+Aa-
    Zalo

    Giận mẹ, con trai phóng hỏa đốt cửa hàng nông sản

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tức giận vì mẹ không cho vàng để mừng đám cưới em gái, cậu con trai đã trốn lên cửa hàng nông sản của mẹ rồi châm lửa đốt và ngồi cố thủ bên trong.

    (ĐSPL) - Tức giận vì mẹ không cho vàng để mừng đám cưới em gái, cậu con trai đã trốn lên cửa hàng nông sản của mẹ rồi châm lửa đốt và ngồi cố thủ bên trong.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, đơn vị vừa kết thúc việc khám nghiệm hiện trường một vụ cháy cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

    Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng khoảng 9h ngày 19/5, tại vựa mua bán nông sản ở thôn An Lạc Đông 1, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, do bà Trần Thị Yến (62 tuổi) trú tại thôn Chánh Thiện, xã Mỹ Chánh, huyện Phú Mỹ làm chủ.

    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, vào khoảng thời gian trên, lúc mọi người đang làm việc, bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại khu vực cửa hàng nông sản của bà Yến.

    Khi mọi người hốt hoảng chạy đến, phát hiện anh Thái Đình Trinh (37 tuổi, con trai bà Yến) đang ngồi cố thủ bên trong, các cửa sắt đều bị khóa kín. Lúc này, người dân dùng xà beng phá khóa cửa để đưa anh ra ngoài, anh Trinh lớn tiếng đe dọa tính mạng những người cứu nạn, cứu hộ.

    Giận mẹ, con trai phóng hỏa đốt cửa hàng nông sản

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: D.C

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC khu vực Hoài Nhơn đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ phối hợp với công an huyện, công an thị trấn Phù Mỹ khẩn trương chữa cháy.

    Sau gần 1 giờ đồng hồ, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Hiện tài sản thiệt hại vẫn chưa được thống kê nhưng theo cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Định, thiệt hại do cháy gây ra ước tính hàng trăm triệu đồng.

    Tại cơ quan công an, anh Trinh khai nhận, mấy năm nay anh và bà Yến làm ăn chung, toàn bộ tài sản đều do mẹ cất giữ. Hôm nay là ngày đám cưới của em gái nhưng bà Yến không đưa vàng để Trinh cho em gái. Giữa lúc gia đình đang đãi tiệc cưới cho họ hàng, người thân tại nhà riêng ở xã Mỹ Chánh, Trinh trốn lên thị trấn Phù Mỹ phóng hỏa, đốt cơ sở kinh doanh nông sản của mẹ cho thỏa cơn bực tức.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Phù Mỹ điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-me-con-trai-phong-hoa-dot-cua-hang-nong-san-a33584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan