+Aa-
    Zalo

    Giải vô địch Pháp: Di Maria tỏa sáng, PSG thắng ngược Lille

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên sân nhà, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Lille với tỷ số 2-1 ở trận đấu sớm vòng 12 Giải vô địch Pháp (Ligue I).

    Dù là đương kim vô địch Ligue I nhưng Lille hiện đang thi đấu với phong độ không hề tốt sau 3 trận liên tiếp không thắng. Tuy nhiên, với vị thế của đương kim vô dịch, Lille vẫn biết cách gây khó dễ với PSG, đối thủ được đánh giá cao hơn về nhiều mặt.

    Không những thế, lỗi chơi phòng ngự phản công đã giúp Lille ghi bàn mở tỷ số ở phút 31 của trận đấu. Tuy nhiên, ở phút 74 và 88 của trận đấu, PSG đã kịp "lội ngược dòng" với sự toả sáng của Angel Di Maria. 

    psg thang nguoc lille
    Sau chiến thắng trước đương kim vô địch Lille, PSG đã có tổng cộng 31 điểm. Ảnh: Reuters

    Cụ thể, ở phút 74, Di Maria có pha thoát xuống sát đáy biên rồi thực hiện đường tạt bóng như đặt cho Marquinhos ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1. Đến phút 88, Neymar có đường chuyền thuận lợi để Di Maria băng xuống dứt điểm trong vòng cấm đánh bại thủ môn của Lille, ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG.

    Với chiến thắng trên sân nhà, PSG đã đem về 3 điểm trọn vẹn, có trong tay 31 điểm sau 12 vòng, bỏ xa các đối thủ bám đuổi đến 10 điểm.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-vo-dich-phap-di-maria-toa-sang-psg-thang-nguoc-lille-a517675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan