+Aa-
    Zalo

    Giám đốc kinh doanh Lê Thị Thu Trang – mỹ phẩm Linh Nhâm đã thay đổi cuộc đời tôi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Trong tháng 7 vừa qua công ty mỹ phẩm Linh Nhâm đã tổ chức cho các thủ lĩnh xuất sắc đi tham quan Thái Lan, chuyến đi là phần thưởng cho những

    (ĐS&PL) Trong tháng 7 vừa qua công ty mỹ phẩm Linh Nhâm đã tổ chức cho các thủ lĩnh xuất sắc đi tham quan Thái Lan, chuyến đi là phần thưởng cho những thành tích xuất sắc trong kinh doanh, là sự khích lệ động viên mà ban lãnh đạo dành cho những đại lí của mình.

    Chuyến thăm quan kết hợp nghỉ dưỡng, đồng thời thăm quan nhà máy – đối tác chiến lược của công ty tại Thái Lan. Hơn 40 thủ lĩnh đã được đặt chân đến Pattaya rồi đến Bangkok hoa lệ, vui chơi, mau sắm tận hưởng cuộc sống như trong mơ, trải nghiệm những  dịch vụ sang chảnh, những cảm xúc chưa từng có từ trước đến giờ. Đội quân hùng hậu của gia đình Linh Nham Group với sắc vàng nổi bật, tươi tắn, rạng ngời khi vừa đặt chân trên đất Thái. Thần thái tươi vui, trẻ trung, nhan sắc rạng rỡ của những cô gái kinh doanh sản phẩm làm đẹp đã khiến cho bất cứ ai cũng phải ngoái lại nhìn và trầm trồ khen ngợi. 


    Các thủ lĩnh xuất sắc cùng boss tổng trước giờ lên máy bay

    Những gương mặt thủ lĩnh xuất sắc được tham gia lễ vinh danh và đi du lịch miễn phí tại Thái Lan vì những thành quả lao động tuyệt vời. Linh Nhâm luôn muốn tạo ra một môi trường thật văn minh, thân thiện, tạo ra nhiều động lực cho hệ thống của mình làm việc, phấn đấu hết mình.

    Đội quân của Linh Nhâm với sắc vàng nổi bật trên đất Thái

    Ai cũng hân hoan, hạnh phúc trong niềm vui, niềm tự hào. Giám đốc kinh doanh Lê Thị Thu Trang – người phụ nữ dịu dàng, xinh đẹp cua xứ Huế mộng mơ, một cô giáo dạy vẽ tài năng, có khả năng về nghệ thuật, yêu cái đẹp. Người đã vinh dự giành được phần thưởng của công ty là chuyến đi nghỉ dưỡng kết hợp thăm quan nhà máy hàng đầu Thái Lan, đồng thời được ban lãnh đạo vinh danh tại xứ sở chùa vàng vì những thành tích xuất sắc đã đạt được trong kinh doanh. Chuyến đi đã để lại nhiều cảm xúc và là cơ hội để cô gái tài giỏi của xứ Huế trải lòng mình về mối lương duyên ngọt ngào với mĩ phẩm Linh Nhâm.

    Thu Trang (giữa) được vinh danh trên đất Thái

    Trang vốn là cô giáo dạy môn mĩ thuật nên trong cô có sẵn tình yêu với cái đẹp, công việc của một giáo viên khá ổn định, bằng phẳng, đồng lương đủ trang trải cuộc sống, tích cóp lâu dài cũng đủ xây căn nhà nhỏ và đi du lịch trong nước. Thế nhưng về sau chính sách giáo dục thay đổi, việc dạy học trở nên khó khăn hơn và cô gái mộng mơ cũng không muốn phụ thuộc vào đồng lương giáo viên ít ỏi một cách thụ động, cô muốn cuộc sống gia đình được nâng cao hơn và có một  khoản tích lũy để lo lắng cho con cái sau này. Trang đã tìm tòi mặt hàng để kinh doanh, vốn tính cẩn thận nên khi được giới thiệu sản phẩm của Linh Nhâm, cô đã dùng thử, tìm hiểu phản hồi của những người dùng trước đó, tin tưởng tuyệt đối rồi mới quyết định làm. Một cơ duyên tốt đẹp đã đưa cô đến gặp Tổng giám đốc khu vực Huế - Vân Lê, người trực tiếp giúp đỡ cô từ những ngày đầu bước chân vào đại gia đình Linh Nham group.

        

    Thu Trang xinh đẹp của hiện tại

    Với số vốn ban đầu nhỏ nhoi 3 triệu 900 ngàn, với sự chăm chỉ nỗ lực, kiên trì học hỏi kiến thức về sản phẩm, về chăm sóc da, lắng nghe phản hồi khách hàng, cô đã có được những thành công bước đầu. Từ vị trí của một đại lý bán lẻ, cô đã vươn lên vị trí giám đốc kinh doanh với biệt danh “bà trùm mĩ phẩm Linh Nhâm”, hỗ trợ đội nhóm gần 50 đại lý từ Bắc tới Nam với doanh số luôn đứng ở top đầu, được công ty vinh danh, khen thưởng bằng những chuyến du lịch nước ngoài. Chuyển đi thăm quan Thái Lan, thăm quan nhà máy top đầu đã để lại trong cô gái xinh đẹp rất nhiều cảm xúc. Cảm thấy tự hào vì được là một thành viên của Linh Nham group, có thêm niềm tin vững chắc vào con đường mình đã chọn. Gắn bó với Linh Nhâm từ đồng lương giáo viên ít ỏi nay thu nhập đã gấp 10 lần, cuộc sống sung túc, thoải mái hơn nhiều, và quan trọng hơn cô đã trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều, có những ước mơ, hoài bão lớn lao.

        GĐKD Lê Thị Thu Trang chụp ảnh cùng CEO Trần Minh Tân tại nhà máy Thái Lan

    Còn quá sớm để nói về những thành công lớn lao nhưng chỉ cần bạn có lòng tin và dám hành động thì trái ngọt sẽ luôn chờ đợi phía trước. Chuyến thăm quan và làm việc tại đất nước Thái Lan xinh đẹp - xứ sở chùa Vàng là những kỷ niệm đáng nhớ về tình đoàn kết, sự trao đổi, học hỏi lẫn nhau, và quan trọng, tình cảm càng trở nên gắn bó giữa Ban lãnh đạo và các thành viên trong đại gia đình Linh Nham Group.

    Linh Nham Group không chỉ giúp bạn kinh doanh thành công mà còn mang đến cho bạn sự nghiệp vững chắc, những phút giây thư giãn, để công việc kinh doanh không phải là nghề tay trái mà chính là giấc mơ đổi đời của bạn.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-kinh-doanh-le-thi-thu-trang-my-pham-linh-nham-da-thay-doi-cuoc-doi-toi-a289653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.