Giảm cân an toàn bằng công nghệ Italy


Thứ 4, 06/08/2014 | 01:07


Thẩm mỹ viện Thiên Hà là một trong những địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín tại Hà Nội trong lĩnh vực giảm béo. Hiện tại trung tâm đang áp dụng công nghệ đông hủy mỡ.

Thẩm mỹ viện Thiên Hà là một trong những địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín tại Hà Nội trong lĩnh vực giảm béo. Hiện tại trung tâm đang áp dụng công nghệ đông hủy mỡ của Italy.
 Sản phẩm - Dịch vụ - Giảm cân an toàn bằng công nghệ Italy
 Đây là công nghệ sử dụng Rf 4 chiều giúp hóa lỏng mỡ thừa ở dưới da đồng thời làm săn chắc da.
Hiện nay, để khắc phục tình trạng thừa cân, béo phì, các chuyên gia thẩm mỹ tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Trị Liệu Công Nghệ Cao Thiên Hà đã áp dụng công nghệ giảm béo bằng sóng cao tần radio RF 4 chiều giúp hóa lỏng mỡ thừa ở dưới da đồng thời làm săn chắc da.
So với kết quả của phẫu thuật để hút mỡ ra khỏi cơ thể thì công nghệ đông hủy mỡ (phi phẫu thuật) có hiệu quả sát nhất khi thực hiện trên cùng một bệnh nhân. Theo ý kiến của các nhà nghiên cứu, phương thức giảm béo thông thường chỉ có thể làm giảm số lượng các tế bào mỡ, bản thân tế bào vẫn còn tồn tại, không thể giảm bớt số lượng tế bào, do đó tỷ lệ giảm béo thành công khá thấp.
Với các công nghệ cũ, quá trình điều trị giảm béo thường mất trung bình khoảng 3 tháng liên tục. Với công nghệ đông hủy mỡ, bạn chỉ mất 1 lần duy nhất với những tình trạng mỡ tích tụ vừa phải tại các vùng eo, bụng dưới, đùi bắp tay. Đối với tình trạng mỡ tích tụ lâu năm (mỡ cứng, vón cục) bạn có thể mất 3 lần điều trị, nhưng mỗi lần cách nhau 2 tháng. Phương pháp này vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian.
Sản phẩm - Dịch vụ - Giảm cân an toàn bằng công nghệ Italy (Hình 2).
Lời chuyên gia chia sẻ:
“Muốn giảm cân thì chị em thường hay nghĩ đến việc ăn kiêng hoặc dùng thực phẩm chức năng, tuy nhiên số cân thì có giảm nhưng số đo các vòng lại không như ý muốn. Tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Trị Liệu Công Nghệ Cao Thiên Hà đang áp dụng công nghệ điều trị giảm béo bằng công nghệ đông hủy mỡ của Italy, không những giảm cân an toàn mà còn có tác dụng điều trị được những vùng khó điều trị nhất như vùng bụng, vùng đùi, vùng hông, bắp tay và vai. Chúng tôi cam kết sau một liệu trình điều trị tại trung tâm thì chị em hoàn toàn có thể lấy lại được phom dáng và điều đặc biệt quan trọng là không bị béo xổ trở lại.”
 Sản phẩm - Dịch vụ - Giảm cân an toàn bằng công nghệ Italy (Hình 3).
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ GIẢM BÉO
Nguyên lý làm việc của công nghệ đông hủy mỡ là áp dụng phương pháp chữa trị không cần phải xâm nhập vào các tế bào (phẫu thuật), mà lợi dụng nguyên lý của “tác dụng đông lạnh” vào chính xác các vị trí tích tụ mỡ trên cơ thể, loại trừ các tế bào mỡ ngoan cố. Điều này có nghĩa, công nghệ đông hủy mỡ có thể điều trị chính xác đến từng vùng thừa mỡ của bệnh nhân, kể cả những người đã có thân hình đẹp, mà dù đã ăn kiêng và thường xuyên tập thể dục, chơi thể thao… mà vẫn không làm giảm đi được một vài vùng mỡ “cứng đầu” như các vùng mỡ tích tụ ở bụng dưới, bụng trên, 2 bên hông, 2 bên đùi, 2 bên cánh tay…   
QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ
1. Tác động lạnh xuyên qua da vào đến lớp mỡ bằng công nghệ kỹ thuật cao, được điều khiển chính xác bằng computer.
2. Độ lạnh được duy trì theo đúng thời gian định trước đủ để kết tinh và phân hủy các tế bào mỡ
3. Các tế bào mỡ bắt đầu bị phân hủy dần theo quy trình tự nhiên, Không gây tổn thương các dây thần kinh hoặc các mô khác vì lipid trong mỡ kết tinh ở nhiệt độ cao hơn nước có trong các tế bào khác.
4. Việc phân hủy dần các tế bào mỡ một cách tự nhiên sau điều trị sẽ làm giảm lớp mỡ thừa. Sau điều trị, các tế bào mỡ bị phân hủy và sẽ bị đào thải dần theo quy trình chuyển hóa tự nhiên của cơ thể.
5. Bề dày lớp mỡ giảm đáng kể.
6. Cơ thể thon gọn sau quá trình điều trị (ảnh 6)Việc điều trị bằng công nghệ đông lạnh phân hủy tế bào mỡ này chỉ cần khoảng 1 giờ. Khách chỉ cảm thấy có lực hút và hơi lạnh ở vùng điều trị, nhưng sẽ quen dần sau vài phút. Do đó, trong thời gian điều trị này khách vẫn có thể xem TV, làm việc với laptop, đọc sách hoặc nghỉ ngơi thư giãn… Vừa điều trị xong, khách có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường.  
Sản phẩm - Dịch vụ - Giảm cân an toàn bằng công nghệ Italy (Hình 4).
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
TRUNG TÂM THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO THIÊN HÀ
Địa chỉ: 176 Đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 04.22.465.929
Phone: 094.827.9393
Mọi hỏi đáp xin gửi về:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-can-an-toan-bang-cong-nghe-italy-a44624.html