+Aa-
    Zalo

    Giảm trào ngược dạ dày, đau dạ dày tái phát nhờ VITOS

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Sản phẩm VITOS với thành phần 100 phần trăm từ thiên nhiên, kế thừa công thức đặc trị của các bài thuốc dân gian, có tác dụng hỗ trợ bệnh loét dạ dày, tá tràng.

    (ĐS&PL) Sản phẩm VITOS với thành phần 100 phần trăm từ thiên nhiên, kế thừa công thức đặc trị của các bài thuốc dân gian, có tác dụng hỗ trợ bệnh loét dạ dày, tá tràng.

    Đau dạ dày trở thành nỗi ám ảnh của không ít người khi bệnh nhân không tuân thủ phác đồ điều trị, bị tái nhiễm vi khuẩn HP, ăn uống, nghỉ ngơi thiếu khoa học khiến bệnh dễ quay trở lại. Cuộc sống căng thẳng, áp lực công việc dẫn đến thói quen ăn uống thất thường là một trong những nguyên nhân khiến số người mắc bệnh viêm dạ dày (đau dạ dày) có xu hướng ngày càng tăng. Vậy khi mắc chứng đau dạ dày, bệnh nhân nên chọn những thực phẩm ra sao và nên tuyệt đối kiêng ăn gì để cơn đau không tái phát là câu hỏi thường trực của các bệnh nhân mắc đau dạ dày.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VITOS - hỗ trợ bệnh loét dạ dày, tá tràng

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VITOS hỗ trợ giảm acid dịch vị và hỗ trợ giảm đau do viêm loét dạ dày. VITOS với thành phần 100 phần trăm từ thiên nhiên (Lá khối tia (200mg), Trữ ma căn (50g), Vỏ vối rừng (20g), Bột Uất kim (22g), Bột Ô tặc cốt (20g), Bột hoài sơn (18g), Bột quế nhục (5g), Phụ liệu: Đường kính trắng, than hoạt tính, chất làm bóng: sáp ong, chất bảo quản: sodium benzoate). Được chiết suất từ các thành phần có công dụng rất tốt trong việc bảo vệ dạ dày, hỗ trợ giảm acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm đau, ợ hơi ợ chua do viêm loét dạ dày, tá tràng.

    Cơ chế hỗ trợ điều trị bệnh loét dạ dày, hành tá tràng:

    Giai đoạn kháng viêm ( 7 - 10 ngày): Giảm lượng dịch vị axit bên trong niêm mạc dạ dày.

    Giai đoạn phục hồi ( 11 -20 ngày): Điều tiết lượng dịch vị axit về mức ổn định cho phép, tấn công vào các ổ viêm loét trong dạ dày, hành tá tràng, đại tràng…

    Giai đoạn tái tạo ( 21 - 30 ngày): Tái tạo lớp niêm mạc mới, làm lành ổ viêm loét từ sâu bên trong ( lưu ý: tốc độ tái tạo tế bào tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh ban đầu và sự phù hợp của từng cơ địa)

    Giai đoạn nâng cao ( 31 - 65 ngày): Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cơ thể, ổn định sức khoẻ dạ dày, đại tràng, hành tá tràng... Ngăn ngừa tái phát trở lại.

    Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ VITOS dành cho người bị viêm loét dạ dày, tá tràng.

    Trong thời gian sử dụng sản phẩm cần kiêng: Không uống rượu bia,  hút thuốc lá, thức ăn cay, thức khuya, ăn muộn.

    Khi bị viêm loét dạ dày, người bệnh nên tránh hút thuốc, uống rượu, nên ăn thực phẩm giàu chất xơ và thực phẩm giàu flavonoid để nhanh hồi phục.

    Vi khuẩn HP (Helicobacter pylori): 80% người mắc bệnh loét dạ dày này là do sự ảnh hưởng của các vi khuẩn HP. Trong những người mắc bệnh do vi khuẩn HP thì có 25% số người đã nhiễm khuẩn HP nhưng chưa bị loét dạ dày cho đến khi con người bắt đầu những thói quen xấu như là hút thuốc lá, uống rượu bia... tạo ra môi trường sinh trưởng tốt cho loại vi khuẩn HP sinh trưởng.

    Sản phẩm VITOS: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dùng cho người đau dạ dày

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VITOS - hỗ trợ bệnh loét dạ dày, tá tràng được chứng nhận bởi Bộ Y Tế, Cục an toàn thực phẩm chứng nhận chất lượng Số XNCB: 18334/2015/ATTP-XNCB.

    Một chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học có thể giúp bạn quên đi nỗi lo đau dạ dày tái phát, để đẩy lùi chứng đau dạ dày nhanh chóng bạn cần duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp vận động hợp lý. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VITOS - hỗ trợ bệnh loét dạ dày, tá tràng được chứng nhận bởi Bộ Y Tế, Cục an toàn thực phẩm chứng nhận chất lượng Số XNCB: 18334/2015/ATTP-XNCB.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


    Theo yêu cầu của độc giả, chúng tôi xin cung cấp địa chỉ để tiện liên hệ:

    Hotline tư vấn: 0981.000.161 – 0962.430.666

    Số XNCB: 18334/2015/ATTP-XNCB

    Sản phẩm của: CÔNG TY CỔ PHẦN Y DƯỢC LIS

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-trao-nguoc-da-day-dau-da-day-tai-phat-nho-vitos-a272247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.