+Aa-
    Zalo

    Giám đốc điện lực huyện bị đình chỉ vì đi lễ trong giờ hành chính

    • DSPL
    ĐS&PL Giám đốc điện lực Bình Lục, tỉnh Hà Nam vừa bị tạm đình chỉ công tác vì đi lễ trong giờ hành chính.

    Giám đốc điện lực Bình Lục, tỉnh Hà Nam vừa bị tạm đình chỉ công tác vì đi lễ trong giờ hành chính.

    Ngày 28/2, ông Trần Minh Dũng, Giám đốc điện lực Hà Nam, đã ban hành Quyết định số 321/QĐ-PCHN về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc điện lực Bình Lục, kể từ ngày 1-3 đến khi có quyết định của Hội đồng kỷ luật Công ty điện lực Hà Nam.

    Trong quyết định này cũng phân công ông Nguyễn Văn Minh, Phó giám đốc điện lực Bình Lục, tạm thời kiêm nhiệm điều hành mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của điện lực Bình Lục trong thời gian trên.

    Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Hữu Nghị - Ảnh: Dân trí.


    Trước đó, vào ngày 27/2, báo chí phản ánh việc nhiều cán bộ Kho bạc Nhà nước thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) và cán bộ lãnh đạo công ty Điện lực huyện Bình Lục (tỉnh Hà Nam) đi lễ trong giờ hành chính vào ngày 26/2.

    Sau khi sự việc cán bộ Công ty Điện lực Hà Nam đi lễ trong giờ hành chính, Công ty đã có thái độ cầu thị, tiếp thu nghiêm túc và kiểm điểm, xử lý nghiêm cán bộ vi phạm. Tuy nhiên, do đặc thù của ngành điện phải đảm bảo vận hành cung cấp điện ổn định, trong lúc nhân lực lại thiếu, cho nên việc đình chỉ công tác chỉ thực hiện đối với người đứng đầu ngành điện lực huyện Bình Lục.

    Các thành viên khác vẫn bố trí vào sản xuất, trong thời gian này những thành viên này vẫn phải viết bản tường trình, kiểm điểm trách nhiệm cá nhân, đồng thời thực hiện quy trình kỷ luật theo quy định.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-dien-luc-huyen-bi-dinh-chi-vi-di-le-trong-gio-hanh-chinh-a220966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan