+Aa-
    Zalo

    Giám đốc NASA tin có sự tồn tại của người ngoài hành tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giám đốc cơ quan không gian Mỹ NASA, Charles Bolden khẳng định, ông tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh, The Express đưa tin.

    (ĐSPL) – Giám đốc cơ quan không gian Mỹ NASA, Charles Bolden khẳng định, ông tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh, The Express đưa tin.

    Giám đốc NASA tin tưởng vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

    Theo TTXVN, "Tôi đánh giá cao khả năng tồn tại của sự sống trên các hành tinh khác. Tôi thực sự tin rằng một ngày nào đó con người sẽ phát hiện các hình thức hiện chưa rõ của sự sống bên ngoài Trái đất. Điều này sẽ xảy ra nếu không ở trong Hệ mặt trời của chúng ta, thì sẽ ở một trong số hàng tỷ thiên hà trong vũ trụ ", ông Bolden nói.

    Tiền Phong đưa tin, ngoài ra, Giám đốc NASA còn hé lộ sự thật về "Khu vực 51" - nơi vốn nổi tiếng với các lời đồn đoán về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, thậm chí có người còn cho rằng đây chính là nơi lưu giữ đĩa bay và thi thể của người ngoài hành tinh trong sự kiện UFO ở Roswell năm 1947.

    Khu vực 51 là một căn cứ quân sự nằm khoảng 129km về phía Tây Bắc Las Vegas, Nevada (Mỹ). Nơi đây từng được sử dụng làm nơi thử nghiệm của Ủy ban Năng lượng nguyên tử với sự chấp thuận của cựu Tổng thống Mỹ Dwight Eisenhower. Đó là nơi chiếc máy bay do thám U-2 đã được phát triển, song song với việc huấn luyện phi công.

    "Tôi đã ở đó, nó là một căn cứ quân sự bình thường mà tại đó các nghiên cứu khác nhau được tiến hành. Tôi không hề nhận thấy đống đổ nát của phi thuyền không gian hay những gì còn lại của người ngoài hành tinh", người đứng đầu NASA nói.

    Theo ông Bolden, có lẽ chính vì sự bảo mật gắt gao của nó, cùng các hoạt động thử nghiệm máy bay quân sự diễn ra thường xuyên tại đây mà nhiều người đã lầm tưởng đây là bến cảng của người ngoài hành tinh.

    Trước đây, các nhà khoa học NASA đã thông báo rằng bầu khí quyển của sao Hỏa trong quá khứ chứa "nhiều ôxy".

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]ygSzVur4JA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-nasa-tin-co-su-ton-tai-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a138895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.