+Aa-
    Zalo

    Giận chồng, vợ mang thai 8 tháng tự đâm lòi ruột

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc cự cãi lớn tiếng với chồng, thai phụ Diễm đã cầm con dao đâm thẳng vào bụng dẫn đến lòi ruột phải đi cấp cứu.

    (ĐSPL) - Không chịu nổi cảnh chồng suốt ngày ăn nhậu rồi chửi mình thậm tệ, trong lúc cự cãi lớn tiếng với chồng, thai phụ Diễm đã cầm con dao đâm thẳng vào bụng dẫn đến lòi ruột phải đi cấp cứu.

    Thông tin từ Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Long An cho biết, vào tối 1/7, tập thể y, bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu thành công cho thai phụ Trần Thị Ngọc Diễm (SN 1988), ngụ xã Phú Ngãi Trị, huyện Châu Thành (Long An). Nạn nhân đã dùng dao nhọn tự đâm thủng bụng đang mang thai để tự tử, rất may vết đâm không ảnh hưởng đến thai nhi.

    Theo người nhà nạn nhân, khoảng 20h ngày 30/6, do không chấp nhận cảnh chồng chỉ ham đi nhậu, chị Diễm lên tiếng thì hai bên xảy ra cự cãi với nhau. Sau khi được mọi người can ngăn, cả hai đã im lặng nhưng một lúc sau lại tiếp tục gây sự.

    Trong lúc không kiềm chế được hành vi, chị Diễm chụp lấy con dao để trên bàn tự đâm mạnh hai nhát vào bụng khiến ruột đổ ra ngoài. Do mất quá nhiều máu, nạn nhân ngất xỉu tại chỗ. Nghe tiếng tri hô, người dân chạy tới hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

    Theo bác sĩ khoa cấp cứu, chị Diễm hiện đang mang thai tháng thứ 8, cú đâm quá mạnh rất nguy hiểm đến thai nhi. Tuy nhiên, khoa cấp cứu xác định, vết đâm chưa đụng đến cháu bé nhưng sức khỏe của chị Diễm phải trải qua thời gian hồi phục dài ngày.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-chong-vo-mang-thai-8-thang-tu-dam-loi-ruot-a39231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan