+Aa-
    Zalo

    Giám đốc Trung tâm Y tế dùng xe biển xanh chở gỗ lậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Cao Sỹ Phượng- Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tuyên Hóa thừa nhận đã điều xe công của cơ quan đi chở gỗ lậu cho mình.

    Ông Cao Sỹ Phượng- Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tuyên Hóa thừa nhận đã điều xe công của cơ quan đi chở gỗ lậu cho mình.

    Thông tin trên được báo Dân Việt đăng tải. Theo đó, vào ngày 5/4, ông Nguyễn Đức Cường, Giám đốc Sở Y tế Quảng Bình cho biết, đã làm báo cáo gửi Thường trực Tỉnh ủy Quảng Bình kết quả xác minh, kiểm tra việc các báo phản ánh vụ việc ông Cao Sỹ Phương -Giám đốc và ông Phạm Công Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tuyên Hóa đã dùng xe ô tô biển xanh của đơn vị để vận chuyển gỗ hương giáng mua lậu trong địa bàn bảo tồn loài voọc gáy trắng quý hiếm ở xã Đồng Hóa và Thạch Hóa (Tuyên Hóa, Quảng Bình).

    Chiếc xe biển xanh của Trung tâm Y tế dự phòng huyện Tuyên Hoá mang BKS 73M-000.45 chở gỗ giáng hương. Ảnh: Báo Dân Trí

    Cụ thể, việc Trung tâm y tế huyện Tuyên Hóa sử dụng xe biển xanh 73M-000.45 chở lâm sản trái pháp luật như báo chí phản ánh là đúng sự thật. Ông Võ Anh Tý, nhân viên lái xe của Trung tâm thừa nhận là người điều khiển chiếc xe nêu trên vận chuyển lâm sản trái pháp luật. Ông Phượng và ông Thành cũng thừa nhận số lâm sản 4 gốc hương giáng, trọng lượng 60kg vận chuyển trên xe ô tô biển xanh 73M-000.45 là của hai ông.

    "Trung tâm Y tế huyện Tuyên Hóa sử dụng xe ô tô công để thực hiện vận chuyển lâm sản là sai mục đích và trái với các văn bản quy định hiện hành” - ông Cường khẳng định.

    Liên quan đến vụ việc, báo VnExpress đưa tin, Hạt kiểm lâm Tuyên Hóa đã xử phạt hành chính 2 vị lãnh đạo và lái xe của Trung tâm y tế với hành vi "vận chuyển gỗ Hương Giáng không giấy tờ, tịch thu 4 gốc gỗ tang vật.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-trung-tam-y-te-dung-xe-bien-xanh-cho-go-lau-a186431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan