NSND Hồng Vân vui mừng vì con trai đỗ vào trường điện ảnh top 5 tại Mỹ


Thứ 2, 06/05/2019 | 03:24


Cùng sự kiện

Con trai NSND Hồng Vân đã được nhận vào học ở Chapman University, thuộc Top 5 trường đại học điện ảnh danh tiếng của Mỹ.

Con trai NSND Hồng Vân đã được nhận vào học ở Chapman University, thuộc Top 5 trường đại học điện ảnh danh tiếng của Mỹ.

Sáng 4/5, trên trang Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân chi sẻ thông tin con trai cô - Khôi Nguyên đã thi đỗ vào trường điện ảnh Chapman University của Mỹ. "Vỡ oà với niềm vui về thằng con trai của ba mẹ! Vậy là ba con đã có hậu duệ rồi. Không bõ công những cóp nhặt, tích luỹ con hả? Chúc mừng cha con mấy người nha! Ganh tỵ với ông Tuấn Anh quá nè!" , NSND Hồng Vân viết.

NSND Hồng Vân thông báo tin có người nối nghiệp khi con trai đỗ vào trường điện ảnh một trong 5 ngôi trường danh giá của nước Mỹ.

Theo đó, Chapman University không chỉ là trường điện ảnh thuộc Top 5 tại Mỹ mà tỷ lệ nhận vào được xếp vào danh sách cực khó - chỉ 10% trong tổng số sinh viên ngành điện ảnh của toàn nước Mỹ. Điều này đủ nói lên sự xuất sắc mà Khôi Nguyên - con trai NSND Hồng Vân đã đạt được.

Con trai NSND Hồng Vân sở hữu ngoại hình điển trai và có niềm đam mê lớn với nghệ thuật. 

Được biết, Khôi Nguyên còn được biết đến với biệt danh Trê Phi là con trai riêng của NSND Hồng Vân với người chồng đầu. Từ nhỏ, Khôi Nguyên đã sang Mỹ du học với chị gái. Sinh năm 1997, năm nay anh chàng tròn 22, cao tới 1m80. Khi còn nhỏ, cậu và các bạn đã thành lập nhóm nhạc để biểu diễn trong những sự kiện của trường. Lớn hơn một chút, Khôi Nguyên thực hiện các clip cover và tạo được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, Khôi Nguyên đã cùng mẹ tham gia một cuộc thi hát dành cho gia đình các nghệ sĩ. Ảnh: VTC

Khi có thời gian rảnh, Khôi Nguyên dành thời gian để về thăm gia đình tại Việt Nam. Dù không chung dòng máu nhưng Khôi Nguyên và chị gái đầu đều xem nghệ sĩ Lê Tuấn Anh là thần tượng. Cả hai rất nghe lời và yêu thương bố mẹ. Khôi Nguyên cũng từng cùng mẹ xuất hiện trong vài gameshow, cuộc thi hát tại Việt Nam.

Chia sẻ về ba Lê Tuấn Anh, Khôi Nguyên tâm sự: "Tôi học được từ ba rất nhiều thứ, từ sự rắn rỏi đến cách giao tiếp, đối đãi với mọi người. Ở ba luôn toát ra vẻ phong trần, bình dị.

Ba có thể trò chuyện với bất kì ai, từ những người bán vé số dọc đường đến những người quyền cao chức trọng. Có lẽ vì vậy mà ba được nhiều người quý, nể phục. Điều quan trọng nhất tôi có thể học được từ ba là lối sống hòa đồng, giản dị đó”.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-vui-mung-vi-con-trai-do-vao-truong-dien-anh-top-5-tai-my-a273841.html