+Aa-
    Zalo

    Giám đốc sở Tư pháp Đà Nẵng nghi mắc COVID-19

    ĐS&PL Kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy, bà V.T.N.H., Giám đốc sở Tư pháp Đà Nẵng dương tính với SARS-CoV-2. Được biết, gia đình bà H. sống bên cạnh quán bar New Phương Đông-1 trong số các điểm dịch COVID-19 tại Đà Nẵng.

    Theo báo Lao Động, sáng ngày 15/5, bệnh viện Phổi Đà Nẵng vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân tên V.T.N.H - Giám đốc sở Tư pháp TP.Đà Nẵng. Bà H. vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

    Được biết, bà H. là F1 của ca bệnh COVID-19 gồm chồng và chị gái. Cả gia đình bà H. sinh sống trên đường Đống Đa, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, bên cạnh bar New Phương Đông- 1 trong số các điểm dịch COVID-19 tại Đà Nẵng.

    giam doc so tu phap da nang nghi mac covid 19
    Đường Đống Đa, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, nơi có nhà bà H., đã được phong tỏa. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Vào ngày 6/5, Đà Nẵng ghi nhận 2 ca mắc COVID-19 gồm chồng và chị gái của bà H. Đó là ông N.V.T - Giám sát công trình ở Công ty Xí nghiệp vận tải ôtô số 6 và bà V.T. H.Đ.

    Ngay khi chồng bà H. có kết quả dương tính, bà H. đã đến khai báo và được lấy mẫu xét nghiệm, đưa đi cách ly y tế cho đến khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Được biết, ngay sau khi ghi nhận trường hợp bà H. là F1, UBND TP. Đà Nẵng đã tổ chức xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ người đang công tác trong Trung tâm hành chính TP. Đà Nẵng. Kết quả là khoảng 1.400 mẫu đã âm tính SARS-CoV-2.

    Ngoài ra, UBND TP.Đà Nẵng đã chỉ đạo thủ trưởng các đơn vị sắp xếp, thông báo, quyết định cho cán bộ công chức viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính chỉ đến làm việc khoảng 50% số lượng cho đến khi có thông báo mới. Các trường hợp nghỉ làm việc, ở nhà và hạn chế ra tiếp xúc bên ngoài.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-so-tu-phap-da-nang-nghi-mac-covid-19-a500655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan