+Aa-
    Zalo

    Cô em chồng tai quái trong "Về nhà đi con": "Bà cô bên chồng" đáng sợ trong màn ảnh Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Liên tiếp xỉa xói chị dâu khiến Huệ không thể kìm nén sự giận dữ, nhân vật Liễu trong "Về nhà đi con" trở thành nhân vật bị ghét của màn ảnh Việt.

    Liên tiếp xỉa xói chị dâu khiến Huệ không thể kìm nén sự giận dữ, nhân vật Liễu trong "Về nhà đi con" trở thành nhân vật bị ghét vì thốt ra câu nào là hội "chị em bỉm sữa" muốn “dập” ngay câu đó.

    Bộ phim truyền hình "Về nhà đi con" đã lên sóng hơn 10 tập và trở thành một trong những phim được quan tâm trên sóng VTV hiện nay. Với dàn diễn viên tên tuổi và khẳng định được khả năng diễn xuất của mình, "Về nhà đi con" thu hút khán giả bằng cốt truyện độc đáo cùng tuyến nhân vật bộc lộ rõ cá tính.

    Trong đó, diễn xuất của diễn viên Thủy Tiên trong vai Liễu thực sự là một "bà cô bên chồng" tai quái, "độc mồm độc miệng" và bị ghét nhất phim.

    Nhân vật Liễu (Thủy Tiên) trở thành "bà cô bên chồng" gây ám ảnh của màn ảnh Việt. (Ảnh: VTV go)

    Liễu (Thủy Tiên) trong phim không ngừng hỗn láo với chị dâu Huệ (Thu Quỳnh), xỉa xói, tai quái và phát ngôn những câu nói dễ dàng "chạm máu điên" của hội bà mẹ bỉm sữa. 

    Khi chị dâu vừa trải qua cú sốc sảy thai, chẳng nói được câu nào an ủi tử tế, Liễu còn liên tục "khẩu nghiệp" khiến khán giả vô cùng ức chế.

    Chỉ trong hơn chục tập phát sóng, "em chồng" của My "sói" (Diễn viên Thu Quỳnh) đã tích đủ nghiệp để trả đến hết kiếp sau không hết. Tập 11 là tập phim mới nhất vừa lên sóng của Về nhà đi con, cũng là tập phim mà nhân vật Liễu có nhiều câu nói hỗn láo, xúc phạm Huệ.

    Khi Huệ vừa bị sảy thai, không những không an ủi chị dâu, Liễu còn lạnh lùng: "Sảy thì cũng sảy rồi, thích thì đẻ đứa khác. Mà không thích đẻ thì để anh tôi đi tìm thằng con trai", "Chị nên nhớ, anh Khải là con độc đinh của dòng họ. Không ép mà ra vẻ tổn thương, quá bằng ép", ”Cái kiểu ở đâu, vợ bỏ chồng cầu bất cầu bơ. Tôi thương anh trai tôi thì tôi nói thôi. Nói chung, thì cái gì cũng vừa vừa phai phải. Già néo đứt dây. Đàn ông đi đâu chả lấy được vợ, đàn bà bỏ chồng. Vứt.”

    Giúp việc cho cửa hàng của anh chị nhưng Liễu ăn đồ đến thâm hụt cả vào vốn. 

    Thậm chí, Liễu còn có những câu nói xúc phạm Huệ và gia đình nhà Huệ: "Lấy chồng thì lo cho nhà chồng, cái kiểu ở đâu suốt ngày lo thu vén, tuồn về nhà ngoại".

    Không những thế, Liễu luôn bệnh vực Khải một cách bất chấp, dung túng cho những hành động sai trái của anh trai.

    Biết hai vợ chồng Khải - Huệ đang "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", Liễu chẳng những vun đắp, thậm chí còn "thêm dầu vào lửa": "Đàn ông đi đâu chẳng lấy được vợ, đàn bà bỏ chồng thì vứt". 

    Mang tiếng giúp đỡ anh chị ở cửa hàng nhưng cô nàng Liễu ăn đồ đến thâm hụt cả quỹ vốn. Liễu thường xuyên ăn vụng đồ ăn quán, gây mất uy tín cho cửa hàng của Huệ. Dù Huệ đã nhiều lần nhắc nhở, Liễu vẫn không thay đổi.

    Trên mạng xã hội, nhân vật Liễu của Thuỷ Tiên cũng bị phản ứng gay gắt. Nhiều khán giả cho rằng chưa từng thấy một cô em chồng nào trên màn ảnh quá đáng hơn Liễu. Vì vậy, Liễu trở thành nhân vật bị ghét nhất phim, thậm chí bị phản ứng hơn cả nhân vật Khải.

    Một số khán giả còn cho rằng nếu gia đình Huệ và Khải đổ vỡ, Liễu cũng là một trong những tác nhân. Đây thực sự là một nhân vật khó hiểu và đáng ghét trong màn ảnh Vietej.

    Tuy nhiên, nhiều người ghét nhân vật Liễu chứng tỏ diễn xuất của Thủy Tiên được không ít người công nhận. Cô diễn tự nhiên trong nhiều khoảnh khắc, và góp phần khắc họa thành công tính cách nhân vật Liễu.

    "Về Nhà Đi Con" hiện đang chiếu trên sóng VTV1 lúc 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-em-chong-tai-quai-trong-ve-nha-di-con-ba-co-ben-chong-dang-so-trong-man-anh-viet-a272447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan