+Aa-
    Zalo

    Giám đốc VFC lên tiếng về thông tin dừng chiếu "Thương Ngày Nắng Về"

    • DSPL
    ĐS&PL Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) Đặng Diễm Quỳnh mới đây đã lên tiếng về thông tin dừng chiếu phim "Thương Ngày Nắng Về".

    Ngày 1/7, người dùng mạng xã hội đang xôn xao những thông tin xoay quanh diễn viên Hồng Đăng. Theo một số tờ báo, Đài truyền hình Việt Nam đã ra thông báo nội bộ đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát nhưng chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện của diễn viên Hồng Đăng trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại.

    Thông tin này đã khiến nhiều khán giả băn khoăn về bộ phim "Thương Ngày Nắng Về", đang được phát sóng trong 3 ngày thứ hai, thứ ba, thứ tư hàng tuần. Bộ phim có sự tham gia của Hồng Đăng, trong vai Đức "xoăn", thuộc tuyến nhân vật chính. 

    screen shot 2022 07 01 at 1119062
    Vai diễn Đức "xoăn" của Hồng Đăng gây ấn tượng trong phim "Thương Ngày Nắng Về". 

    Trước những đồn đoán về bộ phim "Thương Ngày Nắng Về", mới đây, trao đổi với Infonet, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) Đặng Diễm Quỳnh cho biết: "Tôi cũng không biết thực hư ra sao. Bộ phim Thương Ngày Nắng Về hiện đang phát sóng và đang được khán giả theo dõi. Khán giả xem phim sẽ vẫn tiếp tục theo dõi phim qua các tình tiết và chúng tôi vẫn chiếu phim theo lịch thứ 2, 3, 4 nên khán giả cứ theo dõi".

    Trong khi đó, cũng trong ngày 1/7, báo Thanh Niên cho biết họ đã liên lạc với đạo diễn Bùi Tiến Huy để hỏi thêm thông tin liên quan đến diễn viên Hồng Đăng và phim "Thương Ngày Nắng Về" nhưng anh cho biết hiện chưa rõ thực hư vụ việc thế nào nên xin phép không trả lời.

    Còn theo diễn viên Lan Phương, người đóng cặp với Hồng Đăng trong "Thương Ngày Nắng Về", phim đang trong quá trình ghi hình và vài ngày nữa sẽ có cảnh quay giữa vợ chồng Đức - Khánh (Lan Phương). Lan Phương  chia sẻ: “Tôi cũng biết là anh Hồng Đăng đang đi nước ngoài nhưng không biết là đi nước nào vì chúng tôi ngoài công việc trên phim trường cũng không tương tác, nói chuyện gì nhiều ngoài đời cả". 

    Hiện nay, diễn viên Hồng Đăng đang là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất vì bị nghi vướng vào tin đồn liên quan đến vụ việc một cô gái người Anh 17 tuổi bị hai người đàn ông được mô tả là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam cưỡng hiếp trên đảo Majorca (Tây Ban Nha).

    Nguyên nhân của những đồn đoán này là bởi cách đây ít ngày, Hồng Đăng cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi tới Ý và Tây Ban Nha. Nghệ sĩ tranh thủ trải nghiệm một buổi chơi golf ở đảo Majorca (Tây Ban Nha) và bày tỏ sự thích thú. Tuy nhiên, hiện danh tính 2 nghệ sĩ Việt Nam trong vụ việc trên chưa được tiết lộ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-vfc-len-tieng-ve-thong-tin-dung-chieu-thuong-ngay-nang-ve-a542898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan