+Aa-
    Zalo

    Giảm nguy cơ mề đay tái phát hiệu quả, an toàn nhờ Phụ Bì Khang

    ĐS&PL Mề đay gây ngứa dai dẳng, kéo dài từ hàng tháng đến vài năm, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Hiện nay, để cải thiện tình trạng mề đay tái phát,...

    Mề đay gây ngứa dai dẳng, kéo dài từ hàng tháng đến vài năm, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Hiện nay, để cải thiện tình trạng mề đay tái phát, nhiều người đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Phụ Bì Khang.

    Thông tin chung về bệnh mề đay

    Mề đay là bệnh về da phổ biến và có thể gặp ở bất kỳ ai, không phân biệt giới tính, độ tuổi. Đặc trưng của bệnh là những nốt sẩn phù, ban đỏ nổi gờ trên bề mặt da và gây ngứa khó chịu.

    Theo y học hiện đại, mề đay xảy ra là do các yếu tố dị nguyên tác động vào cơ thể, chẳng hạn: Thức ăn, thuốc, phấn hoa, lông động vật... Ngoài ra, một số bệnh liên quan đến miễn dịch như lupus ban đỏ, cường giáp... cũng có thể dẫn tới mề đay. Hầu hết các trường hợp mề đay là mạn tính và chiếm đến 70%.

    Mề đay gây ngứa dữ dội và hay tái phát

    Cơ chế gây nổi mề đay khá phức tạp và phần lớn không thể xác định được căn nguyên gây bệnh. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng, nguyên nhân gốc rễ là do: Suy giảm chức năng gan (giải độc), thận (thải độc) và năng lượng tế bào (hệ miễn dịch, sức đề kháng).

    Điều trị mề đay như thế nào?

    Hiện nay, điều trị mề đay mới chỉ tập trung ở khía cạnh làm giảm triệu chứng ngứa, viêm bằng một số loại thuốc. Bác sĩ có thể chỉ định dùng các thuốc sau:

    - Thuốc kháng histamin H1: Đây là lựa chọn đầu tay cho người bị mề đay dị ứng. Thuốc hoạt động bằng cách ức chế hệ miễn dịch không giải phóng histamin ra khỏi tế bào mast, từ đó giảm ngứa, mẩn đỏ ngoài da.

    - Thuốc chống viêm corticosteroid: Corticosteroid (corticoid) là một thuốc chống viêm và ức chế miễn dịch dùng nhiều trong các bệnh dị ứng. Những chế phẩm phổ biến là: Prednisolon, dexamethason...

    - Thuốc chống trầm cảm 3 vòng doxepin: Khi được kê ở liều thấp và dùng kết hợp với thuốc kháng histamin không an thần, doxepin đặc biệt hữu ích để điều trị mề đay mạn tính tự phát (không rõ nguyên nhân).

    - Thuốc giảm mẫn cảm đặc hiệu: Đây là thuốc kháng IgE có tác dụng ức chế liên kết các thụ thể IgE trên bề mặt tế bào mast và basophil, đồng thời bất hoạt những kháng thể IgE tự do, giảm nồng độ của nó trong máu, từ đó giảm dần dị ứng.

    Thuốc tây giúp giảm triệu chứng ngứa tạm thời

    Ngoài ra, người bị mề đay có thể sử dụng thêm các phương pháp khác để giảm ngứa như:

    - Mẹo dân gian: Xông hơi, đắp lá, tắm... là những biện pháp được lưu truyền từ xa xưa giúp làm giảm mề đay, ngứa tạm thời. Một số cách phổ biến là tắm nước lá khế, chườm muối, uống nước gừng...

    - Thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt: Uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây, tránh các thực phẩm dễ gây dị ứng như: Hải sản, thịt bò, trứng... và hạn chế sử dụng chất kích thích. Nên mặc quần áo rộng, thấm hút mồ hôi để da được thông thoáng, đồng thời cần thư giãn, giảm căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.

    Kiểm soát tình trạng mề đay tái phát với giải pháp từ thiên nhiên

    Bình thường, mề đay sẽ biến mất sau 2-3 tuần xuất hiện. Tuy nhiên, trong hầu hết trường hợp, bệnh tái phát liên tục và có thể xảy ra bất cứ khi nào. Ngứa ngáy suốt ngày khiến người bệnh mệt mỏi, chán nản, không thể tập trung, mất ngủ, làm giảm chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng đến tâm lý. Việc điều trị mề đay bằng thuốc tây y mới chỉ giúp cải thiện triệu chứng bên ngoài mà không tác động vào gốc rễ gây bệnh, đi kèm với rất nhiều tác dụng phụ.

    Nhận thấy những bất cập đó, các nhà khoa học đã bào chế thành công một giải pháp giúp cải thiện mề đay từ sâu bên trong, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ đẩy lùi bệnh và ngăn ngừa tái phát một cách hiệu quả, an toàn - Đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang.

    Phụ Bì Khang giúp cải thiện mề đay, mẩn ngứa, dị ứng

    Sản phẩm là sự kết hợp của 3 thành phần với từng công dụng cụ thể như sau:

    1. Cao gan: Chiết xuất từ gan động vật, chứa nhiều sắt, vitamin, protein giúp tăng cường chức năng gan, tăng khả năng giải độc, bổ máu, đặc biệt phù hợp với người dùng thuốc tây trong thời gian dài.

    2. Cao nhàu: Thanh nhiệt, giải độc, giảm đau, chống dị ứng, thúc đẩy vết thương mau lành, hạn chế hình thành sẹo. Đồng thời, nhàu giúp tăng cường chức năng thận, tăng thải độc cho thận.

    3. L-carnitine fumarate: Cung cấp năng lượng tế bào, bảo vệ tế bào, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng.

    Như vậy, Phụ Bì Khang không chỉ giảm nhanh triệu chứng ngứa, viêm trước mắt, mà còn tăng cường các chức năng trong cơ thể, phục hồi những tế bào bị tổn thương, từ đó chặn đứng nguy cơ mề đay tái phát. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

    Hiện nay, trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện mề đay mẩn ngứa nhưng chuyên gia cho rằng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất bởi công ty uy tín, đã có nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được trao tặng các giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn, cũng như thực tế nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt. Và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang là một trong số ít lựa chọn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

    Cảm nhận của người dùng

    Đánh giá của chuyên gia

    “Có thể nói, Phụ Bì Khang là sự giao duyên giữa cổ và tân, y học hiện đại và cổ truyền. Về thành phần, thứ nhất là cao nhàu. Trong y học cổ truyền, nhàu có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi dưỡng cơ thể. Y học hiện đại cũng đã chứng minh nó giúp cải thiện chức năng miễn dịch nên rất tốt trong việc giải độc, cũng như giải mẫn cảm cho cơ thể.” Để hiểu hơn về công dụng của nhàu, cũng như sản phẩm Phụ Bì Khang, mời bạn theo dõi những phân tích của chuyên gia Hoàng Khánh Toàn TẠI ĐÂY.

    Hiện nay, để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Phụ Bì Khang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua 6 hộp Phụ Bì Khang, Quý khách được tặng 01 hộp miễn phí. Ngoài ra, Phụ Bì Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

    Để hạn chế mề đay tái phát, bên cạnh việc ăn uống và sinh hoạt hợp lý, uống thuốc theo đúng chỉ dẫn, đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm Phụ Bì Khang mỗi ngày, bạn nhé!

    *Tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương.

    Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thu Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-nguy-co-me-day-tai-phat-hieu-qua-an-toan-nho-phu-bi-khang-a361535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan