+Aa-
    Zalo

    Giảm giá "khủng", chờ đến 0h vẫn không mua được hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều nhãn hàng, thương hiệu giảm giá đậm đến 50\%, mua 1 tặng 1 vào ngày 5/9. Tuy nhiên, không ít người chờ đến 0h vẫn không mua được hàng.

    Nhiều nhãn hàng, thương hiệu giảm giá đậm đến 50\%, mua 1 tặng 1 vào ngày 5/9. Tuy nhiên, không ít người chờ đến 0h vẫn không mua được hàng.

    Ngày 5/9, một trung tâm thương mại lớn ở quận 7, TP HCM, đã tổ chức chương trình giảm giá khủng cho 100 cửa hàng. Cho đến 0h, nhiều khách hàng vẫn hăng say mua sắm chưa chịu ra về. Trong số này, không ít người mệt mỏi, thất vọng vì phải chờ đợi mà vẫn không mua được món hàng ưng ý.

    Chị Ly Nguyễn (quận 3, TP HCM), cho biết, chị có mặt ở trung tâm thương mại này từ 15h nhưng mãi đến 23h chị mới chen được vào cửa hàng bán giày. Tuy vậy, vào thời điểm trên, hàng hóa không còn nhiều.

    "Tôi phải xếp hàng đến 3 lần mới được vào. 2 lần trước, do đứng lâu, vừa mệt vừa đói nên tôi đành ra ngoài chờ đến lúc vắng. Nhưng dòng người xếp hàng ngày một dài nên cuối cùng khuya muộn tôi mới vào được", chị Ly nói.

    Đến tận 12h khuya nhưng khách vẫn còn mua sắm nhộn nhịp ở các gian hàng thương hiệu giảm giá đến 50\%.



    Không được may mắn như chị Ly, Thu Hương (quận 7, TP HCM), chờ đến gần 0h nhưng vẫn không vào được cửa hàng, đành ngậm ngùi đi về. “Nhân viên bảo vệ cho hay sắp đến giờ đóng cửa nên không cho khách vào mua nữa. Khoản cách từ chỗ mình đứng đến cửa hàng chỉ còn một cánh cửa nhưng công chờ 2 tiếng công cốc", khách hàng này cho hay.

    Bên cạnh những gian hàng thu hút đông khách mua sắm, không ít quầy giảm giá 50\% nhưng vẫn ế ẩm. Đến cuối giờ, một số gian hàng tung chương trình mua 1 tặng 1, giảm 70\% để thu hút. Một chủ hàng tên Hồng cho hay, thực tế, chỉ có 3-4 gian hàng đông khách, người mua phải xếp hàng.

    “Khách thường chọn những thương hiệu lớn, mác ngoại để mua hàng. Đối với hàng Việt Nam, khách lại ngó lơ dù khuyến mại đến cỡ nào cũng vắng khách, trong khi chất lượng không hề kém cạnh khi so với hàng ngoại", chị chia sẻ.

    Gần cuối giờ, nhiều gian hàng phải treo bảng mua 1 tặng 1, hoặc giảm giá đến 70\% để thu hút khách hàng.

    Một nhân viên bán giầy thời trang ở sảnh chính cho biết, nhờ giảm giá 40-50\%, nên cửa hàng đã bán hơn 500 đôi giầy, cùng nhiều phụ kiện. Theo lời anh này, mức giá sản phẩm chỉ còn một nửa nên người tiêu dùng mới hào hứng.


    Kiên nhẫn chờ đến khuya, anh Phan Nguyễn Minh Huy (quận 10, TP HCM), đã tham gia khuyến mại quay số và trúng được chiếc ghế masage trị giá đến 100 triệu đồng. Anh cho biết: “Tưởng chừng không tham gia được chương trình do số lượng người đăng ký rất đông, nhưng đến phút cuối ban tổ chức cho đăng ký thêm, nên tôi mới có cơ hội sở hữu giải thưởng giá trị này”.

    Phía đơn vị tổ chức sự kiện cho biết chắc chắn không có chuyện gian hàng nâng giá cao rồi tham gia khuyến mại do trung tâm thương mại siết chặt việc niêm yết giá của các quầy hàng. Việc chen lấn, xô đẩy có thể do nhiều khách hàng không đủ kiên nhẫn trong khi xếp hàng chờ mua sản phẩm.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-gia-khung-cho-den-0h-van-khong-mua-duoc-hang-a109402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.