối diện với tình huống BTC đưa ra.

Cụ thể trong chủ đề làm vợ, chia sẻ về cách “tiết kiệm” trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình, NSND Hoàng Dũng và Ngân Quỳnh cùng theo dõi tình huống người chồng tính toán chi li từ những điều nhỏ nhặt khiến cô vợ vô cùng khó chịu.

Với lý do tiết kiệm cho cuộc sống hôn nhân, người chồng liên tục có những hành động “ki bo” quá mức. Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi anh này có ý định cho cô em gái của vợ dọn vào ký túc xá để tiết kiệm chi phí. Trước suy nghĩ và hành động có phần quá đáng của người chồng, người vợ đã thốt lên câu nói đòi ly dị.

Bằng những suy nghĩ cá nhân, diễn viên Ngân Quỳnh khẳng định trong xã hội ngày nay vẫn còn một số ít những ông chồng có tính ích kỉ, bần tiện như tình huống chương trình đưa ra.

“Nhiều phụ nữ rất cam chịu, đến độ gia đình ruột phải quay lưng với cô ấy nhưng những người tính cách cam chịu như vậy thì gia đình sẽ bền vững. Ngược lại, phụ nữ mạnh mẽ thường không chấp nhận người chồng bần tiện, dẫn đến cái kết sẽ chia tay”, Ngân Quỳnh bày tỏ.

Về phía NSND Hoàng Dũng, ông nhận định trong xã hội có 2 loại đàn ông gồm người keo kiệt với tất cả và kiểu người đàn ông bần tiện nhưng yêu vợ.

“Người đàn ông dù keo kiệt nhưng vẫn thương và dành nhiều “quả ngọt” cho vợ thì vẫn có cớ để tha thứ cho tính cách đó của họ. Bần tiện với mọi người nhưng vợ mình vẫn là “hoàng hậu” thì cuộc hôn nhân đó sẽ bền vững”, bố Luật của Về nhà đi con chia sẻ.

Gia đình - Tình yêu - Vợ chồng ông Luật của Về nhà đi con bất ngờ chia sẻ quan điểm hôn nhân (Hình 3).

Thanh Hiền xuất sắc giành chiến thắng áp đảo trước Yến Xuân. Ảnh: BTC 

Giành quyền trả lời trước, Thanh Hiền cho rằng người đàn ông sẽ chấp nhận thay đổi nhưng ở mức độ nào đó vì “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”.

Cô nói: “Nếu có một biến cố lớn, ảnh hưởng đến người ta thì người ta mới quyết tâm thay đổi". Trái ngược với điều đó, ca sĩ Yến Xuân cho rằng người đàn ông trong tình huống sẽ thay đổi ngay lập tức. Kết thúc tình huống, Thanh Hiền bất ngờ giành được chiến thắng ở vòng một khi dự đoán đúng với đáp án của chương trình.

Trong tình huống thứ hai, các bà mẹ đối mặt với câu chuyện nuôi dạy con. Cụ thể, người bố vì thương con gái lớn nên đã nói ra những lời làm tổn thương con gái út.

Giành quyền trả lời trước, ca sĩ Yến Xuân nghĩ rằng người bố sau đó sẽ lên tiếng trấn an, giải thích và giải quyết mâu thuẫn.

Trái người với điều đó, Thanh Hiền lại cho rằng người con gái lớn sẽ là người phù hợp nhất đứng ra dàn xếp mọi việc.

Kết quả, Thanh Hiền tiếp tục đưa ra câu trả lời chính xác và giành chiến thắng áp đảo trước Yến Xuân trong tập 12 Siêu nhân mẹ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-ong-luat-cua-ve-nha-di-con-bat-ngo-chia-se-quan-diem-hon-nhan-a290249.html