+Aa-
    Zalo

    Giận chủ, nữ bảo mẫu nhẫn tâm tát tới tấp bé trai 11 tháng tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khị bị cha mẹ đứa trẻ khiển trách vì để đứa trẻ cắn thìa khi ăn, khó chịu, bực tức, bà Trương đã trút giận lên đứa trẻ bằng 5 cái tát.

    Sau khị bị cha mẹ đứa trẻ khiển trách vì để đứa trẻ cắn thìa khi ăn, khó chịu, bực tức, bà Trương đã trút giận lên đứa trẻ bằng 5 cái tát.

    [presscloud]16829[/presscloud]

    Mẹ của bé trai 11 tháng tuổi phát hiện ra vụ việc kinh hoàng sau khi xem CCTV ngày 18/8. Cảnh quay cho thấy, bảo mẫu họ Trương (54 tuổi) đang bón bột cho đứa trẻ ngồi trên ghế ăn dặm. Bà Trương được nhìn thấy tát cậu bé 5 lần và liên tục chửi mắng "mày chỉ đáng bị ăn đòn thôi".

    Sự việc xảy ra tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Trước những gì được chứng kiến, gia đình cậu bé đã báo cáo vụ việc lên cảnh sát Hắc Long Giang và trung tâm môi giới bảo mẫu. Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ khai cảm thấy bực bội vì bị cha mẹ cậu bé mắng mỏ nên đã trút giận lên đứa trẻ. Hiện tại bà Trương bị tạm giữ 10 ngày và bị phạt 500 nhân dân tệ.

    Bạo hành trẻ em là một vấn nạn luôn khiến những bậc phụ huynh bận rộn bắt buộc phải thuê người khác chăm con mình cảm thấy lo lắng, bất an.

    Và nếu như không có công nghệ hiện đại, cụ thể là camera giám sát thì chắc chắn sẽ có nhiều vụ bạo hành không được phát hiện, vì nạn nhân đều là những đứa trẻ còn quá bé bỏng, non nớt.

    Bảo mẫu cần phải có kiến thức về việc trong trẻ và biết cách sơ cứu trẻ trong trường hợp khẩn cấp. Ảnh minh họa

    Trước đó, một vụ việc khác xảy ra vào hồi đầu tháng 8 cũng khiến dư luận Trung Quốc phẫn nô. Cụ thể, một bảo mẫu  đã bạo hành một đứa trẻ mới được 6 ngày tuổi, ở thành phố Sa Hà, tỉnh Hà Bắc.

    Một hôm, khi đang ở chỗ làm, cha đứa bé, anh Tian, 26 tuổi đã thử bật ứng dụng camera trong điện thoại lên để xem bảo mẫu và con trai mình đang làm gì thì chợt tá hỏa với những gì được chứng kiến.

    Người phụ nữ 50 tuổi chẳng hề chăm chút, yêu thương hay kiên nhẫn với đứa bé. Thay vào đó, bà Wang tỏ ra cáu kỉnh mỗi khi cậu bé khóc, thậm chí đã đánh, tát và quăng quật đứa bé như 1 món đồ chơi.

    Vợ của anh Tian cho biết trước đó, người bảo mẫu cũng đã từng đánh con trai ở nhà riêng của họ.

    Hôm sau, anh Tian đã cùng anh trai mình đi đến trung tâm môi giới việc làm - nơi đã giới thiệu bà Wang cho vợ chồng anh để khiếu nại về hành vi của bà Wang.

    Trong khi đó, đa phần các cư dân mạng đều cho rằng hành động của người bảo mẫu thật độc ác và không thể nào chấp nhận được, cần phải xử lý nghiêm minh; cũng có người đặt ra câu hỏi rằng sao vợ chồng anh Tian có thể yên tâm gửi gắm đứa con mới 6 ngày tuổi cho một người hoàn toàn xa lạ như thế.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-chu-nu-bao-mau-nhan-tam-tat-toi-tap-be-trai-11-thang-tuoi-a337079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan