+Aa-
    Zalo

    Giám đốc văn phòng liên lạc Trung Quốc tại Macau chết vì "bị ngã tại nhà riêng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Văn phòng các Vấn đề Hong Kong và Macau (HKMAO) tại Bắc Kinh cho biết ông Zheng Xiaosong “đã chết vào ngày 20/10 do bị ngã tại nhà riêng ở Macau vì ông bị trầm cảm”.

    Văn phòng các Vấn đề Hong Kong và Macau (HKMAO) tại Bắc Kinh cho biết ông Zheng Xiaosong “đã chết vào ngày 20/10 do bị ngã tại nhà riêng ở Macau vì ông bị trầm cảm”.

    Ông Zheng Xiaosong (Trịnh Hiểu Tùng) - Ảnh: UMAC

    Sáng 21/10, trong một thông cáo báo chí ngắn gọn, Văn phòng các Vấn đề Hong Kong và Macau (HKMAO) tại Bắc Kinh cho biết ông Zheng Xiaosong, 59 tuổi, “đã chết vào ngày 20/10 do bị ngã tại nhà riêng ở Macau... vì ông bị trầm cảm”.

    "Các nhà lãnh đạo của chính quyền trung ương đã cử nhân viên từ bộ phận tổ chức và HKMAO đến Macau và gửi lời chia buồn đến gia đình ông Zheng", thông cáo báo chí cho biết. Cơ quan này không đưa thêm thông tin chi tiết nào về tình trạng của ông Zheng trước khi chết.

    Theo Văn phòng liên lạc của chính quyền trung ương Trung Quốc ở Macau, ông Zheng vẫn làm việc vào ngày trước khi ông qua đời. Ông đã gặp các đại diện của một tổ chúc nghiên cứu Macau tại văn phòng của mình.

    Ông Zheng từng tham gia các cuộc trao đổi vào những năm 1990 giữa Anh và Trung Quốc về cải tổ chính trị ở Hồng Kông và việc chuyển giao hòn đảo này năm 1997.

    Vào khoảng thời gian giữa năm 1993 và 1996, ông Zheng là thư ký cho ông Jiang Enzhu – cựu thứ trưởng Bộ Ngoại giao Trung Quốc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-van-phong-lien-lac-trung-quoc-tai-macau-chet-vi-bi-nga-tai-nha-rieng-a248382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan