+Aa-
    Zalo

    Giám khảo Project Runway bối rối trước cặp vợ chồng trẻ ly thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại vòng phỏng vấn Project Runway 2015, các giám khảo thật sự bối rối trước các mẫu thiết kế của cặp vợ chồng trẻ đã ly thân.

    (ĐSPL) - Tại vòng phỏng vấn Project Runway 2015, các giám khảo thật sự bối rối trước các mẫu thiết kế của cặp vợ chồng trẻ đã ly thân.

    Nguyễn Văn Hảo và Phạm Thị Thanh Hoa là đôi vợ chồng đang ly thân nhưng cả hai đều có niềm đam mê thời trang đặc biệt. Tại vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc vừa diễn ra tại TTTM The Garden, Hà Nội, cả hai vợ chồng đều khiến ban giám khảo bối rối bởi sự giống nhau trong thiết kế, tình yêu thời trang và cả những điều đặc biệt hiếm thấy của hai vợ chồng này.


    Dù không còn là vợ chồng nhưng Nguyễn Văn Hảo và Phạm Thị Thanh Hoa vẫn có sự gắn kết đặc biệt với thời trang, cùng là đôi bạn học chung với nhau qua 7 năm liên tiếp. Họ cùng có niềm đam mê thời trang mãnh liệt, cùng nhau đi thi rất nhiều các cuộc thi thời trang, dù mỗi người có một thế mạnh riêng.


    Nếu như điểm mạnh của Hảo là cách tạo phom dáng thì Hoa lại có phần “thắng thế” ở những kiểu đầm cắt cúp. Họ gắn kết đặc biệt và quyết định đi đến hôn nhân. Tuy tiếng nói về thời trang vẫn đang rất đồng điệu nhưng cuộc sống hôn nhân của họ không như mong muốn, vì thế hiện tại cả hai đang trong tình trang ly thân.

    Dù vậy, khi biết Project Runway Vietnam 2015 khởi động, tình yêu đam mê thời trang tiếp tục đánh thức cặp vợ chồng này, họ rủ nhau đến với Project Runway và cùng có mặt trong Top 26 ở vòng phỏng vấn bởi sự tài năng thiết kế, khả năng dựng phom dáng và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may mặc, thiết kế.


    Tại vòng phỏng vấn, các giám khảo đã thật sự bối rối vì những mẫu thiết kế dù được thực hiện riêng biệt nhưng nhìn cách xử lý màu sắc và phong cách khá giống nhau. NTK Hoàng Minh Hà chia sẻ rằng nếu để các bộ trang phục gần nhau thì quả thật khó lòng phân biệt được sản phẩm nào của người nào.


    Giám khảo Tùng Leo cũng cho biết chưa bao giờ anh thấy có sự gắn kết giữa hai con người một cách đặc biệt như vậy.

    Mentor Tùng Leo cũng chỉ ra 4 điểm chung thú vị để họ có thể suy nghĩ trưởng thành hơn về mối quan hệ của mình, đó là: niềm đam mê thời trang.

    [mecloud]Wos3FCgxzg[/mecloud]Anh chàng cho mẫu nam mặc đầm gây tranh cãi ở Project Runway 2015

    Họ gần như là tri kỷ khi gắn bó với nhau suốt khoảng thời gian dài, tư duy về thời trang và kĩ thuật cắt may của cả hai gần như tương đồng, và điểm cuối cùng chính là họ còn có chung với nhau một đứa bé. Sự gắn kết này đúng lý ra phải trở thành một câu chuyện rất đẹp thay vì tình trạng hoàn toàn trái ngược như hiện tại.


    Giám khảo thật sự bối rối với những điểm chung của cặp đôi này. Liệu cả hai sẽ giành được tấm vé vào nhà chung, hay chỉ một trong hai người. Hoặc cơ hội sẽ không đến với ai khi nhiều ứng viên có tài nghệ may đo và thiết kế nổi trội cùng có mặt tại vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc.

    Tất cả câu trả lời sẽ còn là 1 ẩn số thú vị được bật mí trong thời gian tới. Chương trình Project Runway Việt Nam dự kiến phát sóng đầu tháng 7 tới trên kênh VTV6.

    NGUYÊN VŨ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-khao-project-runway-boi-roi-truoc-cap-vo-chong-tre-ly-than-a94914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.