Vợ cũ Hoài Lâm khoe đường cong sexy qua bức ảnh “dậy thì thành công”


Thứ 4, 05/08/2020 | 13:09


Mới đây, Bảo Ngọc – vợ cũ của ca sĩ Hoài Lâm khoe ảnh “dậy thì thành công” đầy quyến rũ khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Mới đây, Bảo Ngọc – vợ cũ của ca sĩ Hoài Lâm khoe ảnh “dậy thì thành công” đầy quyến rũ khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Giải trí - Vợ cũ Hoài Lâm khoe đường cong sexy qua bức ảnh “dậy thì thành công”

Bức ảnh "dậy thì thành công" được Bảo Ngọc chia sẻ. 

Vợ cũ Hoài Lâm gây chú ý khi đặt hình ảnh của mình hồi bé và hiện tại ở cùng một khung hình. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước ngoại hình trước đây của Bảo Ngọc.

Trên trang cá nhân Cindy Lư (tên facebook của Bảo Ngọc), cô chia sẻ hình ảnh “dậy thì thành công” cùng dòng trạng thái: “Sự trưởng thành thực sự chính là, khi bạn hiểu được không phải ai cũng tốt như bạn nghĩ, nhìn rõ thế giới này luôn có sự khác biệt so với trong tưởng tượng, biết được không phải tất cả nỗ lực đều có đền đáp, học cách buông bỏ những điều không kết quả, làm việc đáng làm hơn, và có ai mãi mãi là 1 con vịt xấu xí đâu”.

Giải trí - Vợ cũ Hoài Lâm khoe đường cong sexy qua bức ảnh “dậy thì thành công” (Hình 2).

Vợ cũ Hoài Lâm ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. 

Qua hình ảnh được Bảo Ngọc chia sẻ, khán giả có thể nhận thấy trước đây cô sở hữu làn da ngăm đen, đeo kính cận, để mái ngố và ngoại hình không mấy nổi bật.

Sau khi trưởng thành, Bảo Ngọc đã lột xác đáng kể về ngoại hình. Từ một cô bé đáng yêu nay đã trở thành bà mẹ hai con gợi cảm, quyến rũ với làn da trắng mịn, mái tóc dài được nhuộm màu sành điệu.

Giải trí - Vợ cũ Hoài Lâm khoe đường cong sexy qua bức ảnh “dậy thì thành công” (Hình 3).

Cô thường xuyên khoe đường cong cơ thể với những bộ váy ôm sát. 

Bà mẹ hai con giờ đây luôn khiến nhiều người ngoái nhìn vì luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Cô dành thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn cũng như chăm cho gia đình nhỏ của mình.

Giải trí - Vợ cũ Hoài Lâm khoe đường cong sexy qua bức ảnh “dậy thì thành công” (Hình 4).

Bảo Ngọc và hai con gái xinh xắn. 

Bên cạnh đó, cô vẫn duy trì công việc bán hàng online. Đặc biệt, để có vóc dáng thon gọn, gợi cảm Bảo Ngọc chăm chỉ đi tập gym kết hợp chế độ ăn uống phù hợp.

Giải trí - Vợ cũ Hoài Lâm khoe đường cong sexy qua bức ảnh “dậy thì thành công” (Hình 5).

Hình ảnh Bảo Ngọc và chị gái của cô. 

Nhìn những hình ảnh dạo gần đây được Bảo Ngọc chia sẻ, không ít người không khỏi trầm trồ khen ngợi cho rằng cô chính là minh chứng cho câu "phụ nữ chỉ đẹp khi không thuộc về ai".

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-hoai-lam-khoe-duong-cong-sexy-qua-buc-anh-day-thi-thanh-cong-a333487.html