+Aa-
    Zalo

    Giãn mao mạch ở chân có nguy hiểm không và cách điều trị dứt điểm?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Giãn mao mạch ở chân những hằn đỏ nhỏ to khác nhau dần chuyển sang tím đậm có thể là những dấu hiệu cảnh báo ban đầu của bệnh giãn tĩnh mạch chân

    (ĐS&PL) Giãn mao mạch ở chân những hằn đỏ nhỏ to khác nhau dần chuyển sang tím đậm có thể là những dấu hiệu cảnh báo ban đầu của bệnh giãn tĩnh mạch chân, vỡ mao mạch,... Tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng giãn mao mạch lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ. Đặc biệt, với những nghề nghiệp như giáo viên, dân văn phòng, người bán hàng,...đứng lâu ngồi nhiều có thể khiến bệnh trở nặng thêm.

    Giãn mao mạch chân vằn đỏ vằn xanh nên sớm được điều trị để đảm bảo thẩm mỹ

    Giãn mao mạch do đâu & đối tượng thường mắc phải ?

    Giãn mao mạch có thể do tuổi tác, nền da gốc mỏng yếu, di truyền, thói quen sinh hoạt, đặc điểm về nghề nghiệp ít vận động,... Nhiều người thường bỏ qua những dấu hiệu mao mạch máu đỏ chuyển từ nhỏ li to sang đậm và sẫm, về lâu dài việc điều trị tiến hành càng sớm hiệu quả càng cao.

    Theo nghiên cứu khoa học phụ nữ trên 30 tuổi là đối tượng thường mắc phải nhất, trải qua quá trình sinh nở và thay đổi liên tục của hocmone, thói quen ngồi vắt chân, dễ tăng cân không kiểm soát,.. mao mạch chân chịu áp lực rất lớn từ trọng lượng cơ thể.

    Đứng lâu ngồi nhiều hoặc yếu tố cân nặng có thể khiến bệnh giãn mao mạch nặng hơn

    Các phương pháp điều trị và cách nào để dứt điểm ?

    Hiện nay, cách điều trị giãn mao mạch phổ biến nhất gồm chích xơ và sóng cao tầng, tia laser. Cả 2 phương pháp đều mang lại hiệu quả thấy ngay trong buổi đầu tiên thực hiện. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến kích bệnh nhân nên sử dụng tia laser xung dài để điều trị giãn mao mạch. Bởi giãn mao mạch chỉ là những tổn thương vi mạch không nên sử dụng biện pháp xâm lấn nếu không thực sự cần thiết.

    Tiêm chích xơ là biện pháp xâm lấn trong điều trị giãn mao mạch

    Laser xung dài hiện đang được áp dụng khá rộng rãi trên thị trường và đem lại những hiệu quả khả quan cho người điều trị. Về chi phí thực hiện không quá cao, tuy nhiên bạn nên cân nhắc lựa chọn công nghệ và đơn vị thực hiện để đảm bảo tính an toàn và kết quả điều trị.

    Nhắc đến laser xung dài không thể không nhắc tới công nghệ hiện đại nhất hiện nay là Laser Mercury LX. Máy Mercury LX sở hữu 2 bước sóng dài 1064nm & 1320nm siêu xung vào điều trị giãn mao mạch, không tổn thương da, ngăn ngừa tái phát với chế độ làm lạnh siêu nhanh giúp làm dịu da và ngăn ngừa bỏng rát, công nghệ duy nhất được FDA Hoa Kỳ cho phép ứng dụng và điều trị suy giãn mao mạch máu, tĩnh mạch, chàm bớt đỏ dưới da.

    Điều trị giãn mao mạch bằng laser xung dài đem lại hiệu quả rõ rệt và duy trì kết quả ổn định

    Những lưu ý để cải thiện tình trạng giãn mao mạch

    Bên cạnh việc điều trị giãn mao mạch sớm, người bệnh cũng cần chú ý đến chế độ chăm sóc để ngừa suy giãn tĩnh mạch cụ thể như:

    - Thường xuyên vận động từ 30 phút/ngày

    - Không đứng quá lâu, không ngồi quá nhiều đối với dân văn phòng nên tập luyện nhẹ nhàng tại văn phòng.

    - Uống nhiều nước, bổ sung vitamin vào chế độ dinh dưỡng

    - Kiểm soát cân nặng

    -  Tránh stress, lạc quan vui sống.

    Thẩm mỹ quốc tế BB - Đơn vị trị giãn mao mạch tiên phong luôn có chương trình thăm khám soi da và tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân bị giãn mao mạch, nhằm cung cấp giải pháp cải thiện làn da tối đa và duy trì kết quả ổn định dài lâu. Đồng thời, Thẩm mỹ quốc tế BB nhận chuyển giao công nghệ trị giãn mao mạch số 1 Hàn Quốc, ứng dụng lên hàng ngàn khách hàng và đã cho những kết quả thành công ngoài mong đợi.

    Mọi băn khoăn xin vui lòng liên hệ:

    Thẩm mỹ quốc tế BB
    Địa chỉ: 208 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    ĐT: 0899 899 289

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyQuocTeBB208/

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-mao-mach-o-chan-co-nguy-hiem-khong-va-cach-dieu-tri-dut-diem-a312539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.