+Aa-
    Zalo

    Giám định thương tật tài xế Mercedes tông chết người ở Bình Thuận

    ĐS&PL Phạm Văn Nam – tài xế Mercedes tông chết người ở Phan Thiết và người bạn của lái xe này được đưa tới Trung tâm Pháp y tỉnh Bình Thuận để giám định thương tật.

    Ngày 14/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đơn vị này đã đưa Phạm Văn Nam (43 tuổi, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình), tài xế Mercedes tông chết người và người bạn của Nam đến Trung tâm Pháp y tỉnh Bình Thuận để giám định thương tật, theo tờ Tri Thức Trực Tuyến.

    Cảnh sát thông tin, Nam bị xây xát ở tay, bầm tím mắt và sưng tấy vùng đầu, chấn thương đa phần mềm sau vụ việc xảy ra ngày 12/5. Trong khi đó, người bạn đi cùng Nam trên xe bị xây xát ở tay, sưng vùng đầu và gáy cổ.

    Sau khi có kết luận tổn thương cơ thể của Nam và người bạn, cơ quan cảnh sát điều tra sẽ xử lý những người có liên quan theo quy định.

    giam dinh thuong tich tai xe mercedes tong chet nguoi o binh thuan
    Phạm Văn Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Liên quan đến vụ việc, VOV thông tin, ngày 13/5, PC02 đã tạm giữ hình sự Phạm Văn Nam, đồng thời mời, triệu tập một số người liên quan để lấy lời khai để điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

    Ngoài ra, PC02 cũng đã hoàn tất việc kiểm tra chiếc xe hạng sang do Nam điều kiển và lập biên bản ra quyết định tạm giữ phương tiện để điều tra. Chiếc xe MercedesBenz, sản xuất năm 2018, biển số 30F-168.65 do ông N.Đ.T ở quận Đống Đa, Hà Nội đứng tên.

    Trước đó, khoảng 0h15 ngày 12/5, xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc tham gia giao thông trên đường Phạm Văn Đồng (phường Bình Hưng, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), nhóm của Hà Xuân Hải (SN 1979) đã đuổi theo và đánh tới tấp vào nhóm của Nam.

    Sau khi thoát ra được, Nam điều khiển ô tô chạy nhiều vòng tông vào nhóm đi xe máy khiến Hà Xuân Hải tử vong tại chỗ. Nam sau đó đã lái xe về TP.HCM, tới chiều cùng ngày thì đến trụ sở công an đầu thú.

    Đinh Kim (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-dinh-thuong-tat-tai-xe-mercedes-tong-chet-nguoi-o-binh-thuan-a537575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan