+Aa-
    Zalo

    Giám đốc kinh doanh Linh Nham Group Lê Tuyết - “Người giàu có nhất là người cho đi nhiều nhất trong cộng đồng của mình”

    • DSPL
    ĐS&PL Là phụ nữ phải biết chăm lo cho gia đình, đó là câu châm ngôn luôn đúng từ xưa đến nay. Sự phát triển của xã hội đã khiến chị em

    Là phụ nữ phải biết chăm lo cho gia đình, đó là câu châm ngôn luôn đúng từ xưa đến nay. Sự phát triển của xã hội đã khiến chị em không còn cảnh đầu tắt mặt tối lo cơm áo gạo tiền như trước. Ngoài việc làm tròn nghĩa vụ của mình, họ vẫn không quên dành thời gian chăm sóc sắc đẹp riêng. Họ bắt đầu để ý nhiều đến hình ảnh của mình trong mắt người khác, và hiểu rằng làm đẹp không chỉ vì chính bản thân mà còn làm cho xã hội ngày càng văn minh, tươi đẹp hơn. Và với một người luôn yêu thích cái đẹp và việc làm đẹp như chị Lê Tuyết – Giám đốc kinh doanh của Linh Nham Group thì việc lựa chọn một công việc mang đến cái đẹp cho chính mình và mọi người là một điều hết sức ý nghĩa.

    Chị chia sẻ quan điểm rằng: Phụ nữ hiện đại trở nên quyến rũ hơn rất nhiều, vẻ ngoài rạng rỡ làm họ tự tin và thành công hơn nữa trong công việc cũng như ngoài cuộc sống. Khi cuộc sống hiện đại ép con người ta vào những khuôn khổ như cần chỉn chu hơn, sang trọng hơn thì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng lên nhanh chóng. Chính sự công nhận của xã hội về quyền bình đẳng giới đã khiến phụ nữ chúng ta có điều kiện phát triển bản thân toàn diện.

    Trước khi gia nhập Linh Nham Group, chị đã tìm hiểu rất kỹ về nhãn hàng. Tập đoàn mỹ phẩm Linh Nhâm ngày càng phát triển mạnh mẽ, cả về chất và lượng, luôn có các chiến lược tiếp cận thị trường chắc chắn, dẫn đầu xu thế, đã khiến chị ngày càng muốn gắn bó hơn. Chính quyết tâm đó đã giúp chúng ta có một Lê Tuyết – Giám đốc kinh doanh của Linh Nham Group như hiện tại và tin chắc rằng chị Lê Tuyết cũng sẽ không dừng ở vị trí này. Làm trong ngành chăm sóc và làm đẹp này, chị có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân cùng như mang đến nhiều cơ hội để trở nên đẹp và tự tin hơn cho nhiều chị em phụ nữ khác. 


    E:LIEN 2020LINH NHÂMẢNHĐĂNG BÁOCHUYÊN GIA LÊ TUYẾTảnh chị Liên.jpg


    Là một người đầy tâm huyết, cho đến nay, các sản phẩm mà chị sử dụng cho chính bản thân cũng như phục vụ khách hàng hay cho công việc đào tạo đều là sự lựa chọn kỹ càng từ các thương hiệu uy tín. Quyết định tham gia vào hệ thống của Linh Nham Group – hãng mỹ phẩm Hàn Quốc với các sản phẩm phù hợp với thể chất, cơ địa và làn da phụ nữ Việt, lúc đó chị đã tìm hiểu rất kỹ từ nguồn gốc xuất xứ, kết quả nghiên cứu, chứng minh lâm sàng và thực tế sử dụng để hợp tác kinh doanh lâu dài.

    Chính vì nhu cầu làm đẹp tăng cao, các phương pháp làm đẹp tự nhiên cũng được chị em áp dụng tối đa tại nhà. Không chỉ vậy phần lớn trong số họ còn đầu tư đến các Spa để việc làm đẹp được chuyên nghiệp và an toàn hơn. Với quan điểm đó, không chỉ trực tiếp kinh doanh mỹ phẩm Linh Nhâm mà chị Lê Tuyết còn ứng dụng các sản phẩm của nhãn hàng vào công tác đào tạo và tư vấn làm đẹp của mình. Chị cũng kiêm thêm một chức trách đó là chuyên gia đào tạo của Linh Nham Group. Với sự trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề trong nhiều năm, chị đã tham gia hướng dẫn, đào tạo phổ cập kiến thức chuyên môn cho rất nhiều đại lý của Linh Nham Group. 

    E:LIEN 2020LINH NHÂMẢNHĐĂNG BÁOCHUYÊN GIA LÊ TUYẾTz2315145204969_b9a7bbc7231f924b9704baf0b0c42eb4.jpg

    Chị Lê Tuyết tại lớp đào tạo chuyên sâu về da của Linh Nham Group

    Chị là người trực tiếp đứng lớp và truyền tải các kiến thức về da mà theo chị đây là điều tối quan trọng trong quy trình chăm sóc da khi mà nhiều người chỉ muốn “thực hành” ngay mà bỏ qua “lý thuyết”. Trong bối cảnh xã hội phát triển như hiện nay, kể cả những người chỉ tham gia ở việc bán mỹ phẩm thì tư duy và nhận định ngày càng thức thời khi luôn tham gia các khóa học về trị liệu, chăm sóc da để có cái nhìn sâu và rộng hơn về ngành da thẩm mỹ, cũng như được nâng cao trình độ chuyên môn, chuyển giao công nghệ mới, sản phẩm mới.

    Bên cạnh đó, nhận thấy rằng, khi xã hội đang ngày càng phát triển, điều kiện sống của con người ngày càng chất lượng hơn thì nhu cầu làm đẹp cũng vì thế mà tăng lên và không phân biệt giới. Điều đó đã dẫn đến một kết quả tất yếu, ngành làm đẹp đã trở thành xu hướng của thời đại. Cũng từ đây, các dịch vụ làm đẹp bắt đầu “nở rộ” điển hình như các hình thức dịch vụ như: Spa, Salon, Nail, Thẩm mỹ viện,… Với sức ép cạnh tranh đến từ thị trường làm đẹp hiện nay, để có được chỗ đứng và ghi dấu ấn với khách hàng, đòi hỏi các chủ tiệm phải không ngừng đổi mới, sáng tạo những xu hướng phát triển mới nhất. 

    Chị Lê Tuyết (thứ 3 từ phải sang) tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021

    Với tư cách là Trưởng ban Hội viên Chi hội Spa thẩm mỹ Nghệ An – đơn vị trực thuộc Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam, chị Lê Tuyết luôn mong muốn góp sức dù là nhỏ để mọi người ngày càng có cái nhìn cởi mở, có chiều sâu hơn đối với lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ, đang ngày càng “hot” trên thị trường, không chỉ ở riêng mảnh đất Nghệ An xinh đẹp mà còn là chị em trên toàn mảnh đất Việt. Bởi đối với chị “Người giàu có nhất là người cho đi nhiều nhất trong cộng đồng của mình”.

    Chị Lê Tuyết (thứ 4 từ trái sang) tại Gala Mảnh ghép sắc đẹp của Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam – tổ chức tại Hà Nội T12-2020

    Và Linh Nham Group vẫn luôn là chiếc cầu nối để chị đến gần hơn với khách hàng, với những mục tiêu mới trong cuộc đời. Chị cũng tin tưởng rằng, khi chất lượng đã được khách hàng kiểm chứng và tin yêu thì thương hiệu mỹ phẩm Organic sản xuất tại Hàn Quốc – Linh Nham Group sẽ ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ.

    ---

    Một số hình ảnh về các hoạt động mà chị Lê Tuyết tham dự:

    Phạm My

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-kinh-doanh-linh-nham-group-le-tuyet---nguoi-giau-co-nhat-la-nguoi-cho-di-nhieu-nhat-trong-cong-dong-cua-minh-a355240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.