+Aa-
    Zalo

    Mê cung tập 4: Con mồi mới của gã biến thái Fedora là em gái cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phim Mê cung tập 4, sau một thời gian theo dõi kỹ lưỡng, gã biến thái Fedora nhắm tới con mồi mới là em gái họ của cảnh sát Quyết.

    Trong phim Mê cung tập 4, sau một thời gian theo dõi kỹ lưỡng, gã biến thái Fedora nhắm tới con mồi mới là em gái họ của cảnh sát Quyết.

    Trong tập 4 của phim Mê cung, tên biến thái Fedora (Doãn Quốc Đam) ngày càng biến hóa khôn lường, không chỉ hành tung bí hiểm, hắn còn có khả năng ngụy trang tài giỏi, tránh né công an. Dù biết mình đã lọt vào tằm ngắm của đội điều tra, Fedora không tỏ ra lo lắng, thậm chí chủ đích đưa công an theo kế hoạch của mình.

    Khi những vụ án trước còn chưa tìm được thủ phạm, các vụ án mới vẫn tiếp tục xảy ra, nạn nhân vẫn là những cô gái.

    Trong tập 4 của phim Mê cung, con mồi mới của gã biến thái Fedora là một cô sinh viên xinh đẹp và cũng là em họ của Quyết.

    Một trong những diễn biến quan trọng của tập 4, con mồi tiếp theo của Fedora (Doãn Quốc Đam) là Linh (Thu Hoài), một cô sinh viên xinh đẹp. Fedora si mê Linh đã lâu nhưng luôn bị cô khước từ vì quá bệnh hoạn. Điều đáng nói Linh chính là em họ của Quyết (Bảo Anh) khiến vụ án càng trở nên phức tạp.

    Khi nhận biết được điều này, Quyết và đội cảnh sát điều tra quyết định lập kế hoạch đưa Fedora “sập bẫy”. Quyết bố trí trinh sát cạnh nhà Linh, đồng thời đứng theo dõi tại khách sạn đối diện. Quyết tin rằng Fedora sẽ đến và sập bẫy.

    Thực tế đã không diễn ra như dự đoán của Quyết. Fedora đã không xuất hiện, thay vào đó Quyết và Khánh nhận được tin có người âm mưu giết Đặng Lân để bịt đầu mối.

    Quyết và Khánh quyết định quay về viện để giải cứu Đặng Lân và bắt thủ phạm. Nhưng đáng tiếc thủ phạm lại là một gương mặt lạ hoắc, không phải Fodera như dự đoán. Đúng thời điểm đó, Quyết nhận được tin báo Linh đã bị bắt cóc.

    Nhờ sự nhạy bạy của Khánh, đội cảnh sát sớm phát hiện nơi mà Fedora đang giam giữ Linh. Đó là một căn nhà hoang, nơi từng xảy ra nhiều án mạng. Khi đến, Khánh và Quyết bắt quả tang Fedora đang cầm dao chuẩn bị sát hại Linh. Fedora bị bắt.

    Câu chuyện tưởng như kết thúc, nhưng lại như mới bắt đầu. Fedora chối tội, hẳn khẳng định dùng dao để cứu nạn nhân chứ không phải giết.

    Fedora đã thuê một tên giang hồ làm một điều gì đó và cũng chính khi đối diện với kẻ này, Fedora đã lộ rõ sự biến thái của mình.

    Ở một chi tiết khác, Fedora đã thuê một tên giang hồ làm điều gì đó và trả cho hắn rất nhiều tiền. Khi gặp tay giang hồ, Fedora đã cho thấy sự bệnh hoạn của mình bằng việc đưa tay sờ lên ngực gã mà không nói điều gì. Chính kẻ được Fedora thuê cũng thừa nhận cảm thấy sợ khi tiếp xúc với tên biến thái này dù hắn đã có nhiều năm tung hoành trên giang hồ.

    Trong tập 3 của phim Mê cung được phát sóng trước đó, một cô gái đã bị giết hại tại khách sạn và hung thủ không để lại dấu vết gì. Cô gái này tên Tuyết, là nhân viên một công ty về IT do Long Nhật (Doãn Quốc Đam) làm giám đốc. Thanh "IT" trong đội điều tra đã biết được thông tin, Nhật được tôn là cao thủ trong giới IT và hacker. Hóa ra, Fedora lại có thân phận thực sự là một người thông minh, giàu có tới vậy.

    Nhận được mời tới cơ quan điều tra, tuy nhiên Fedora khẳng định mình không liên quan gì tới vụ án.

    Nhật được mời tới cơ quan điều tra, tuy nhiên, hắn trả lời những câu hỏi của Quyết với thái độ rất dửng dưng và khẳng định mình không liên quan gì tới vụ án. Không có bằng chứng nào để buộc tội, Nhật lại được thả về.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-cung-tap-4-con-moi-moi-cua-ga-bien-thai-fedora-la-em-gai-canh-sat-a273560.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan