+Aa-
    Zalo

    Giảm 8kg sau 2 tháng, cô dâu trẻ khiến nhiều người thán phục

    • DSPL
    ĐS&PL Không phải nhịn ăn, không cần tập luyện quá sức, cô dâu trẻ Nguyễn Thị Ngọc Bích vẫn có thể giảm 8kg sau 2 tháng.

    Không phải nhịn ăn, không cần tập luyện quá sức, cô dâu trẻ Nguyễn Thị Ngọc Bích vẫn có thể giảm 8kg sau 2 tháng.

    Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Ngọc Bích về quá trình giảm cân của mình

    Chị Nguyễn Thị Ngọc Bích – Nhân viên văn phòng. Với tính chất công việc văn phòng ngồi nhiều, ít di chuyển cộng ăn uống không điều độ đã khiến chị tăng cân không ngừng.

    Chị tăng cân liên tục và đạt mức 62kg với số vòng eo là 80cm, trong khi chỉ cao 1m57.

    Chị càng thất vọng vì đây là khoảng thời gian sắp lên xe hoa về nhà chồng, mà thân hình lại trở nên mũm mĩm khiến các bộ váy cưới chị thử đều không vừa.

    Tệ hơn là khi nhận được nhiều lời chê bai, bình luận so sánh về thân hình giữa chị và chồng sắp cưới sau khi up hình cưới lên mạng. Điều này khiến chị tổn thương, cảm thấy mặc cảm tự ti từ đó quyết tâm giảm cân.

    Chị chia sẻ “Bạn đầu được chị đồng nghiệp mách uống nước chanh vào buổi sáng để giảm cân. Nhưng cách này không hề giảm được cân mà còn khiến mình đau dạ dày”.

    Chị nói “Cứ thấy phương pháp nào hay thì đều làm theo, vô tình thấy giới thiệuviên uống giảm cân Super Star nên cũng mua về uống thử, với hy vọng biết đâu có kết quả”.

    Khi uống Super Star được 2 tháng chị giảm 8kg, chưa kể da không bị nhăn nheo mà còn hồng hào, cũng như không hề gặp bất kỳ tác dụng phụ nào cả. Lúc trước chị rất hay ăn vặt nhưng giờ cảm giác thèm ăn giảm đi.

    Giảm béo không phải nhịn ăn

    Với sự ra đời của sản phẩm giảm cân Super Star, giờ đây chị em vừa được ăn ngon, đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể lại vừa có thể giảm cân dễ dàng.

    Sản phẩm Super Star là sự kết hợp của công nghệ hiện đại Phương Tây và thảo dược tinh túy Phương Đông, giúp phá hủy mỡ tầng sâu với cơ chế tiêu hủy mỡ khoa học, theo xu hướng giảm cân khỏe mạnh.

    Nhờ thiết kế dạng viên nang, các thành phần dược chất thẩm thấu sâu vào trong cơ thể, từ đó tác động trực diện và làm tan lỏng mỡ cứng, giảm cân toàn thân kể cả những vùng như đùi, bắp tay, bắp chân, lưng... Mỡ thừa được đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên.

    Bên cạnh đó, chị em cũng nên kết hợp với thực đơn tiêu chuẩn, nhằm cung cấp những thực phẩm tốt cho sức khỏe, đủ dưỡng chất, vitamin mà không sợ tăng cân.

    Tiết kiệm thời gian

    Chia sẻ về chặng đường giảm cân gian nan, chị Bích cho biết: "Trước khi sử dụng Super Star, tôi có tham khảo nhiều cách làm khác và cũng lên kế hoạch giảm cân cả chục lần nhưng vẫn chưa thể thực hiện thành công vì những lý do như: không có thời gian, nhịn ăn khiến sức khỏe giảm sút nên không còn hứng thú...” Mỗi lần như vậy chị lại mất động lực khiến bài toán giảm cân trở nên khó khăn hơn.

    Từ khi sử dụng Super Star, chị Bích được tư vấn cụ thể về cách sử dụng sao cho hiệu quả, đến những lưu ý cần thiết trong quá trình sử dụng. Do kiên trì áp dụng cộng với thực hiện theo đúng tiêu chuẩn đã được tư vấn, chỉ sau 2 tháng chị Bích giảm liền 8kg.

    Với liệu trình điều trị không giảm cân cấp tốc trong vòng 5-7 ngày như những phương pháp tiềm ẩn nguy cơ cao. Super Star giảm cân an toàn trong khoảng thời gian cho phép, nhưng cũng không mất quá nhiều thời gian so với những hình thức giảm cân truyền thống.

    Giảm cân với Super Star khách hàng không cần chuẩn bị hay kiêng khem, nhịn ăn khổ sở, cũng không cần tập luyện vất vả. Điều này tạo ra sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, thích hợp với những người bận rộn, cần tiết kiệm thời gian.

    Truy cập https://bitly.vn/rnd để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

    Phương Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-8kg-sau-2-thang-co-dau-tre-khien-nhieu-nguoi-than-phuc-a266596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giảm cân đúng cách với Super Star

    Giảm cân đúng cách với Super Star

    Viên uống giảm cân Super Star tác động từ sâu bên trong cơ thể, giúp phá tan các mô mỡ, bất chấp mỡ cứng tích tụ lâu năm và đào thải chúng ra ngoài một cách triệt để