+Aa-
    Zalo

    Giám định thương tật cháu bé 7 tuổi nghi bị dí sắt nung đỏ vào người

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ việc bé 7 tuổi nghi bị cha ruột, mẹ kế bạo hành, di sắt đỏ vào người, cơ quan chức năng đã đưa cháu bé đi giám định thương tật.

    Liên quan đến vụ việc bé 7 tuổi nghi bị cha ruột, mẹ kế bạo hành, di sắt nung đỏ vào người, cơ quan chức năng đã đưa cháu bé đi giám định thương tật.

    Ngày 28/11, trả lời báo Dân Trí, Đại tá Lưu Thành Tín, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã làm việc với cha ruột, mẹ kế và những người có liên quan trong vụ việc cháu N.H.N.T (7 tuổi, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) nghi bị bạo hành. Cũng trong sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa cháu T. đi giám định thương tật tại một trung tâm giám định ở tỉnh Hậu Giang.

    Vết bỏng trên người cháu T. Ảnh: Infonet

    Bà Danh Mỹ Hạnh- Chủ tịch Hội phụ nữ huyện Châu Thành cho biết thêm, trước nghi vấn cháu T. bị cha ruột và mẹ kế bạo hành, địa phương đã thực hiện đầy đủ các quy định pháp luật về trẻ em. Địa phương đã ra quyết định cách li cháu và giao cho Chủ tịch Hội phụ nữ và một cán bộ phụ trách lao động, thương binh xã Vĩnh Hòa Phú cùng giám sát việc chăm sóc nuôi dưỡng cháu trong thời gian cách li với cha ruột và mẹ kế cháu.

    Tuy nhiên, khi thực hiện việc cách li, cháu T. không đồng ý sống với người lạ nên địa phương giao cháu bé cho bà nội nuôi dưỡng tại nhà riêng (ấp Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Hòa Hiệp), đồng thời yêu cầu cha ruột và mẹ kế viết cam kết bảo đảm sức khỏe cho cháu T. trong suốt thời gian cơ quan điều tra làm rõ sự việc.

    Theo bà Hạnh, khi cha và mẹ ruột cháu T. ly hôn, cha và cháu T. sống cùng bà nội tại ấp Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Hòa Hiệp. Đến tháng 6/2016, cha ruột cháu T. lấy vợ và đưa cháu cùng bà nội về sống bên vợ ở ấp Vĩnh Hội, xã Vĩnh Hòa Phú cho đến ngày xảy ra sự việc. Hiện tại sức khỏe cháu T. ổn định, cháu vẫn đi học bình thường. Do nơi ở mới – nhà bà nội cháu gần trường học nên cháu T. tự đạp xe đến trường.

    Như tin tức đã đưa, ngày 24/11, khi T. đi học, các thầy cô giáo trường Tiểu học Vĩnh Thành phát hiện mặt và 2 tay bé có nhiều vết bỏng khá nghiêm trọng. Sau khi hỏi han, T. nói những vết thương trên người là do cha ruột và mẹ kế gây ra vào ngày 21/11. Vết bỏng ở mặt và tay là do cha dùng thanh sắt nung đỏ trên bếp gas rồi dí vào.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-dinh-thuong-tat-chau-be-7-tuoi-nghi-bi-di-sat-nung-do-vao-nguoi-a211015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan