Giận chồng, cô vợ trẻ bỏ đi nâng ngực rồi khoe Facebook và cái kết đầy bất ngờ


Thứ 6, 08/09/2017 | 07:05


Sau khi cãi nhau với chồng và tạm thời chưa thể hòa giải, cô vợ trẻ đã giận dỗi xách đồ về nhà bố mẹ đẻ và đi… phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Sau khi cãi nhau với chồng và tạm thời chưa thể hòa giải, cô vợ trẻ đã giận dỗi xách đồ về nhà bố mẹ đẻ và đi… phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Đây là câu chuyện của Duyên Lê, một bà mẹ bỉm sữa hiện đang sinh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh. Câu chuyện của cô hiện đang rất thu hút chị em trong một hội nhóm kín.

Theo đó, nội dung câu chuyện được Duyên Lê chia sẻ như sau:

“Trước hai vợ chồng giận nhau, em xách đồ xách tiền về ngoại, tự thuê xe một mình đi làm ngực luôn. Chẳng hiểu sao lại can đảm đi mà không sợ hãi một chút nào hết.

Cũng chẳng có ý định làm đâu mà tự nhiên hứng chí lên, với cả em nghĩ bụng thôi dù gì cũng đang cãi nhau với chồng, cũng đau lòng rồi, giờ làm đẹp để nó đau cái ngực mà quên cái đau lòng đi, sau này đẹp, còn hơn suốt ngày nghĩ đến chuyện giận hờn.

Lúc em trong phòng mổ thì chồng em gọi, bé nhân viên nghe. Bé ấy kêu chị đang mổ ngực bên trong. Chồng em qua nhà làm loạn lên bảo mẹ em là: “Sao mẹ để vợ con đi, nó chết biết tìm ở đâu, mà nếu có sống con cũng không tha thứ cái tội này đâu”.

Dẫu có nhiều lần cãi vã nhưng vợ chồng Duyên Lê vẫn cố giữ hạnh phúc

Vậy đấy, mấy ngày chẳng đứa nào gọi đứa nào, đến hôm em chụp một tấm ảnh thật sexy đưa lên Facebook thì khoảng 20 phút sau chồng em gọi bảo: “Chiều anh qua rước hai mẹ con đi chơi”. Thế là cả nhà đi Vũng Tàu hâm nóng tình cảm.

Kể từ đó hai vợ chồng em sống hạnh phúc và chồng thì chiều hơn trước rất nhiều. Đi đâu cũng đưa vợ đi theo và tỏ ra hãnh diện với bạn bè lắm”.

Sự tích đi nâng ngực của cô vợ trẻ sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là các cô vợ trẻ.

Theo đó, sự tích này đã thay đổi được hoàn toàn từ vóc dáng của cô vợ trẻ cho tới mối quan hệ với chồng vốn đang rât căng thẳng như tình hình chiến sự.

Gia đình 3 thành viên hạnh phúc của Duyên Lê

Duyên Lê chia sẻ, bản thân cô có một tính xấu là cứ có chuyện là lập tức dọn đồ về nhà ngoại, thành thử lắm khi chồng cô cũng bực mình. Bình thường cô luôn chú ý đến việc làm đẹp, trau chuốt vẻ ngoài nhưng riêng lần ấy, vì quá tức chồng, muốn thay đổi cho chồng biết nên cô đã quyết tâm đi nâng ngực.

Tuy nhiên, cũng theo Duyên Lê, chồng cô là con nhà nghèo, từng phải đi rửa xe máy thuê kiếm tiền nhưng lại là người có chí làm giàu, vươn lên và rất thương bố mẹ.

Vợ chồng cô cũng lâu lâu có những xích mích vì chuyện nhỏ nhặt, tuy nhiên cả hai luôn cố gắng dung hòa để giữ hạnh phúc sau nhiều lần cãi cọ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-chong-co-vo-tre-bo-di-nang-nguc-roi-khoe-facebook-va-cai-ket-day-bat-ngo-a201287.html