+Aa-
    Zalo

    Giận chồng, vợ bỏ con trai 2 tháng tuổi trong thùng carton đặt ở cổng UBND xã

    • DSPL
    ĐS&PL Do vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, người vợ mang con trai 2 tháng tuổi bỏ trước cổng UBND xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn, TP HCM).

    Do vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, người vợ mang con trai 2 tháng tuổi bỏ trước cổng UBND xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn, TP HCM).

    Theo tin từ Khám phá, ngày 24/2, đại diện UBND xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn, TP HCM) cho biết vừa bàn giao một bé trai bị bỏ rơi tại đây cho gia đình.

    Đứa trẻ bị bỏ rơi trước cổng UBND xã Nhị Bình. Ảnh Khám phá

    Thông tin ban đầu từ báo Trí Thức Trẻ cho biết, khoảng 14h15 ngày 23/2, một phụ nữ đi taxi đến trước UBND xã Nhị Bình ôm theo một thùng giấy to đặt ở bãi đất trống trước trụ sở rồi nhanh chóng lên taxi bỏ đi.

    Lực lượng bảo vệ tại xã thấy bất thường, tiến lại kiểm tra thì phát hiện một bé trai khoảng 2 tháng tuổi đạp thùng giấy khóc to ở bên trong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Nhị Bình để tiến hành tiếp nhận, xử lý vụ việc.

    Đại diện lãnh đạo xã Nhị Bình cho biết, sau khi tiếp nhận bé trai, công an xã có nhận được điện thoại của xe taxi báo về trường hợp người phụ nữ bỏ rơi con. Tuy nhiên, khi gọi lại xác minh thì số điện thoại này không liên lạc được.

    Trong lúc cơ quan chức năng đang tiến hành thủ tục tiếp nhận và chuẩn bị đăng tin tìm kiếm gia đình cho đứa trẻ thì có hai người xưng là bố và bà nội em bé xin nhận lại.

    Một lát sau, một người phụ nữ đến cho biết mình là mẹ của đứa trẻ và đã đi taxi, để lại con cách đây vài tiếng.

    Theo ghi nhận của Khám phá, người phụ nữ này kể, sinh con được 2 tháng. Thời gian gần đây, vợ chồng thường xuyên cãi nhau. Vì giận chồng, cô mang con bỏ trước trụ sở UBND xã Nhị Bình, sau đó có ý định về nhà lấy áo quần bỏ đi.

    [poll3]1388[/poll3]

    Sau khi xác nhận ba người này đúng là người thân của em bé, khoảng 16 giờ cùng ngày, phía UBND xã Nhị Bình chấp nhận để cả gia đình đoàn tụ.

    Theo xác minh, bố mẹ của đứa bé ngụ tại xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-chong-vo-bo-con-trai-2-thang-tuoi-trong-thung-carton-dat-o-cong-ubnd-xa-a182088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan