+Aa-
    Zalo

    Giảm mỡ thừa hiệu quả với phương pháp Laser Lipo

    • DSPL
    ĐS&PL Mỡ thừa là điều cực kì phiền toái, gây trở ngại lớn cho cuộc sống, công việc và tình yêu, khiến cho nhiều người mất đi sự tự tin với bản thân mình.

    Một thân hình quyến rũ, một vòng eo thon gọn luôn là niềm mơ ước của bất kì người phụ nữ nào. Vì vậy mỡ thừa là điều cực kì phiền toái, gây trở ngại lớn cho cuộc sống, công việc và tình yêu, khiến cho nhiều người mất đi sự tự tin với bản thân mình.

    Để giải quyết vấn đề này, mỗi cá nhân có một cách lựa chọn khác nhau như tập thể dục, ăn kiêng, uống thuốc… Tuy nhiên cách nhanh chóng và hiệu quả nhất được nhiều người lựa chọn đó chính là “phẫu thuật Hút mỡ thẩm mỹ”

    Giảm mỡ hiệu quả bằng công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh:

    Các phương pháp giảm mỡ truyền thống như ăn kiêng tập, thể dục... tiêu tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi bạn phải kiên trì nỗ lực đó là điều mà không phải ai cũng làm được khi mà cuộc sống, công việc rất bận rộn. Phương pháp hút mỡ bằng công nghệ Laser  ra đời chính là giải pháp tối ưu nhất để chị em có thể lấy lại vóc dáng thon gọn.

    Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ thừa bằng laser hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này được các chuyên gia chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và đã được FDA kiểm định và chứng nhận về chất lượng.

    Công nghệ này đã và đang được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh. Với đội ngũ các y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và công tác tại các quốc gia có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển. Kèm theo máy móc, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ cho bạn một kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.

    Tại sao nên chọn phương pháp giảm mỡ thừa bằng công nghệ Laser Lipo:

    Hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối:

    Cơ chế hoạt động của Laser Lipo là sử dụng năng lượng sóng siêu âm tần số cao tác động có chọn lọc tới các mô mỡ, dưới tác động của sóng laser sẽ giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa, phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite và giúp giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp tiêu diệt mỡ thừa một cách nhanh chóng mà không gây tổn hại tới các mô liên kết, dây thần kinh và mạch máu.

    Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng:

    Sau khi giảm mỡ bằng phương pháp Laser lipo bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên vẫn nên hạn chế các hoạt động mạnh tác động tới vùng vừa giảm mỡ  trong tuần đầu tiên.

    THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH
    ?: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.
    : 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833
    ?www.nguyenthethanh.vn

    Phương Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-mo-thua-hieu-qua-voi-phuong-phap-laser-lipo-a261206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan