+Aa-
    Zalo

    Giảm nhanh táo bón ở trẻ với "chất xơ thế hệ mới" Synergy 1

    • DSPL
    ĐS&PL Nguồn chất xơ từ thực phẩm hàng ngày có thể hỗ trợ nhuận tràng, giúp trẻ cải thiện táo bón. Tuy nhiên, trong trường hợp trẻ không hợp tác với việc ăn rau củ quả thì giải pháp hoàn hảo nhất giúp bé giảm nhanh táo bón là bổ sung chất xơ thế hệ mới Synergy 1.

    1. Synergy là gì? Vì sao được mệnh danh là "chất xơ thế hệ mới"?

    Synergy 1 là sự kết hợp của 2 chất xơ hòa tan FOS và Inulin theo tỉ lệ 1:1. Hai nhóm chất xơ này có nhiều trong cây rau diếp xoăn, nhất là ở phần rễ. Theo nhiều nghiên cứu, hàm lượng chất xơ ở phần rễ cây rau diếp xoăn rất dồi dào, lên tới 17% . Do vậy, các các nhà nghiên cứu đã ứng dụng chiết xuất rễ cây rau diếp xoăn và tạo ra Synergy 1. Đây được xem là chất xơ thế hệ mới giúp phòng và trị táo bón hiệu quả, an toàn cho trẻ nhỏ.

    1

    Synergy 1 được chiết xuất từ rễ củ của cây rau diếp xoăn - loại cây chứa hàm lượng lớn chất xơ tự nhiên

    So với các loại chất xơ khác hay các chế phẩm chất xơ trước đây, Synergy có ưu điểm là nguồn gốc tự nhiên (chiết xuất từ rễ cây rau diếp xoăn), không bị tiêu hóa ở dạ dày, ruột non, dễ lên men, giúp duy trì sự cân bằng của hệ vi sinh đường ruột. Và đối với tình trạng táo bón của trẻ, Synergy 1 cũng "xử lý" nhanh chóng theo cơ chế khoa học, an toàn.

    2. Cơ chế "xử lý" táo bón của Synergy 1

    Khi được bổ sung vào đường tiêu hóa, các mạch polysaccharid của chất xơ hút nước và trương nở tạo hệ gel nhớt làm tăng thể tích phân và kích thích nhu động ruột để đẩy phân ra ngoài. Từ đó làm giảm táo bón nhanh chóng chỉ sau 2-3 ngày.

    2
    Synergy 1 giúp tạo hệ gel nhớt, kích thích nhu động ruột đẩy phân ra ngoài dễ dàng

    Nói về tác dụng của chất xơ Synergy 1, TS.BS Phan Bích Nga (Giám đốc trung tâm khám và tư vấn dinh dưỡng- Viện dinh dưỡng Quốc gia) chia sẻ: “Synergy 1 sẽ cải thiện đáng kể tình trạng táo bón ở trẻ, giúp trẻ đi ngoài đều đặn và dễ dàng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp phân vào khuôn đẹp hơn.

    3
    Synergy 1 hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng

    Synergy 1 hỗ trợ hấp thu các chất độc có trong hệ tiêu hóa, chúng giúp các phản ứng trao đổi chất dễ dàng được thực hiện. Ngoài ra, hỗn hợp chất xơ này khi ở trong ruột già còn được các vi khuẩn có lợi lên men sử dụng làm thức ăn, do đó thúc đẩy sự phát triển của hệ lợi khuẩn đường ruột.

    Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, quá trình lên men này sản sinh ra các sản phẩm là các acid béo chuỗi ngắn (SCFA), giúp làm tăng hấp thu calci cũng như các khoáng chất ở đường tiêu hóa, giúp làm giảm tình trạng còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ”.

    3. Bio-acimin Fiber - Chế phẩm chứa Synergy 1 đầu tiên tại Việt Nam

    4

    Bio-acimin Fiber là sản phẩm đặc chế dành cho trẻ táo bón của thương hiệu Bio-acimin

    Bio-acimin Fiber là 1 dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Bio-acimin - thương hiệu uy tín hơn 1 thập kỷ được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Sản phẩm được đặc chế dành riêng cho trẻ táo bón với sự kết hợp của chất xơ tự nhiên Synergy 1 và các men vi sinh, được nhập khẩu 100% từ Châu Âu.

    Với việc ứng dụng Synergy 1 trong thành phần chính, Bio-acimin Fiber hỗ trợ giảm nhanh táo bón sau 2-3 ngày. Khi bổ sung đều đặn, Synergy 1 cũng cung cấp đủ lượng chất xơ cần thiết, tránh tình trạng táo bón tái phát do trẻ lười ăn rau xanh hoặc lượng chất xơ nạp vào chưa đủ.

    Còn thành phần men vi sinh là các chủng lợi khuẩn đường ruột Lactobacillus acidophilus và Bifido bacterium có tác dụng "áp đảo" hại khuẩn, ổn định hệ vi sinh đường ruột. Nhờ vậy, hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, hạn chế gặp các vấn đề rối loạn, trong đó có táo bón.

    5

    Bio-acimin Fiber với thành phần chính là Synergy 1 và Men vi sinh giúp phòng và điều trị táo bón hiệu quả

    Ngoài Bio-acimin Fiber dạng cốm, nhãn hàng Bio-acimin có thêm dạng viên nhai Bio-acimin Chew F vị sữa thơm ngon dành cho các bé từ 2 tuổi trở lên. Mẹ có thể dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi để bổ sung đều đặn cho bé và bé cũng thêm yêu thích việc bổ sung chất xơ mỗi ngày.

    6

    Nhờ sự kết hợp của chất xơ tự nhiên Synergy 1 và các men vi sinh, Bio-acimin Fiber & Bio-acimin Chew F giúp cải thiện hiệu quả tình trạng táo bón của trẻ nhờ 3 tác dụng:

    - Làm mềm và tăng thể tích phân

    - Kích thích nhu động ruột

    - Bảo vệ hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người.

    Hotline: 1900 6436

    Website: https://www.bioacimin.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bioacimin.bungkhoetoandien/

    Số GPQC TPBVSK Bio-acimin Fiber: 01681/2016/XNQC-ATTP

    Số GPQC TPBVSK Bio-acimin Chew F: 01306/2019/ATTP-XNQC

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-nhanh-tao-bon-o-tre-voi-chat-xo-the-he-moi-synergy-1-a509648.html
    Cẩn trọng với tình trạng táo bón kéo dài

    Cẩn trọng với tình trạng táo bón kéo dài

    Táo bón là một trong những triệu chứng rối loạn tiêu hóa phổ biến có thể gặp ở mọi độ tuổi. Tình trạng này gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống, đôi khi còn là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề về sức khỏe.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cẩn trọng với tình trạng táo bón kéo dài

    Cẩn trọng với tình trạng táo bón kéo dài

    Táo bón là một trong những triệu chứng rối loạn tiêu hóa phổ biến có thể gặp ở mọi độ tuổi. Tình trạng này gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống, đôi khi còn là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề về sức khỏe.