+Aa-
    Zalo

    Giảm 230 triệu đồng, SantaFe gia nhập cuộc đua doanh số

    • DSPL
    ĐS&PL Cả 4 phiên bản SantaFe tại Việt Nam đều được nhà sản xuất giảm lên tới 230 triệu đồng từ nay đến hết ngày 30/11/2017 với số lượng hạn chế.

    Cả 4 phiên bản SantaFe tại Việt Nam đều được nhà sản xuất giảm lên tới 230 triệu đồng từ nay đến hết ngày 30/11/2017 với số lượng hạn chế.

    Theo đó, mẫu crossover lắp ráp trong nước của Hyundai, chiếc SantaFe vừa được công bố mức giá ưu đãi lớn cho cả 4 phiên bản tại Việt Nam, cá biệt các phiên bản 4x4 (bao gồm cả máy dầu và máy xăng) có mức giảm lên tới 230 triệu đồng.

    Giá xe SantaFe mới nhất.

    Tuy nhiên các mức giảm này được hiểu là phần khuyến mại mà nhà phân phối trừ cho khách hàng khi mua xe mới, trong khi đó các mức phí trước bạ dành cho xe mới vẫn được tính theo quy định ở bảng giá công bố mà Hyundai Thành Công đã báo cáo cơ quan thuế.

    Hyundai SantaFe được lắp ráp trong nước từ tháng 12/2014 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc. Trên dây chuyền này có 6 chiếc Robot hàn tự động do Hyundai Hàn Quốc cung cấp, hoạt động dựa vào lập trình sẵn, mang lại độ chính xác tuyệt đối cho từng điểm hàn giúp xe bền bỉ và chắc chắn, không có sự khác biệt so với SantaFe xuất xưởng tại Hàn Quốc hay Mỹ.

    Sự kiện này đưa SantaFe gia nhập cuộc đua giảm giá giữa Hyundai Thành Công và các “ông lớn” khác như Trường Hải và Honda Việt Nam, từ trên 1 tỷ đồng, các dòng xe Mazda CX-5 và Honda CR-V phá giá xuống từ 788 - 899 triệu đồng. Tiếp theo cả Ford Everest, Kia Sorento và mới nhất là Mitsubishi Pajero Sport cũng giảm còn khoảng 700 triệu. Duy nhất có Toyota Fortuner vẫn bán chạy nhất và hầu như chẳng giảm.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-230-trieu-dong-santafe-gia-nhap-cuoc-dua-doanh-so-a205861.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan