+Aa-
    Zalo

    Giảm cân cấp tốc để xinh đẹp trong đám cưới con gái, người mẹ biến ngày vui thành "tang lễ"

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đến từ Australia chia sẻ câu chuyện về người vợ quá cố của mình về việc vợ của anh đã tử vong sau khi dùng thuốc giảm cân cấp tốc.

    Theo NY Post, bà Trish Webster (56 tuổi, Australia) được kê đơn thuốc Ozempic để giảm cân với hy vọng mặc vừa chiếc váy mình yêu thích trong đám cưới của con gái.

    giam can cap toc de xinh dep trong dam cuoi con gai nguoi me bien ngay vui thanh tang le1
    Người phụ nữ qua đời sau khi dùng thuốc giảm cân cấp tốc. Ảnh: NY Post

    Ozempic là loại thuốc được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ phê duyệt, có thể dùng cho người mắc bệnh tiểu đường loại 2. Nó là loại thuốc giảm cân được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

    Đây là loại thuốc mô phỏng loại hormone tự nhiên GLP-1, làm chậm quá trình di chuyển thức ăn qua dạ dày và ruột, khiến người dùng thuốc cảm thấy no lâu hơn. Tuy nhiên, việc thức ăn tiêu hóa  chậm có thể gây tắc nghẽn đường ruột. FDA từng nhận được rất nhiều báo cáo về tình trạng này ở những người dùng Ozempic.

    Bà Trish Webster đã dùng Ozempic cùng với thuốc tiêm theo đơn Saxenda và đã giảm 16kg trong 5 tháng. Mặc dù vóc dáng thon gọn nhanh chóng khi dùng thuốc nhưng bà lại gặp phải tình trạng nghiêm trọng về sức khỏe

    giam can cap toc de xinh dep trong dam cuoi con gai nguoi me bien ngay vui thanh tang le3
    Người phụ nữ phải trả giá quá đắt. Ảnh: NY Post

    Trước khi đám cưới của con gái diễn ra, chồng của Webster nhìn thấy bà bất tỉnh với dòng chất lỏng màu nâu rỉ ra từ miệng.

    Ông kể lại: “Khi thấy vợ ngất đi, có dịch màu nâu chảy ra từ miệng và không còn thở, tôi lập tức thực hiện hô hấp nhân tạo".

    Đêm hôm đó, Webster qua đời. Nguyên nhân cái chết của bà được ghi nhận là do bệnh đường tiêu hóa cấp tính.

    Người chồng cũng kể tiếp: "Nếu tôi biết chuyện đó sẽ xảy ra thì tôi đã không cho bà ấy dùng nó. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng bà ấy có thể chết vì nó. Thật không đáng chút nào". 

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-can-cap-toc-de-xinh-dep-trong-dam-cuoi-con-gai-nguoi-me-bien-ngay-vui-thanh-tang-le-a598619.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan