+Aa-
    Zalo

    Giảm 50\% triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao Diode Laser tháng 11

    ĐS&PL Làn da trắng trẻo, mịn màng, không còn những chiếc vi-ô-lông sẽ giúp phái đẹp luôn tự tin tỏa sáng.
    Làn da trắng trẻo, mịn màng, không còn những chiếc vi-ô-lông sẽ giúp phái đẹp luôn tự tin tỏa sáng.
    Một cơ thể mịn màng, trắng trẻo, mượt mà, không có một sợi lông giúp phái đẹp luôn tự tin tỏa sáng trong những bộ trang phục gợi cảm. Chính vì vậy, sự ra đời của công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode laser trở thành bí quyết vàng giúp phái đẹp sở hữu ngay một làn da không tì vết mà những phương pháp truyền thống như cạo, dùng nhíp, bôi thuốc hay waxing…không đem lại hiệu quả tối ưu.
    Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode laser hiện nay đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu giúp đánh bay vi ô lông trên cơ thể nhờ sự kết hợp giữa công nghệ ánh sáng sinh học và kem dưỡng.
    công nghệ Diode laser đang là công nghệ triệt lông hiệu quả, an toàn số 1 hiện nay
    Nguyên lý hoạt động của công nghệ Diode laser dựa trên cơ sở tập trung năng lượng mục tiêu để hấp thụ các sắc tố melanin. Năng lượng ánh sáng được chuyển thành nhiệt năng lượng và các nang lông được làm nóng đến một nhiệt độ giới hạn chuẩn. Ánh sáng sinh học sẽ phá vỡ sợi lông đang ở giai đoạn tăng trưởng tại thời điểm điều trị. Đồng thời, hệ thống làm mát được thiết kế đặc biệt để bảo vệ da, giúp quá trình triệt lông diễn ra nhẹ nhàng, không còn cảm giác đau rát.
    khách hàng triệt lông vùng nách tại Adamas Spa & Clinic bằng Diode laser
    Công nghệ ánh sáng Diode laser triệt được tất cả các loại lông ở những vùng khác nhau như hai má, mép, chân mày, cằm, vùng nách, cánh tay, toàn bộ vùng chân và đùi, vùng lưng, ngực và đặc biệt là vùng bikini một cách an toàn, hiệu quả, không đau rát.
    Sau một liệu trình điều trị, vùng lông đen và cứng của bạn sẽ được thay thế bởi những sợi lông ngắn, mảnh và nhạt màu, chỉ giống như một lớp tơ mỏng bảo vệ da và lỗ chân lông đồng thời làn da tại vùng điều trị cũng trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Đặc biệt, Diode laser còn giúp se khít lỗ chân lông và trị viêm nang lông hiệu quả.
    Sau 1 liệu trình trị liệu với Diode bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, trắng đẹp tự nhiên
    Để chào đón cái lạnh đầu mùa Adamas Spa & Clinic tổ chức chương trình ưu đãi “ Chào mùa đông” : Giảm đên 50\% giá dịch vụ Triệt lông vĩnh viễn Diode laser cho 5 vùng, giảm 35\% cho 4 vùng, giamrb 25\% cho 2 vùng và giảm 20\% cho 1 vùng.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-50-triet-long-vinh-vien-cong-nghe-cao-diode-laser-thang-11-a63622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Adamas Silic là phương pháp tắm trắng của người Thái dành cho những người không may phải hữu làn da sạm đen, bắt nắng. Chỉ sau 1 liệu trình bạn sẽ có được làn da ngọc ngà